Chung cư HP Landmark Tower (The Pride) - Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát

Tổ hợp dự án The Pride. Chung cư HP Landmark Tower, một trong 5 chung cư đáng sống nhất Hà Đông. HP Landmark tự hào là tổ ấm Hạnh Phúc cho quý khách hàng, Chủ đầu tư dự án - Công ty Hải Phát, Hai Phat Invest. Chung cư HP Hà Đông giá tốt trực tiếp chủ đầu tư. Chung cư HP 45 Tầng Quận Hà Đông.

Dự án HP Landmark Tower có vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm mới của Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án có thiết kế nổi bật với phong cách độc đáo hiện đại mang tới cho Quý cư dân một cuộc sống hiện đại tiện nghi nhưng không kém phần thư giãn thoải mái. HP Landmark xứng đáng là tổ ấm "Hạnh Phúc" của gia đình bạn...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-1☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 
HP Landmark Tower (Một trong 4 tòa nhà của tổ hợp dự án The Pride) là dự án chung cư trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, dự án HP Landmark Tower thuộc Khu Đô thị mới An Hưng toạ lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Với tổng vốn đầu tư là 3.200 tỷ đồng, chung cư HP Landmark Tower đang được khách hàng có nhu cầu mua nhà quan tâm đặc biệt vì vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hoàn hảo mang tới cuộc sống giàu giá trị đích thực cho Quý khách hàng.


Chung cư HP Landmark tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với đồng bộ nội thất theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Căn hộ thiết kế đẹp, hiện đại và thoáng mát. Chung cư HP Landmark Tower là một trong số ít những dự án chung cư cao cấp được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất như: tủ bếp, máy hút mùi, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn chiếu sáng …
Vị trí dự án cao cấp HP Landmark Tower tọa lạc trên vị trí đắc địa tại trung tâm quần thể của các đô thị lớn Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, KĐT Park City, Usilk City và ngay mặt đường Lê Văn Lương. Đây là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho The Price với trung tâm thành phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía Tây thành phố Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-2

Dự án còn được đa dạng hơn bởi một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các KĐT lớn xung quanh: Bệnh viện Quốc tế 500 giường Nam Cường, các trung tâm mua sắm, các trường học quốc tế ở tất cả các bậc học, Khu văn phòng khách sạn cao cấp Usilk City, cảnh quan đô thị, các hạng mục công viên, các khu vui chơi giải trí…tất cả phục vụ chủ căn hộ một chất lượng cuộc sống tốt nhất, cao cấp nhất.

Thiết kế dự án:
Chung cư HP landmark Tower - The Pride là công trình bao gồm 04 tòa tháp cao 35 và 45 tầng ( Không kể tầng hầm ) khối tháp 45 tầng được bố trí tại trung tâm của công trình. Bốn tòa tháp sử dụng chung một khối để 6 tầng và 1 tầng hầm. Tầng 1, 2 được bố trí là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ, tầng 3 và 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác, tầng 5 được bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà và cây xanh, tầng 6 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-3

Từ tầng hầm bố trí 14 thang máy tốc độ cao hiện đại dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ, 14 thang bộ, 4 đường dốc và 02 thang máy nâng hàng. (Tầng 1 lên tầng 3 và 4 tầng để xe được bố trí đường dốc 2 chiều đảm bảo tiêu chuẩn cho xe lên xuống thuận tiện.)

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-4

Chủ đầu tư và các đối tác tham gia dự án:
- Chủ đầu tư HP Landmark Tower : Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát (Hai Phat Invest)
- Lập dự án và thiết kế ý tưởng: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và Sunjin Engineering & Architectual (Hàn Quốc)
- Thiết kế kỹ thuật công trình: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd.
- Quản lý giám sát dự án: Liên doanh ACO - CAVIAN (Australia).
- Đơn vị tài trợ vốn: Ngân hàng TMCP Quân đội MB
- Tổng mức vốn đầu tư của dự án HP Landmark Tower là 3.200 Tỷ
- Tổng diện tích đất: 28.984 m2
- Diện tích xây dựng: 11.390 m2 (39.3%)
- Tổng diện tích sàn: 323.613 m2
- Diện tích sàn căn hộ: 221.047 m2
- Diện tích Trung tâm thương mại: 24.372m2
- Diện tích Văn phòng: 6.941m2

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-5

Vị trí dự án:
HP Landmark - The Pride tọa lạc ngay tại trung tâm quần thể các khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, Usilk City, Park City và ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài - Ngã tư vòng xuyến Lê trọng tấn. Là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho The Pride tới trung tâm Thành Phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía tây Thành Phố Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-6

Tổ hợp tòa nhà chung cư HP Landmark Tower The Pride nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, mặt cắt ngang 40m, diện tích đất chiếm hơn 20Ha đi qua khu đô thị Phùng Khoang, Vạn Phúc, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa Quận Hà Đông. Tuyến đường này với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của  Quận Hà Đông kết nối với Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Q6 hiện nay đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện các dự án khu vực đô thị phía Bắc Quận Hà Đông.
Phía Đông Bắc giáp khu tổ hợp thương mại khách sạn cao cấp (TTDV03) đô thị An Hưng tổ hợp tòa nhà Usilk City (Sông Đà Thăng Long).
Phía Đông Nam giáp với khu biệt thự, nhà liền kề khu đô thị An Hưng.
Phía Tây Nam giáp sông đào La Khê.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-8

Chung cư HP Landmark tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với đồng bộ nội thất theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Căn hộ thiết kế đẹp, hiện đại và thoáng mát. Chung cư HP Landmark Tower là một trong số ít những dự án chung cư cao cấp được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất như: tủ bếp, máy hút mùi, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn chiếu sáng…

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-9

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-10

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-11

Vị trí dự án cao cấp HP Landmark Tower tọa lạc trên vị trí đắc địa tại trung tâm quần thể của các đô thị lớn Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, Park City, Usilk City và ngay mặt đường Lê Văn Lương. Đây là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho The Price với trung tâm thành phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía Tây thành phố Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-12

☆ MẶT BẰNG CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN HP LANDMARK TOWER
Mặt bằng căn hộ:
Chung cư HP Landmark tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với đồng bộ nội thất theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Căn hộ thiết kế đẹp, hiện đại và thoáng mát. Một sàn của chung cư HP Landmark gồm 16 căn hộ và 8 thang máy tốc độ cao (6 thang chở người và 2 thang hàng). Tất cả các căn hộ đều được bố trí đón ánh sáng và gió tự nhiên.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-13

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-14

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-15

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-16

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-17

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-18

Tiện ích dự án HP Landmark Hải Phát:
Dự án còn được đa dạng hơn bởi một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các KĐT lớn xung quanh: Bệnh viện Quốc tế 500 giường Nam Cường, các trung tâm mua sắm, các trường học quốc tế ở tất cả các bậc học, Khu văn phòng khách sạn cao cấp Usilk City, cảnh quan đô thị, các hạng mục công viên, các khu vui chơi giải trí…tất cả phục vụ chủ căn hộ một chất lượng cuộc sống tốt nhất, cao cấp nhất.
Cư dân sống tại Dự án The Pride sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống quản lý vận hành của PMC bao gồm: Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24;

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-19

Hệ thống sảnh chờ rộng, thoáng, hiện đại sang trọng; Thang máy Otis (Mỹ) tốc độ cao được phân tầng và ra vào bằng thẻ từ đảm bảo giao thông thông suốt; Hệ thống chuông điện hiển thị hình ảnh đặt tại chỗ đỗ xe và sảnh chờ kết nối với các căn hộ giúp cho cư dân luôn yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-20

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-21

thi-truong-nha-dat-chung-cu-hp-landmark-the-pride-hai-phat-22

Dự án HP Landmark Tower có vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm mới của Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án có thiết kế nổi bật với phong cách độc đáo hiện đại mang tới cho Quý cư dân một cuộc sống hiện đại tiện nghi nhưng không kém phần thư giãn thoải mái. HP Landmark xứng đáng là tổ ấm "Hạnh Phúc" của gia đình bạn.

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư HP Landmark Tower (The Pride) - Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát
Chung cư HP Landmark Tower (The Pride) - Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát
Tổ hợp dự án The Pride. Chung cư HP Landmark Tower, một trong 5 chung cư đáng sống nhất Hà Đông. HP Landmark tự hào là tổ ấm Hạnh Phúc cho quý khách hàng, Chủ đầu tư dự án - Công ty Hải Phát, Hai Phat Invest. Chung cư HP Hà Đông giá tốt trực tiếp chủ đầu tư. Chung cư HP 45 Tầng Quận Hà Đông.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzV8YVzhyphenhyphenLP9qrYtWL_gj6_SGBZvbYE3qYAjDI-5njFld-k8-uWTVKAN3QNwoKhcCiUnE1yxdvA45UEwu0yoye3Ebm8yIskbSpnWP3QjFK9Uc4abpV8slKdtum7-yJSxf0QPRZyTNWLg4/s640/cen_tongTheSau.RGB_color.0000.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzV8YVzhyphenhyphenLP9qrYtWL_gj6_SGBZvbYE3qYAjDI-5njFld-k8-uWTVKAN3QNwoKhcCiUnE1yxdvA45UEwu0yoye3Ebm8yIskbSpnWP3QjFK9Uc4abpV8slKdtum7-yJSxf0QPRZyTNWLg4/s72-c/cen_tongTheSau.RGB_color.0000.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-hp-landmark-the-pride-cong-ty-hai-phat-invest.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-hp-landmark-the-pride-cong-ty-hai-phat-invest.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI