Tầm quan trọng của Phong Thủy và cách bố trí nội thất hợp Phong Thủy

Tầm quan trọng của Phong Thủy và cách bố trí nội thất hợp Phong Thủy. Nên bố trí nội thất thế nào cho hợp Phong Thủy. Bố trí hướng ban thờ, hướng bếp theo Phong Thủy

Sự ảnh hưởng của các yếu tố ngoại sinh và nội sinh trong việc xây dựng nhà cửa đối với cuộc sống con người là điều vô cùng quan trọng. Chính sự ảnh hưởng này tạo nên sự cân bằng âm dương, việc lựa chon môi trường bên ngoài cũng như cách bố trí bên trong phù hợp sẽ luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình trong cuộc sống.
cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-1

Sự ảnh hưởng của âm dương, ngũ hành trong việc chọn hướng nhà cũng như trang trí nhà cửa có tác động rất lớn do đó mỗi người hãy chọn cho mình một hướng nhà thật tốt, trang trí nhà cửa một cách hợp lý để có được một môi trường sống thật sự lý tưởng. Bởi môi trường sống tốt sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, có thật nhiều sức khỏe để học tập và làm việc tốt hơn.

cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-2

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi bố trí sắp đặt, trang trí các vật dụng hay nội thất của phòng khách đúng cách theo phong thủy.

☆ BAN THỜ GIA TIÊN

- Vị trí: Bàn thờ thuộc âm tính và mang tính chất hướng nội, bởi vậy hướng của bàn thờ nên đặt theo hướng dương tính (hướng Tây Bắc) để hài hòa âm dương. Vị trí đặt cần thể hiện sự tôn kính với tổ tiên.

cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-3

- Hướng: Theo phong thủy, vị trí để đặt ban thờ tốt nhất là hướng đối diện với cửa ra vào. Bên cạnh đó, cần chú ý đến phía sau bàn thờ, không được dựa vào cửa kính hay cửa sổ mà phải dựa vào tường vững chãi. Ngoài ra, việc đặt ban thờ cũng cần lưu ý đến hướng tốt với tuổi của gia chủ.

- Cần tránh: Tránh trên đầu bàn thờ là nhà vệ sinh, phòng chơi của trẻ em bởi sẽ làm mất sự tôn nghiêm, trang trọng. Kích thường bàn thờ cũng phải hợp với không gian căn hộ, tránh trường hợp quá to hoặc quá nhỏ, biết cách đặt bàn thờ sẽ đem đến thịnh vượng, may mắn cho gia đình.

☆ KÊ BÀN GHẾ, TIVI VÀ CÁC VẬT DỤNG HỢP PHONG THỦY

Tránh kê đồ đạc vướng lối đi khiến nguồn năng lượng tốt bị trì trệ. Nên đặt bộ bàn ghế tựa lưng vào tường, không nên đặt ở giữa phòng để tránh những cảm giác thiếu an toàn ở khoảng trống sau lưng. Ngoài ra, gia chủ có thể lắp đặt một quả cầu pha lê trên trần nhà phòng khách để vô hiệu hóa những năng lượng tiêu cực từ bên ngoài.

cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-4

Riêng với đồ điện tử như tivi, máy tính, loa đài (chứa năng lượng dương tốt) thì hãy đặt chúng ở vị trí mà bạn muốn bổ trợ như: hướng Bắc (hỗ trợ sự nghiệp), hướng Nam (công danh và sự công nhận).

☆ BỐ TRÍ NỘI THẤT THEO HƯỚNG HỢP PHONG THỦY

✓ Hướng Bắc tượng trưng cho năng lượng Thủy: Những vật dụng nên dùng thường gắn với “Nước” như tranh thủy mặc, thuyền buồm, thác nước,…hướng về phía người xem. Có thể bố trí chậu cá cảnh, bình thủy sinh,.

✓ Hướng Nam tượng trưng năng lượng Hỏa: Theo phong thủy thì gia chủ có thể bố trí đồ đạc có tông màu đỏ, hồng, da cam, lục bằng gỗ.

cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-5

✓ Với hướng Đông và Đông Nam tượng trưng cho năng lượng mộc, thổ: Đồ đạc được bố trí thường dùng bằng gỗ, tranh khung gỗ, kệ sách,…

✓ Hướng Tây và Tây Bắc tượng trưng cho năng lượng Kim: Theo phong thủy hướng này nên dùng các vật dụng có tính kim với màu sắc chủ đạo là hồng, vàng lam, xám.

✓ Đối với hướng Đông Bắc và Tây Nam tượng trưng năng lượng Thổ: Vật trang trí nội thất thường là đá quý, thủy tinh, đất sét,…

☆ CÂY XANH CHÚNG TA NÊN ĐẶT Ở ĐÂU?

Cuộc sống tất bật, công việc bận bịu, căng thẳng luôn tạo áp lực lên cuộc sống mỗi gia chủ. Khi về ngôi nhà được bố trí cây xanh trong phòng khách sẽ tạo được không gian thư giãn, bên cạnh đó có không gian tiếp khách thân mật.

cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-6

Nếu phòng khách rộng, có thể sắp xếp chỗ riêng để đặt những chậu cây cảnh, cây xanh có độ cao thấp khác nhau. Nếu phòng nhỏ nên đặt ở những vị trí góc của phòng khách, làm giảm bớt sự nặng nề của căn phòng. Nếu là nhà chung cư chúng ta có thể để các chậu hoa cây cảnh tại ban công phòng khách cũng như phòng ngủ.

☆ CÁC VẬT TRANG TRÍ KHÁC TRONG CĂN PHÒNG

Các vật trang trí cho phòng khách nhằm tô đẹp cho căn hộ cần tránh những vật sắc nhọn như kiếm, sừng động vật,…đây được coi là điểm tối kỵ trong phong thủy. Phạm phải sai lầm này, gia chủ và các thành viên trong gia đình thường dễ dẫn đến bất đồng về quan điểm.

cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-7

Theo phong thủy thì chủ nhân cũng nên tránh treo những bức tranh mang tính hung tàn, bạo lực. Không tranh trí phòng khách bằng những cách không có ý tưởng, thiếu ánh sáng...

Ngày nay với quá trình đô thị hóa diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ nên để có được một địa thế đất rộng rãi “tả long hữu hổ” là điều không dễ dàng. Nhưng không phải vì thế mà người ta quên đi những quy luật âm dương, ngũ hành. Họ luôn tìm ra cách thức hóa giải để mang lại nguồn sống thật sự tốt cho gia đình mình, để ngôi nhà thật sự là một điểm tựa vững chắc, là nơi mà khi đi con người ta sẽ nhớ và khi trở về người ta luôn tìm được cảm giác bình yên.

Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Tầm quan trọng của Phong Thủy và cách bố trí nội thất hợp Phong Thủy
Tầm quan trọng của Phong Thủy và cách bố trí nội thất hợp Phong Thủy
Tầm quan trọng của Phong Thủy và cách bố trí nội thất hợp Phong Thủy. Nên bố trí nội thất thế nào cho hợp Phong Thủy. Bố trí hướng ban thờ, hướng bếp theo Phong Thủy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbzVefORTCCVEWBQ14Kqp-SAgtlCiyGiKN98CQTjbTHC34MqrFrM35ZcuwYgvhQbYfUqynr2_2QcT3WeLSzRawQVwynaIlGWRGIekjGTvZ6gTJ_Pu1DMDRPq5DrVmdyzmxW4qaCN_6cAc/s640/mau-noi-that-phong-khach-dep.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbzVefORTCCVEWBQ14Kqp-SAgtlCiyGiKN98CQTjbTHC34MqrFrM35ZcuwYgvhQbYfUqynr2_2QcT3WeLSzRawQVwynaIlGWRGIekjGTvZ6gTJ_Pu1DMDRPq5DrVmdyzmxW4qaCN_6cAc/s72-c/mau-noi-that-phong-khach-dep.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2017/05/cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-cua-phong-thuy.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2017/05/cach-bo-tri-noi-that-hop-phong-thuy-tam-quan-trong-cua-phong-thuy.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI