Cocobay Đà Nẵng - The Empire Group

Chủ đầu tư The Empire Group chính thức ra mắt dự án Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean Resort. Condotel Cocobay Đà Nẵng cơ hội đầu tư lớn nhất. Cocobay Đà Nẵng xứng đáng là khu Resort - Tổ hợp du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng. Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á...
thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN
Dự án Cocobay Đà Nẵng được đầu tư với nguồn vốn lên tới 14.000 tỷ đồng tại Thành phố Đà Nẵng, đây biểu tượng đột phá của cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế, phát triển du lịch. Bên cạnh hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển nhất Việt Nam, cuộc sống tại Đà Nẵng luôn mang lại cảm giác thanh bình và gần gũi với thiên nhiên, là nơi chia sẻ những cảm hứng bất tận về du lịch và cuộc sống hưởng thụ từng ngày. Với vẻ đẹp thiên nhiên và khí hậu tuyệt vời của Đà Nẵng đã góp phần tăng thêm lượng du khách tới thăm quan nơi đây. Trục giao thông rộng, nối liền các bến tàu, gần sân bay quốc tế. Cocobay Empire Đà Nẵng sẽ là dự án tiềm năng thu hút lớn, đạt lợi nhuận cao.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-2

Trải dài trên diện tích 51,5 ha, Cocobay Empire nằm ở một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, với dòng sông thơ mộng - Sông Cổ Cò Đà Nẵng cùng hai sân golf đẳng cấp Quốc tế – Montgomerie Links và Golf Club Đà Nẵng, Cocobay Residences & Resorts sở hữu một vị trí đẳng cấp bậc nhất với không  gian sống hoàn hảo chưa từng có, mang lại cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng đích. Dự án Cocobay Đà Nẵng tọa lạc trên đường Trường Sa nối liền Đà Nẵng – Hội An, nơi đang trở thành đại công trường của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng hiện đại, Cocobay-empire có quần thể du lịch tập trung và đẳng cấp nhất Việt Nam.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-1

Tổng quan Coco Bay Đà Nẵng.
Tổng quan:
- Quy mô dự án rộng 51 ha.
- Coco bay được định hướng phát triển thành siêu tổ hợp dự án du lịch giải trí trọng điểm.
- Điểm khởi đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí tại Việt Nam với chiến lược “Tạo thêm 1 ngày đêm du lịch và Giải trí cho khách du lịch Đà Nẵng và Hội An”. (Hiện nay thời gian lưu trú trung bình của Đà Nẵng là 2,11 đêm/khách).

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-3

Hạng mục lớn phục vụ nhu cầu giải trí:
- Sân khấu ngoài trời: Quý 1/2017 hoàn thành.
- Đại nhà Hàng: Quý 2/2017 hoàn thành.
- Beach Club: Quý 2/2017 hoàn thành.
- Phố đi bộ dài hơn 1 km, thiết kế theo hình Zic Zắc tạo nhiều không gian cho các hoạt động giải trí: Hoàn thành quý 2/2017.
- Đưa City tour (xe bus 2 tầng mui hở) đi vào hoạt động phục vụ khách du lịch: Quý 3/2016.
- Cocofest: Các hoạt động lễ hội.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-4

Đơn vị phát triển:
Tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của Thành phố Đà Nẵng. Với tổng diện tích lên tới gần 31 ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600m thơ mộng, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng. Như một tuyệt tác bên bờ Biển Đông, Cocobay đẹp lộng lẫy xứng tầm Tổ hợp Du lịch & Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Empire Group.
- Phát triển thương hiệu/Marketing tổng khu: Insignia Dubai.
- Đơn vị thiết kế nội thất: Tập đoàn EDC, Malaysia.
- Quy hoạch tổng khu: Haptic (Vương Quốc Anh).
- Quy hoạch khu giải trí: Southland (Hong Kong).
- Đơn vị thiết kế MEP: Aurecon (Úc).

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-5

Vị trí dự án:
Cocobay Đà Nẵng nằm trên mặt đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, dự án sở hữu một vị trí đắc địa "Lưng tựa núi, mặt hướng thủy" có 4 hướng nhìn “độc nhất vô nhị”:
- Mặt trước là bãi biển Đà Nẵng, được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới ,
- Mặt sau là sông Cổ Cò,
- 2 bên là 2 sân golf lớn Đà Nẵng đã đi vào hoạt động

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-6

Đặc biệt dự án Cocobay Đà Nẵng nằm ngay trung tâm nối TP Đà Nẵng và TP Hội An, chỉ với 15 phút, bạn có thể dễ dàng đến được 1 trong 2 nơi này một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Cocobay Đà Nẵng The Empire nằm trong một tổng thể liên hoàn với các khu vực nổi tiếng lân cận và các địa điểm quan trọng trong thành phố được nhiều người biết tới như: sân bay quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An, Bà Nà Hill, đèo Hải Vân, Cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà và thánh địa Mỹ Sơn.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-7

Liên kết vùng của dự án:
- Cách Ngũ Hành Sơn – Chùa Non Nước khoảng 4 Km
- Cách trung tâm Đà Nẵng : 15 Km
- Cách trung tâm Hội An : 12 Km
- Cách Furama Resort :  8 Km
- Cách Premier Village : 9 Km

☆ THIẾT KẾ DỰ ÁN VÀ CAM KẾT ƯU ĐÃI 
Quy hoạch tổng thể dự án:
Toàn bộ quy hoạch tổng mặt bằng chi tiết tỷ lệ 1/500 của Dự án The Empire Cocobay được chủ trì thiết kế bởi Kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams, Phó Chủ Tịch tập đoàn Wimberly Allison Tong & Goo NA, Inc  (WATG), tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du lịch thương mại cùng với hàng trăm dự án đã và đang thực hiện tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-8

Tổng mặt bằng của Dự án Cocobay Đà Nẵng - The Empire được chia thành 02 Phân khu là Q1 và Q2, trong đó:
Phân khu Q1: tọa lạc trên diện tích khoảng 30ha, bao gồm Đại lộ Ánh sáng – Trục cảnh quan tuyến phố đi bộ mang phong cách Địa Trung Hải duy nhất tại Việt Nam cùng với một dòng kênh nhân tạo trải dài 700m xuyên suốt tuyến phố, kèm theo chuỗi nhà phố liền kề, khu biệt thự sinh thái đơn lập và song lập, biệt thự sông,  phân khu hỗn hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ (trung và cao tầng), bến du thuyền, khu vực Nhà câu lạc bộ cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế khác.
- Ranh giới khu Q1 được phân định như sau:
- Phía Đông giáp đường Trường Sa với chiều dài là 340m;
- Phía Bắc giáp sân golf Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng với chiều dài là 1.050m;
- Phía Tây giáp sông Cổ Cò Đà Nẵng (quy hoạch 90m) với chiều dài 380m;
- Phía Nam giáp đường khu vực sát tường rào sân golf Montgomerie Links, Quảng Nam dài xấp xỉ 830m.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-8

Phân khu Q2: tọa lạc trên diện tích 21.5ha, bao gồm một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế cùng với quy mô 350 phòng, câu lạc bộ bờ biển, biệt thự biển và nhiều tổ hợp, hỗn hợp thương mại và căn hộ cao cấp khác.
Ranh giới khu Q2 như sau:
- Phía Đông giáp biển Đông khoảng 600m;
- Phía Bắc giáp khu đất dự án của Công ty TNHH Đệ Nhất chiều dài xấp xỉ 440m;
- Phía Tây giáp đường Trường Sa khoảng 500m;
- Phía Nam giáp tường rào khu đất dự án du lịch thuộc Tỉnh Quảng Nam là 380m.
Hiện tại một phần của dự án đã đi vào vận hành là khu nghỉ mát Naman Retreat với kiến trúc cổ Việt Nam, tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khu resort là điểm sáng của Đà Nẵng trong 1 năm vận hành vừa qua.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-9

Cam kết & Ưu đãi
Dự án Condotel Cocobay Đà nẵng sẽ áp dụng cam kết và ưu đãi hấp dẫn áp dụng dành cho các nhà đầu tư. Chưa bao giờ đầu tư vào Dự án Cocobay Đà Nẵng lại đem lại nhiều lợi ích đến thế.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-10

Cam kết lợi nhuận Cocobay
- Chủ đầu tư cam kết thuê lại tối thiểu 12%/năm trong vòng 8 năm. Nếu lợi nhuận cho thuê lớn hơn 12% sẽ chia theo tỷ lệ 75: 25 . Đây là mức đảm bảo lợi nhuận cao nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng từ trước tới nay.
- Ngân hàng SHB hỗ trợ vay 70% Tổng GTCH thời hạn tới 20 năm – Đây là mức vốn hỗ trợ lớn và dài hạn, nhằm đẩy lợi nhuận cho khách hàng lên đến mức tối đa
- Được sở hữu hoặc trao đổi 15 đêm/năm tại Resort Cocobay hoặc trên toàn bộ hệ thống Resort nghỉ dưỡng của The Empire. Quý khách có thể ở lại đây cho những chuyến ghé thăm Đà Nẵng hay những ngày lễ và được hưởng trọn vẹn các tiện ích hoàn hảo, sang trọng nhất trên toàn hệ thống Empire.
- Với sự minh bạch trong việc quản lý và là đơn vị quản lý & khai thác Resort hàng đầu Việt Nam,Nam An Hospotality cùng sự hỗ trợ Branding và Marketing từ INSIGNIA – Đơn vị thương hiệu được nhà nước Dubai chỉ định làm Marketing du lịch cho Dubai thì sự kỳ vọng Cocobay Đà Nẵng trở thành khu giải trí số 1 không những tại Đà nẵng và còn là điểm đến giải trí của toàn thế giới. Nhà đầu tư sẽ yên tâm về khoảng đầu tư của mình tại dự án Cocobay Đà Nẵng
- Khi sở hữu Cocobay Condotel được chứng nhận sở hữu lâu dài và tiềm năng với dự báo Dự báo giá trị BĐS tại dự án Cocobay Đà Nẵng sẽ lên đến 160% so với mức giá mở bán hiện tại vào năm 2020.

thi-truong-nha-dat-cocobay-da-nang-the-empire-11

Để biết thông tin chi tiết về dự án Cocobay Đà Nẵng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Cocobay Đà Nẵng - The Empire Group
Cocobay Đà Nẵng - The Empire Group
Chủ đầu tư The Empire Group chính thức ra mắt dự án Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean Resort. Condotel Cocobay Đà Nẵng cơ hội đầu tư lớn nhất. Cocobay Đà Nẵng xứng đáng là khu Resort - Tổ hợp du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQ2qkF-WLTpp-EUu3SHvHsHR75rUR4AQtcoARM6eJOK3iwhMBoVdT3GaIY-eI_ERHwZr2WdbCVhaIUGJQMJZNsEvPamPJ53hDwoWrHnXSfK5ttlAGXOkjIU8j0zp-cgJSBasmvNYLvwAM/s640/phoi-canh-cocobay-da-nang-7-crop.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQ2qkF-WLTpp-EUu3SHvHsHR75rUR4AQtcoARM6eJOK3iwhMBoVdT3GaIY-eI_ERHwZr2WdbCVhaIUGJQMJZNsEvPamPJ53hDwoWrHnXSfK5ttlAGXOkjIU8j0zp-cgJSBasmvNYLvwAM/s72-c/phoi-canh-cocobay-da-nang-7-crop.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/cocobay-da-nang-the-empire-group.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/cocobay-da-nang-the-empire-group.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI