Chung Cư Mandarin Garden Hoàng Minh Giám - Tập đoàn Hòa Phát

Chung Cư Mandarin Garden Hòa Phát, Chung cư Hòa Phát 1, Chung cư Mandarin Hòa Phát triển khai giai đoạn 2 chung cư Mandarin 2 Tân Mai. Mua bán chung cư Mandarin Garden Hoàng Minh Giám - Tập đoàn Hòa Phát

Chung cư cao cấp Mandarin Garden là khu phức hợp khép kín cao cấp bậc nhất Hà Nội. Tại Mandarin Garden Hòa Phát bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một không gian xanh thiên nhiên tươi mát với không khí trong lành, bình yên. Mandarin Garden Hòa Phát có vị trí đắc địa trên trục đường Hoàng Minh Giám - Trần Duy Hưng, một trong những khu vực sôi động hiện nay của thành phố Hà Nội. Với vị trí độc tôn cùng thiết kế độc đáo, Mandarin Garden xứng đáng là sự chọn lựa hàng đầu của quý khách hàng trong khu vực.
thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Chung cư Mandarin Garden Hòa Phát có vị trí đắc địa tại khu Trung Hòa - Nhân chính, một trong những khu vực sôi động nhất hiện nay của thành phố Hà Nội. Tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương, Hoàng Minh Giám. Mandarin Garden dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm khác của thành phố Hà Nội một cách dễ dàng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-3

Nằm giữa quần thể không gian xanh bao bọc phía trước là khu công viên nhân chính rộng 130000m2 với diện tích mặt nước hồ 80000m2. Phía sau dự án là công viên cây xanh 28000m2, ngay gần các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí như BigC Thăng Long, Grand Plaza, VincomCenter 54A Nguyễn Trí Thanh...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-2

Mandarin Garden Hòa Phát gần các dự án chung cư lớn như Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng, Hapulico Complex, Imperia Garden, HACC, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính...Chung cư Mandarin Garden nổi lên như một biểu tượng về các dự án cao cấp tại thành phố Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-4

Tổng quan dự án:
- Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hòa Phát
- Vị trí dự án: Khu đất No3-KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ cấu dự án: Gồm 4 tòa nhà A, B, C, D được thiết kế cao từ 25-29 tầng với 2 tầng hầm
- Tiện ích: khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, bể bơi, khu tập gym, spa, chuỗi nhà hàng cafe...
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 230.000 m2
- Diện tích xây dựng: 9.417 m2
- Mật độ xây dựng: 36.4%
- Tổng số căn hộ tại dự án: 1008 căn hộ

Vị trí dự án:
Mandarin garden Hòa Phát nằm tại khu vực có hạ tầng xã hội phát triển hiện đại và đồng bộ. Nằm ngay bên cạnh Mandarin garden là trường chuyên Hà Nội Amsterdam, khách sạn Grand Plaza, khu liên cơ quan hành chính công Hà Nội (Sở tài nguyên môi trường, văn phòng đăng ký QSDĐ TP Hà Nội, trung tâm quy hoạch đô thị...) trung tâm hội nghị quốc gia, Siêu thị BigC và các trung trung thương mại và giải trí khác.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-5

Các mặt giáp ranh của Mandarin garden
- Phía Đông Bắc: tiếp giáp với khu công viên cây xanh rộng 28000m2, đường Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Láng Hạ
- Phía Đông Nam: liền kề với đường Nguyễn Thị Thập,di chuyển thuận lợi tới các đường Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến
- Phía Tây Bắc: tiếp giáp với trường PTTH Chuyên Amsterdam, thuận lợi di chuyển tới trục đường Trần Duy Hưng và Nguyễn Chí Thanh
- Phía Tây Nam: tiếp giáp mặt đường Hoàng Minh Giám, liền kề công viên Nhân Chính rộng 130000m2 với diện tích mặt hồ nước 80000m2

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-6

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN MANDARIN GARDEN
Thiết kế dự án:
Mandarin garden có thiết kế gồm 4 tòa nhà (A, B, C, D) với chiều cao từ 25 đến 29 tầng với cơ cấu các tòa căn hộ như sau:

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-7

- Tòa A: Tổng số căn hộ 127 căn được phân bố từ tầng 5-24. Mỗi sàn được thiết kế 7 căn hộ với 3 thang máy phân tầng tốc độ cao. Các căn hộ tại tòa A có diện tích từ 122 - 307m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ.
- Tòa B: Tổng số căn hộ 346 căn được phân bố từ tầng 2 - 28. Mỗi sàn được bố chí 15 căn hộ và được chia làm 3 khối, mỗi khối 5 căn sử dung tách biệt riêng 3 thang máy phân tầng tốc độ cao. Các căn hộ tại tòa B có diện tích từ 114 - 297m2, được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ.
- Tòa C: Tầng căn hộ từ tầng 2 trở lên được bố trí tổng số 346 căn hộ. Mỗi sàn cũng được thiết kế 15 căn hộ giống như tòa B. Diện tích từ 114 - 297m2 có từ 2 đến 4 phòng ngủ.
- Tòa D: Tổng số 189 căn hộ. Mỗi sàn có 11 căn hộ và được chia làm 2 khối riêng biệt. Mỗi khối gồm 6 căn hộ với 3 thang máy tốc độ cao. Các căn hộ tại tòa D được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích 124 - 297m2.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-8

Dự án mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ với đầy đủ các diện tích đa dạng. Các căn hộ mang phong cách hòa trộn giữa thiết kế tân cổ điển italya và thiết kế hiện đại sang trọng của Singapore. Mandarin garden có thiết kế các phòng bếp, wc tách biệt với không gian yên tĩnh giành cho phòng ngủ và khu sinh hoạt chung giành cho gia đình. Các phòng chức năng căn hộ được phân chia hợp lý. Sử dụng không gian mở với hệ thống cửa sổ nhiều mặt bố trí khắp căn phòng nhằm tận dụng tối đa sự lưu thông của gió và ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Thiết kế căn hộ mẫu tại dự án

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-9

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-10

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-11

Chung cư Mandarin Garden Hòa Phát được thiết kế với nhiều căn hộ khác nhau gồm căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ duplex thông tầng 4 phòng ngủ và căn hộ Penhouse. Ngoài ra các căn hộ đều được thiết kế thêm phòng cho người giúp việc và phòng đa năng.

Các căn hộ với thiết kế đa dạng

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-12

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-13

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-14

Tiện ích dự án:
Được thiết kế bởi Finenco Architect (Italya) và P&T (Singapore), với các khu chức năng công cộng các dịch vụ tiện ích cao cấp với 2 tầng hầm đảm bảo đầy đủ chỗ để xe cho cư dân. Đồng thời các tòa nhà tại Mandarin Garden được quản lý bởi các đơn vị quản lý BĐS chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay với các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại an ninh an toàn, Mandarin Garden sẽ là không gian xanh lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp của Quý cư dân tương lai.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-15

Ngoài ra dự án còn được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: Hệ thống trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích, khu nhà dành cho trẻ em, phòng tập đa năng, khu tập Gym, Yoga và Spa cao cấp.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-16

Bể bơi ngoài trời sẽ đem đến tiện ích tiện nghi hoàn hảo cho mỗi gia đình. Bể bơi rộng 600m2 với hệ thống lọc nước tiêu chuẩn ngay tại trung tâm các tòa nhà kết hợp cùng khu vườn dạo, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, khu vui chơi cho người cao tuổi và khu sinh hoạt cộng đồng sẽ đem lại không gian thư giãn cho cư dân tại Mandarin Garden.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat-17

Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Chung Cư Mandarin Garden Hòa Phát, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung Cư Mandarin Garden Hoàng Minh Giám - Tập đoàn Hòa Phát
Chung Cư Mandarin Garden Hoàng Minh Giám - Tập đoàn Hòa Phát
Chung Cư Mandarin Garden Hòa Phát, Chung cư Hòa Phát 1, Chung cư Mandarin Hòa Phát triển khai giai đoạn 2 chung cư Mandarin 2 Tân Mai. Mua bán chung cư Mandarin Garden Hoàng Minh Giám - Tập đoàn Hòa Phát
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4BlAT_hSLenVr_yIHCDrVNkAEvgx8GAL4Fl4cNbasNCgs50psl5KkyUU-smlH5-mSbY6k1dC9C8UwxCP2dmMl-eV209CRmPmGP8Bcn7S_cAYLgYKqa-Ve61mYHz96iOJOQW6rnOu-DZ8/s640/chung-cu-mandarin-garden-phoi-canh-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4BlAT_hSLenVr_yIHCDrVNkAEvgx8GAL4Fl4cNbasNCgs50psl5KkyUU-smlH5-mSbY6k1dC9C8UwxCP2dmMl-eV209CRmPmGP8Bcn7S_cAYLgYKqa-Ve61mYHz96iOJOQW6rnOu-DZ8/s72-c/chung-cu-mandarin-garden-phoi-canh-3.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-mandarin-garden-hoa-phat.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI