Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Chính thức mở bán dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương. Bảng giá gốc không chênh Ecolife Capitol, Chủ đầu tư, giấy phép xây dựng Ecolife Capitol. Có nên mua dự án Eco Life Capitol, Mua Ecolife Capitol giá gốc, Dự án tốt tại Quận Thanh Xuân EcoLife Capitol.

Chung cư EcoLife Capitol là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội với vị trí đắc địa, không gian xanh tự nhiên, thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và con người tạo nên một môi trường sống thư giãn lý tưởng cho gia đình...
thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Ecolife Capitol - Lê Văn Lương là tổ hợp gồm 3 khối nhà cao 34 tầng, 2 tầng hầm với gần 760 căn hộ, tầng thượng xây dựng hệ thống sân vườn, cây xanh có diện tích 300m2, trung tâm thương mại 5 tầng với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng cùng các tiện ích cao cấp: sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà 4 mùa hiện đại đẳng cấp, cùng với phòng tập Gym, Spa sang trọng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-2

Tổng quan dự án:
- Tên dự án: EcoLife Capitol
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô (Thu Do JSC)
- Tư vấn chiến lược: TUVA Media Real Estate
- Tổng thầu xây dựng: Công ty cổ phần thương mại và xây dựng công nghệ xanh
Thiết kế tổng thể: Bao gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng với tổng số 760 căn hộ
- Số tầng hầm 02 tầng hầm để xe ô tô, tầng lửng để xe máy
- Tầng thượng xây dựng hệ thống sân vườn, cây xanh có diện tích 300m2
- Tầng dịch vụ 05 tầng xây dựng hệ thống tích hợp đa năng gồm: Khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em.
- Bể bơi 4 mùa được xây dựng tại tầng 05 của tòa nhà có diện tích  224,2m2. Có thiết kế thêm thêm phòng xông hơi, Massage, phục hồi thể lực...
- Khởi công: Quý II năm 2015
- Hoàn thành: Quý II năm 2017
- Chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương là dự án được đầu tư xây dựng, theo giấy phép xây dựng số 21/GPXD-SXD, sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 13/4/2015

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-3

Quy mô dự án:
- Tổng diện tích khu đất: 10.622 m2
- Diện tích xây dựng: 3.639m2
- Mật độ xây dựng toàn khu: 38,5 %%
- Tầng cao trung bình toàn khu: 34 tầng  tháp A3, Cao 36 tầng tháp A1 và A2
- Hệ số sử dụng đất: 3.15
Diện tích còn lại bao gồm cây xanh, sân vườn & khu thể thao, được bố trí đan xen giữa các tháp A1 , A2 và A3 chung cư Ecolife Capitol  với những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi,lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực, đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành & mát mẻ cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về cuộc sống tiện nghi hiện đại.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-4

Vị trí dự án:
Dự án Ecolife Capitol tọa lạc nằm tại số 58 Lê Văn Lương – một trong những khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô trong tương lai. Từ vị trí dự án, chỉ mất vài chục phút lái xe, các cư dân có thể dễ dàng tới Trung Tâm Hà Nội, nhà ga tuyến đường sắt trên cao, các điểm đến vui chơi giải trí.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-5

Liên kết xung quanh thuận lợi:
- Gần các đặc khu kinh tế lớn của Thành phố Hà Nội, các ngân hàng, trung tâm thương mại lớn
- Gần các chợ đầu mối lớn như Nhân Chính, Thanh Xuân Bắc, Phùng Khoang...
- Gần các trung tâm y tế như bệnh viện 198 – Bộ công an, bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ công an, Bệnh viện quốc tế 500 giường Nam Cường (Chưa đi vào hoạt động)
- Kết nối thuận tiện với các trục giao thông quan trọng: Lê Văn Lương - Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến
- Gần các dự án cao cấp như Mulberry Lane, The Light, Chung cư HH Bắc Hà, The Pride, Hyundai HillState, Park City, KĐT mới Dương Nội, KĐT mới Trung Văn, Thăng Long Number One, Imperia Garden, Goldseason

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-6

Điểm nhấn đặc biệt, Dự án EcoLife Capitol nằm gần khu vực công viên với hệ thống hồ điều hòa rộng gần 10ha, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên, một không gian sống trong lành, tươi mát, nơi ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, chắc chắn sẽ mang lại cho Quý cư dân tương lai một cảm giác thoải mái mỗi ngày tại EcoLife Capitol.

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN ECOLIFE CAPITOL
Thiết kế dự án:
Khối căn hộ tại dự án Ecolife Captiol được phân bổ ở 2 khu A1, A2 và A3 với 3 tòa tháp cao 34-36 tầng gồm tổng số 760 căn hộ, có diện tích từ 45 – 150m2 bố trí 2 – 4 phòng ngủ, tiện dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Vị trí và thiết kế 3 tòa A1; A2; A3


thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-7

Thiết kế tòa A1; A2 - Tầng 6 đến 31


thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-8

Tòa A2 chung cư Chung Cư Ecolife Capitol  được thiết kế gồm 14 căn hộ/sàn, tòa tháp gồm 6 thang máy, 2 thang bộ. Các loại diện tích căn hộ: 45 ,78, 94, 104, 111m2, với thiết kế gồm 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình.

Thiết kế tòa A1; A2 - Tầng 32 đến 34

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-9

Tòa A1 chung cư Ecolife Captiol  có 14 căn hộ/sàn, với 6 thang máy và 2 thang bộ hoạt động liên tục đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cư dân.
- Diện tích căn hộ: 94, 111, 152m2 thiết kế 3-4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình trẻ và gia đình sống chung nhiều thế hệ.
- Diện tích căn hộ : 45.7 , 49,1, 75.9m2 thiết kế 1-2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu ở 2 vợ chồng nhỏ hoặc đầu tư cho thuê.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-10

Đặc biệt tại 2 tòa A1, A2  còn bố trí 5 tầng trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của các cư dân trong tòa nhà.
Tòa A3 chung cư Ecolife Captiol để cho thuê làm sàn thương mại cao 34 tầng nhìn ra phía mặt đường Lê Văn Lương. Hiện các tòa căn hộ A1, A2 và A3 đã triển khai xây dựng từ Quý 2/2015 dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý 2/2017

Tiện ích dự án:
Hệ thống nguồn nước sạch uống ngay tại vòi
Hệ thống lọc nước hiện đại không chỉ cung cấp nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi với mỗi căn hộ mà còn cung cấp nguồn nước sạch uống được cho các vòi nước được đặt trên khắp hệ thống đường đi dạo, khu vực vui chơi công cộng quanh dự án.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-11

Không gian xanh ngập tràn
Hầu hết vật liệu làm nên công trình này là những vật liệu thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm tối đa các nguồn năng lượng. Các thảm cây xanh trên tầng thượng, ở các ban công của từng ngôi nhà đóng vai trò lọc không khí tự nhiên và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành, tươi đẹp.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-12

Bể bơi nước mặn 4 mùa hiện đại bậc nhất Hà Nội
Bể bơi nước mặn bốn mùa được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, 4 mùa đều sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện muối hiện đại, không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-13

Dự án đầu tiên trang bị hệ thống thang máy cứu hỏa
EcoLife Capitol còn là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội được trang bị hệ thống thang máy cứu hỏa và hành lang chống cháy tại mỗi tầng. Đây là thang chuyên dụng được dùng cho cư dân khi có hoả hoạn xảy ra đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây.

Nhà mẫu dự án Ecolife Capitol
Các căn hộ tại dự án Ecolife Capitol được thiết kế theo chuẩn mực của cuộc sống xanh hiện đại, vừa đáp ứng được công năng sử dụng tối ưu vừa hài hòa với thiên nhiên giúp cho chủ nhân những căn hộ tại dự án luôn luôn được hưởng thụ một cuộc sống hoàn hảo nhất. Các phòng trong những căn hộ tại dự án đều được đón không khí và ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu nhất.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-15

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-16

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-17


thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-18

☆ GIÁ BÁN VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN TẠI ECOLIFE CAPITOL
Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt:
- Đợt 1: Thanh toán 30% Tổng Giá Trị Căn Hộ tiến độ dự án tầng 25 (vào tháng 7/2016)
- Đợt 2: Thanh toán 10% Tổng Giá Trị Căn Hộ tiến độ dự án tầng 25 (vào tháng 8/2016)
- Đợt 3: Thanh toán 15% Tổng Giá Trị Căn Hộ tiến độ dự án tầng 30 (vào tháng 9/2016)
- Đợt 4: Thanh toán 15% Tổng Giá Trị Căn Hộ tiến độ dự án tầng 35 (vào tháng 11/2016)
- Đợt 5: Thanh toán 25% Tổng Giá Trị Căn Hộ khi nhận bàn giao căn hộ (vào tháng 6/2016)
- Đợt 6: Thanh toán 5% Tổng Giá Trị Căn Hộ khi Bên B Cấp Giấy Chứng Nhận sổ hồng.

Chính sách vay Ngân Hàng Vietinbank và MBBank
Hiện nay chính sách tín dụng đối với người mua nhà tại tòa A1 Dự án Ecolife Capitol  như sau:
- Thời hạn vay vốn: 20 năm.
- Lãi suất vay: áp dụng 0%/ năm cố định cho đến khi nhận nhà (dự kiến tháng 5/2017), sau chính sách ưu đãi lãi suất = lãi suất tiền gửi 24 tháng + biên độ 3.5%/năm.
- Ân hạn gốc 18 tháng.

Chung cư Ecolife Capitol là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại đây, bạn chỉ mua một ngôi nhà nhưng được trải nghiệm tất cả mọi điều của không gian sống trọn vẹn, hạnh phúc.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-18

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương
Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương
Chính thức mở bán dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương. Bảng giá gốc không chênh Ecolife Capitol, Chủ đầu tư, giấy phép xây dựng Ecolife Capitol. Có nên mua dự án Eco Life Capitol, Mua Ecolife Capitol giá gốc, Dự án tốt tại Quận Thanh Xuân EcoLife Capitol.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhN-RbSN2ZaN6Fvw8HwDtzjJrEcvAAuR7TwuXwuStCiKvNZCTnbeBSLhbLLxsADcumZGSUPi6Wvbh8u-YEdiA2-qFo3KTDQDVzU8heeFXN3j5PJWqZ3vVlM5Jc6uneM4kC6DxGA39qXxBg/s640/phoi-canh-du-an-ecolife-capitol.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhN-RbSN2ZaN6Fvw8HwDtzjJrEcvAAuR7TwuXwuStCiKvNZCTnbeBSLhbLLxsADcumZGSUPi6Wvbh8u-YEdiA2-qFo3KTDQDVzU8heeFXN3j5PJWqZ3vVlM5Jc6uneM4kC6DxGA39qXxBg/s72-c/phoi-canh-du-an-ecolife-capitol.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-ecolife-capitol-eco-life-le-van-luong.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-ecolife-capitol-eco-life-le-van-luong.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI