VINHOMES CENTRAL PARK - Vinhomes Tân Cảng

Dự án tại vị trí vàng Vinhomes Central Park. Mở bán dự án Vinhomes Central Park. Tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 của dự án Vinhomes Tân Cảng. Dự án khẳng định đẳng cấp xứng đáng để chọn lựa với vị trí và vị thế độc tôn. Bảng giá gốc, chính sách mua bán mới nhất.

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn; dự án Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống...
thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Tổng quan dự án:
Vinhomes Central Park là dự án lớn tầm cỡ khu vực đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Thành phố Hồ Chí Minh, lấy cảm hứng từ khu công viên Central Park nổi tiếng thế giới tại New York - Mỹ. Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng) toạ lạc ở vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mặt tiền trải dài hơn 1 km dọc bên bờ sông Sài Gòn và là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.
Theo quy hoạch dự án thì tổng diện tích đất dành cho xây dựng toàn khu đô thị Vinhomes Tân Cảng chỉ có 35% trên tổng diện tích 43ha. Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, Vinhomes Central Park sẽ trở dự án có cảnh quan công viên cây xanh xanh lớn nhất trong khu vực.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-2

Tổng diện tích xây dựng: 43,91 ha
Mật độ xây dựng: 15,77%
Dự kiến hoàn thành (tổng thể): 2018
Các phân khu chức năng của dự án Vinhomes Tân cảng:
Khu căn hộ: 
Khu biệt thự cao cấp
Tòa tháp Landmark 81
Bến thuyền sang trọng đẳng cấp
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Trường liên cấp Vinschool
Công viên cây xanh ven sông rộng 14ha

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-3

Vị trí vàng tại trung tâm thành phố
Dự án Vinhomes Center Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, từ dự án có thể dễ dàng kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và tàu điện ngầm tuyến Bến Thành – Suối Tiên.
Dự án có vị trí thuận lợi:
- 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh.
- 2 lối vào từ đường ven sông nối giữa đường Tôn Đức Thắng – Quận 1 và đường Ung Văn Khiêm.
- 1 lối vào từ quảng trường Metro (cách dự án 200m).
- 1 lối vào từ bến thuyền trên sông Sài Gòn..

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-5

Thuận lợi giao thông bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy, từ Vinhomes Central Park, bạn dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố.
+  Dự án có mặt tiền trải dài hơn 1km dọc theo bờ sông Sài Gòn
+  Chỉ cần mất 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
+  3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
+  4 phút đến trung tâm Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-6

Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Central Park hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

☆ THIẾT KẾ DỰ ÁN VÀ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI VINHOMES CENTRAL PARK
Khu căn hộ:
Số lượng căn hộ: khoảng 10.000 căn hộ sang trọng đẳng cấp, khu nhà phố thương mại shophouse, garden house và penthouse. Shophouse và garden house của dự án được thiết kế theo kiểu Duplex thông tầng và được bố trí tại 2 tầng đế của các tòa nhà. Penthouse: được bố trí tại 1 hoặc 2 tầng trên cùng của các tòa nhà tùy theo thiết kế, từ các căn Penhouse có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố, thưởng thức bầu không khí tự nhiên trong lành nhất. Các căn Penhouse tại dự án được ví như những căn biệt thự trên mây Sky Villa đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-7

Trong số căn hộ tiêu chuẩn có một số căn dưới dạng officetel và các loại căn hộ tiêu chuẩn có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Diện tích căn hộ được thiết kế đa dạng từ 43m2 đến hơn 500m2, phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình. Các căn hộ tại Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, tất cả các phòng đều có mặt đón không khí và ánh sáng tự nhiên giúp đảm bảo cho Quý cư dân cố một cuộc sống an lành, khỏe mạnh luôn tràn ngập năng lượng tự nhiên.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-8

Khu biệt thự:
Giữa không gian thanh bình, thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, 88 lô biệt thự The Villas có thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế gần gũi với thiên nhiên, mang đến một không gian sống yên bình, sang trọng, chan hòa với không gian thiên nhiên rộng lớn.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-9

- Tổng diện tích đất: 3,65ha.
- Quy hoạch gồm: 88 căn biệt thự đơn lập và song lập.
- Diện tích đất mỗi căn: từ 223m2 đến 700m2
- Số tầng cao: các căn biệt thự được thiết kế 3 tầng nổi và 1 tầng hầm.
- Phong cách thiết kế: tân cổ điển, sang trọng - hiện đạy - tinh tế.
- Tiêu chuẩn bàn giao: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài theo tiêu chuẩn chung của toàn khu và theo quy định của Chủ đầu tư.

Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Central Park
Được xây dựng theo mô hình công viên xanh Central Park. Dự án Vinhomes Central Park như một thành phố xanh thu nhỏ, tạo nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống đẳng cấp. Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành từ các khu cảnh quan cây xanh rộng lớn, không gian sống được bao phủ trong màu xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá. Cư dân sẽ được tận hưởng niềm vui sống trong một không gian ngập tràn cảnh sắc của mây trời bên gia đình thân yêu.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-10

Y tế, giáo dục
Tại Vinhomes Central Park, cư dân không chỉ được an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp tại bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec và hệ thống trường liên cấp Vinschool – bảo đảm một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh, bình an. Nơi những tài năng trẻ được ươm mầm và phát trển theo một cách đặc biệt nhất. Nơi những giá trị sống và sức khỏe của con người được đặt lên hàng đầu.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-11

Tuổi trẻ là mùa xuân tương lai của xã hội, của đất nước. Thấu hiểu triết lý đó, tập đoàn Vingroup xây dựng các trường liên cấp chất lượng cao Vinschool với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên có trình độ, tinh thần nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Central Park cũng như các dự án thương hiệu Vinhomes được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-13

Bệnh viện Vinmec bao gồm ba tầng hầm và bảy tầng nổi với hơn 600 phòng khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia bác sỹ uy tín và các dịch vụ hoàn hảo, luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho những khách hàng khó tính nhất. Tại Vinmec những giá trị về sức khỏe con người luôn được đặt lên hàng đầu. Lương y như từ mẫu sẽ luôn và mãi mãi là tôn chỉ làm việc của các y bác sỹ tại đây.

Mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí
Ngoài những tiện ích cao cấp về y tế, giáo dục, Quý cư dân tại Vinhomes Central Park còn được hưởng thụ những dịch vụ sống trọn vẹn cùng tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Central với các khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp (sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn hiện đại và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các khu tiện ích đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi…)

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-14

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-15

Dịch vụ gia đình – chất lượng 5 sao
Sứ mệnh của Vinhomes – Nhà quản lý Bất động sản căn hộ hàng đầu Việt Nam, là mang đến những không gian sống đầy đủ tiện ích, trải nghiệm sống đẳng cấp và vượt trội cho cư dân. Bằng tâm niệm phụng sự khách hàng, chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân các căn hộ tại Vinhomes Central Park những dịch vụ đẳng cấp 5 sao:
- Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7.
- Dịch vụ gia đình: dọn nhà, giặt là, chăm sóc cây xanh,, vệ sinh, sân vườn...
- Dịch vụ sửa chữa, bảo trì tại nhà.
- Dịch vụ ẩm thực an toàn tiêu chuẩn cao cung cấp đến từng căn hộ.
- Dịch vụ văn phòng: In ấn, đặt vé máy bay, điện hoa, chuyển phát nhanh...
- Hỗ trợ cho thuê nhà và quản lý khách thuê theo nhu cầu.
- Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-16

Tại Vinhomes Central Park, chúng tôi tạo dựng nên cộng đồng cư dân phồn thịnh, văn minh. Chúng tôi mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo, đẳng cấp bậc nhất. Quý cư dân tại dự án sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp chốn Sài thành trên sông, thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của thành phố mỗi ngày trên những chiếc du thuyền hạng sang.
Cuộc sống tại Vinhomes Central Park là sự trải nghiệm và tận hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng.

CÁC ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA KHU ĐÔ THỊ VINHOMES CENTRAL PARK TÂN CẢNG
1. Vị trí đắc địa, độc tôn, khó có dự án nào sánh bằng.
2. Chủ đầu tư Vingroup uy tín với hàng loạt dự án tên tuổi thương hiệu Vinhomes đã phát triển trước đây.
3. Toạ lạc ở vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố, tại khu Tân Cảng, mặt tiền trải dài bên bờ sông Sài Gòn, thuận lợi giao thông cả đường bộ, đường sắt và đường thủy.
4. Thiết kế vượt trội, tập trung mảng xanh rộng lớn theo mô hình công viên trung tâm Central Park.
5. Đầy đủ các tiện ích đẳng cấp cho cư dân:
– Tòa nhà trung tâm thương mại, văn phòng hạng A cao 81 tầng nằm ngay trung tâm của dự án Vinhomes Central Park
– Bến du thuyền ngay trước sân nhà
– Căn hộ Vinhomes Central Park và biệt thự The Villas Vinhomes Tân Cảng với thiết kế đẳng cấp
6. Dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ xác lập kỷ lục mới về độ cao với tòa nhà Landmark 81 tầng - Tòa nhà cao nhất Việt Nam.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang-18

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG VỀ DỰ ÁN VINHOMES TÂN CẢNG
- Dự án quy mô lớn nhất ven sông- khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 44 ha.
- Dự án sở hữu công trình biểu tượng thành phố tòa nhà Landmark 81 tầng thuộc Top 10 thế giới.
- Sơ hữu công viên cây xanh ven sông lớn nhất diện tích 14 ha, được mênh danh là thiên đường xanh giữa chốn Sài Thành.
- Sở hữu và tích hợp rất nhiều tiện ích vượt trội, là New York thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn phồn hoa.
- Cộng đồng cư dân văn minh,hiện đại với nhiều hoạt động kết nối mang lại giá trị về mối quan hệ bạn bè, hàng xóm và cả tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong một cộng đồng đẳng câp, mang lại cho Quý cư dân tương lai một cuộc sống văn minh và giàu tính nhân văn và tràn ngập tiếng cười.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: VINHOMES CENTRAL PARK - Vinhomes Tân Cảng
VINHOMES CENTRAL PARK - Vinhomes Tân Cảng
Dự án tại vị trí vàng Vinhomes Central Park. Mở bán dự án Vinhomes Central Park. Tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 của dự án Vinhomes Tân Cảng. Dự án khẳng định đẳng cấp xứng đáng để chọn lựa với vị trí và vị thế độc tôn. Bảng giá gốc, chính sách mua bán mới nhất.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmfl5cV_LUwD9UjyENeox-smiiEJLB1du9TxSI56VHKhMhu-uG60J9ZfdKH3orofsh3HawQRfgihKKPsWu57jjkADAJoDFWVg7sACZssNbacUV9ar36x38FDN0TfF5dtSBFBng1ISQgHk/s640/pc-nhin-tu-cau-ban-dem.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmfl5cV_LUwD9UjyENeox-smiiEJLB1du9TxSI56VHKhMhu-uG60J9ZfdKH3orofsh3HawQRfgihKKPsWu57jjkADAJoDFWVg7sACZssNbacUV9ar36x38FDN0TfF5dtSBFBng1ISQgHk/s72-c/pc-nhin-tu-cau-ban-dem.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI