Chung cư Gold Season - 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Mở bán dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy phép xây dựng dự án 47 Nguyễn Tuân Gold Season của Chủ đầu tư Công ty CP BDS Dệt Mùa Đông VID. Khai trương căn hộ mẫu dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân tại TNR 54A Nguyễn Chí Thanh. TNR đơn vị phát triển dự án Gold Season

Vươn lên để thực hiện sứ mệnh của một dự án hoàn toàn Khác biệt – Đắc địa – Đậm hơi thở thời đại, Chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là một bản hòa ca mang vẻ đẹp của sự phồn thịnh và may mắn, hiện đại & sang trọng, cá tính & thanh lịch, thịnh vượng & bền vững...
thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Tổng quan dự án:
Được thiết kế bằng tâm huyết của một người Mỹ yêu Việt Nam và khát khao làm nên dấu ấn khác biệt, Chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân  là dự án chung cư đầu tiên tại Việt Nam của Kiến trúc sư Jame Mary O’Connor – Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell – Hoa Kỳ. Mỗi khối nhà nằm bên trong GoldSeason tỏa sáng vẻ đẹp của cá tính, mạnh mẽ, hiện đại và đậm phong cách Mỹ. Sự kết hợp hài hòa của những ban công đón ánh nắng tự nhiên, những cửa sổ kính khổ lớn, mỗi căn hộ chính là một tác phẩm nghệ thuật...Tất cả làm nên tổng thể kiến trúc chung cư GoldSeason khác biệt nhất trong khu vực.
Tổng quan dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân
- Vị trí: Số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
- Tổng diện tích đất: 22.371m2.
- Diện tích đất xây dựng: 8.131m2.
- Mật độ xây dựng: 36.4%, diện tích còn lại dành cho vườn hoa cây xanh và đường giao thông nội khu.
- Kiến trúc: Thiết kế theo phong cách Mỹ.
- Đơn vị thiết kế: MRY (Mỹ).
- Thiết kế dự án bao gồm 4 tòa nhà: 2 tòa Summer 1 và Summer 2 cao 35 tầng với 812 căn hộ, tòa Autumn cao 35 tầng với 406 căn hộ và tòa Spring cao 27 tầng với 300 căn hộ.
- Thiết kế 2 hầm liên thông cả 4 tòa.
- Các loại diện tích căn hộ: 64.4 ; 84,4 ; 87,54 ; 96.5 ; 108,7m2
- Điều khác biệt nhất là dự án Gold Season sẽ có các căn hộ được ốp kính ở phòng ngủ tạo cảm giác chân không tuyệt đối cho quý cư dân sở hữu các căn hộ này. Hơn nữa những căn hộ sang trọng Duplex thông tầng cũng mang lại những lựa chọn độc đáo cho những Quý khách hàng muốn sự khác biệt đẳng cấp.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-2

Vị trí dự án:
Chung cư GoldSeason nằm tại vị trí số 47 Đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây được coi là vị trí "Vàng" của Quận Thanh Xuân, tâm điểm những trục đường huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi...Gold Season được hưởng trọn vẹn những tiện ích vượt trội trong khu vực:

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-3

- Gần các bệnh viện lớn: Bệnh viện Việt Pháp (H Clinic Trung Hòa), Viện nhi TW, Viện nội tiết TW...
- Gần các trường học: Amsterdam, Bredon, Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội...
- Gần các trung tâm thương mại lớn: Vincom Royal City, Big C, The garden, Parkson, Lotte Mart...
- Gần các dự án lớn trong khu vực như: KĐT Trung hòa Nhân chính, Vinhomes Royal City, Imperia Garden, Mandarin Garden, Hoàng Huy Golden land, Mipec Tower...
- Gần các tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Tuyến Phạm Hùng - Đại Lộ Thăng Long, Phạm Hùng - Sân bay Nội Bài.

Chủ đầu tư và các đối tác:
- Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Mùa Đông - VID.
- Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam.
Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân đang là một dự án trọng điểm trong chuỗi các dự án phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam. Đây là đơn vị đã rất thành công trong các dự án như Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex 88 Vạn Phúc Hà Đông, Gold View Bến Vân Đồn Quận 4 Tp.HCM, đặc biệt TNR Holdings là đơn vị sử hữu những khu văn phòng cho thuê đắt giá nhất Hà Nội như TNR Tower 115 Trần Hưng Đạo, TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, TNR Nguyễn Công Trứ, TNR 88 Láng Hạ SkyCity...
Với tiêu chí cam kết bằng tiến độ xây dựng TNR Holdings đang rất thành công với dự án Goldmark City và Goldsilk Complex. Các dự án của TNR hầu như vượt tiến độ trung bình 4 đến 5 tháng. Cùng với VinHomes, TNR đang là đơn vị dẫn đầu về việc cam kết xây dựng các dự án đúng tiến độ.

☆ MẶT BẰNG CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUNG CƯ 47 NGUYỄN TUÂN GOLD SEASON
Mặt bằng phân khu chức năng:
Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân có 4 tòa chung cư. Tòa mùa thu Autumn, hai tòa mùa hạ Summer 1 2 và tòa Spring. Xen kẽ 4 tòa chung cư là hệ thống các tiện ích, khu vườn Manhattan phong cách kiểu Mỹ và trường mầm non chất lượng cao.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-4

Thiết kế căn hộ Gold Season 47 Nguyễn Tuân:
- Tòa Autumn:
Các căn hộ tòa Autumn được thiết kế hiện đại. Các căn hộ đều có anh sáng tự nhiên với diện tích đa dạng phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể của Quý Khách hàng. Một số căn hộ được ốp kính phòng ngủ mang tới điểm nhấn độc đáo và tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên cho cư dân sở hữu các căn hộ đặc biệt này.
thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-5
Mặt bằng căn hộ Goldseason tòa Autumn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với 2 loại căn hộ điển hình là loại 2 phòng ngủ và loại 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được khéo léo thiết kế tối ưu diện tích cũng như đầy đủ ban công và logia.
Tòa Autumn được thiết kế: Với 14 căn hộ/sàn với 6 thang máy phân tầng tốc độ cao.
Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 60m2-77m2-80m2 (Diện tích thông thủy)
Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 90m2-101m2 (Diện tích thông thủy )
Ngoài ra điểm nhấn của tòa Autumn còn có các căn hộ Duplex thông tầng và căn hộ ốp kính.
- Tòa Summer 1 2:
Kế thừa những điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của tòa Autumn, hai tòa Summer 1 và 2 vẫn dược thiết kế chủ đạo mang phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế với 100% các căn hộ đều được đón không khí và ánh sáng tự nhiên. Hai tòa Summer 1 và 2 chung nhau một khối đế 5 tầng và trên nóc tầng 5 của khối đế chung này là một bể bơi vô cực độc đáo với đầy đủ bề cho trẻ em và bể bơi tiêu chuẩn cho người lớn.
thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-7
Cũng giống mặt bằng tòa Autumn thì tòa Summer 2 cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ. Các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ tại tòa Summer 2 Goldseason 47 nguyễn tuân cũng được thiết kế đầy đủ ban công và logia tạo độ thông thoáng cho căn hộ.
Tòa Summer 2 được thiết kế: Với 14 căn hộ/sàn và 6 thang máy phân tầng tốc độ cao
Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 60m2-77m2-80m2 (Diện tích thông thủy)
Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 90m2-101m2 (Diện tích thông thủy )
Căn hộ Duplex thông tầng và căn hộ ốp kính
- Tòa Spring:
Tòa Spring được thiết kế: Với 12 căn hộ/sàn với 5 thang máy phân tầng tốc độ cao
Được bố trí số lượng thang máy: 4 thang máy lưu hành và 1 thang máy trở hàng
Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 73,59m2-73,04m2 (Diện tích thông thủy)
Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 105,01m2-101,49m2 (Diện tích thông thủy )
Căn hộ thông tầng: Duplex
Vị trí căn hộ ứng với số đánh như sau:
thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-8
Căn số 03, 04, 09, 10 - Diện tích 73,59m2
Căn số 01, 06, 07, 12 - Diện tích 73,04m2
Căn số 05, 11 - Diện tích 105,01m2
Căn số 02, 08 - Diện tích 101,49m2

Tiện ích chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân:
Chung cư Gold Season hội tụ đầy đủ những tiện ích cơ bản đến cao cấp mang đậm phong cách sống nghỉ dưỡng kiểu mỹ với điểm nhấn đặc biệt là bể bơi chân mây trên tầng 5 giữa hai tòa Summer 1 và Summer 2 cùng bể bơi bốn mùa trong nhà chất lượng cao với chế độ lọc nước hiện đại thông minh nhất hiện nay. Cùng đó biểu tượng của Gold Season là khu vườn Manhattan kiểu Mỹ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-9

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-10

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-12

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-13

thi-truong-nha-dat-chung-cu-47-nguyen-tuan-gold-season-14

Dự án Gold Season bàn giao với nội thất tương đối cao cấp như sàn gỗ, cửa gỗ tự nhiên chống cháy, trần thạch cao, điều hòa, nóng lạnh. Thiết bị vệ sinh cao cấp và thiết bị bếp đầy đủ hứa hẹn sẽ mang đến cho những quý cư dân tương lai một cuộc sống ấm áp hạnh phúc từng ngày.
Không chỉ có thiết kế ấn tượng ở vẻ ngoài khác biệt, chung cư GoldSeason còn là công trình hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Ban công rộng, logia được bố trí hợp lý, căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính, tất cả các căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên. Trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp tối ưu cho việc lưu thông không khí bên trong tòa nhà. Ngập tràn trong bầu không khí tươi mát chính là không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân hiện đại...

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư Gold Season - 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Chung cư Gold Season - 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Mở bán dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy phép xây dựng dự án 47 Nguyễn Tuân Gold Season của Chủ đầu tư Công ty CP BDS Dệt Mùa Đông VID. Khai trương căn hộ mẫu dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân tại TNR 54A Nguyễn Chí Thanh. TNR đơn vị phát triển dự án Gold Season
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTYcRtRdq4OpFb08VS8v7D4p6ZiWxo7Yp763zh3o0zVbvZrvE6t08ubmM2HFxhEQvTY4Ri8wHQMjTGRp8iCAiFCezZPEhqeG3SzXn4hrL4lBHUeGGzqgSxCvbcXS846ufqfYElZ3qVB-Q/s640/GSS_PhoiCanhTongThe.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTYcRtRdq4OpFb08VS8v7D4p6ZiWxo7Yp763zh3o0zVbvZrvE6t08ubmM2HFxhEQvTY4Ri8wHQMjTGRp8iCAiFCezZPEhqeG3SzXn4hrL4lBHUeGGzqgSxCvbcXS846ufqfYElZ3qVB-Q/s72-c/GSS_PhoiCanhTongThe.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-gold-season-47-nguyen-tuan-chu-dau-tu-det-mua-dong-vid.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-gold-season-47-nguyen-tuan-chu-dau-tu-det-mua-dong-vid.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI