Chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Sunshine Group

Chung cư Sunshine Center Phạm Hùng. Chủ đầu tư Sunshine Group. Mở bán Sunshine Center 16 Phạm Hùng giá gốc đợt 1 trực tiếp CĐT. Sunshine Group mua lại Mai Trang Tower, Chủ đầu tư Sunshine Group với tiềm lực rất lớn nhưng khá kín tiếng.

Chung cư Sunshine Center tọa lạc tại vị trí đắc địa số 16 đường Phạm Hùng do Chủ đầu tư Sunshine Group đầu tư và phát triển dự án. Sunshine Phạm Hùng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu sang trọng đẳng cấp hài hòa cùng vẻ đẹp trong phong thủy Á Đông tạo nên một quần thể chung cư, văn phòng và dịch vụ cao cấp khác biệt tại Hà Nội.

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Tòa tháp Sunshine Center Phạm Hùng được thiết kế và xây dựng với tổng chiều cao 35 tầng, trên khu đất có tổng diện tích 4.600m2, Sunshine Phạm Hùng là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và khu căn hộ cao cấp với 4 tầng hầm để xe cùng hơn 82.865 m2 diện tích sàn. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới hơn 1.600 tỷ đồng, dự kiến bàn giao vào Quý III/2018.

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-1

Chủ đầu tư Tập đoàn Sunshine Group
Tập đoàn Sunshine Group là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Sunshine Group hoạt động trải rất rộng các mảng: đầu tư, xây dựng, thương mại, dịch vụ, giáo dục. Sunshine Group sở hữu hệ thống đơn vị thành viên bao gồm nhiều tên tuổi lớn như công ty CP xây dựng IDG Việt Nam, công ty CP Tập đoàn Sunshine, công ty CP Sao Ánh Dương, công ty CP ADG Holdings, công ty CP đầu tư xây dựng Phú Thượng...

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-3

Các dự án của Sunshine đều có thiết kế hiện đại sang trọng, độc đáo trong kiến trúc và xây dựng, bảo đảm chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân. Ngoài việc đảm bảo chất lượng trong thi công xây dựng, tỉ mỉ trong thiết kế và lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp, Sunshine Group  đặc biệt quan tâm đến môi trường thiên nhiên trong và xung quanh dự án, để mỗi bất động sản của Sunshine Group khi đưa vào sử dụng đều đạt được sự đẳng cấp, tinh tế thông qua từng chi tiết, hài hòa với thiên nhiên. Các dự án nổi bật của tập đoàn Sunshine Group như: Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ),  Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai), Sunshine Boulevard (Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân).

Video chính thức của dự án


Tổng quan dự án:
- Tên dự án: Sunshine Center Phạm Hùng
- Vị trí: Số 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
- Tổng diện tích khu đất: 4.600 m2
- Tổng diện tích xây dựng: 2.978 m2
- Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật): 82.865 m2
- Quy mô dự án gồm: Tòa nhà cao 32 tầng với 4 tầng hầm, từ tầng 1 đến tầng 4 là Trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và Officetel
- Tổng số căn hộ: 398 căn
- Tổng mức đầu tư: 1600 tỷ
- Thời gian khởi công: Qúy III/2016
- Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý III/2018
- Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-4

Vị trí dự án:
Nằm tại mảnh đất "vàng" số 16 đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, đây là trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Tòa tháp nằm ngay cạnh gần bến xe Mỹ Đình là điểm kết nối giao thông trên toàn thành phố.

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-6

Sunshine Center còn nổi bật với liên kết vùng trong khu vực rất thuận lợi tới các đặc khu hành chính, cơ quan công quyền, trường học, bệnh viện, các khu vui chơi và công viên cây xanh. Trong vòng bán kính chưa đầy 1km dự án có thể kết nối nhanh chóng tới hệ thống trường chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Marie Curie, Trường Đại học Quốc Gia, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương, Bệnh viện 198 - Bộ Công An, Công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình...Sunshine Center còn rất gần các dự án cao cấp nhất hiện nay như chung cư Dolphin Plaza, FLC Phạm Hùng, chung cư PCCC1, Vinhomes Phạm Hùng, Vinhomes Gardenia, Keangnam Landmark Tower

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-7

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Thiết kế dự án:
Sunshine Phạm Hùng là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và khu căn hộ cao cấp với 4 tầng hầm để xe cùng hơn 82.865 m2 diện tích sàn. Với lối vào nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng, khu vực trung tâm thương mại của dự án chiếm trọn từ tầng 1 đến tầng 4, bao gồm các cửa hàng sang trọng với đa dạng các sản phẩm thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế.

Thiết kế khối đế (TTTM, khu Văn phòng và căn hộ Officetel)

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-8

Khu căn hộ Officetel và văn phòng từ tầng 6 đến tầng 12 của dự án. Đây là loại hình căn hộ đa năng rất phổ biến tại nhiều quốc gia và được xem là một trong những sản phẩm bất động sản theo xu hướng của thời đại ở Việt Nam. Khu căn hộ Officetel Sunnshine Center là một mô hình hiện đại gồm văn phòng làm việc kết hợp sử dụng như một nơi có thể nghỉ ngơi qua đêm, là dạng sản phẩm “hai trong một”, vừa có không gian làm việc vừa là nơi để ở sang trọng, tiện nghi. Chủ sở hữu căn hộ có thể sử dụng tất cả tiện ích của một khu căn hộ cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi giải trí tổng hợp, nhà hàng, khu mua sắm, gym, spa...

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-9

Sunshine Center có thiết kế đa dạng về loại hình căn hộ, từ những căn Studio nhỏ gọn, căn Officetel đa năng, căn hộ cao cấp cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu của từng gia đình. Các căn hộ tại Sunshine Center là đều có mặt thoáng, thiết kế thông thoáng đảm bảo các phòng đều có không khí và ánh sáng tự nhiên. Vật liệu hoàn thiện, phối màu căn hộ, hệ thống đèn chiếu sáng đều được cân nhắc kỹ lưỡng thông qua những nghiên cứu, khảo sát về khí hậu, phong thủy…

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-11

Khối căn hộ tại Sunshine Center 16 Phạm Hùng được thiết kế với hai đơn nguyên. Mỗi đơn nguyên gồm 7 căn hộ/sàn và được trang bị 6 thang máy phân tầng tốc độ cao. Các căn hộ tại dự án Sunshine Center Phạm Hùng được thiết kế hiện đại và sang trọng với các diện tích dao động từ 60 đến 120m2 gồm các căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ.

Thiết kế Khu căn hộ cao cấp của Sunshine Center


thi-truong-nha-dat-sunshine-center-13

Với thiết kế thông minh hiện đại nhưng cũng rất tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo giúp các phòng trong mỗi căn hộ tại dự án đều được đón ánh sáng và không khí tự nhiên đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho Quý cư dân nơi đây. Sức khỏe là vốn quý của mỗi con người, cuộc sống phải hòa hợp với thiên nhiên, điều đó luôn là tôn chỉ trong từng thiết kế nhỏ nhất của Sunshine Phạm Hùng.

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-22

Vật liệu và các trang thiết bị sử dụng trong dự án unshine Center Phạm Hùng đều được Chủ đầu tư Sunshine Group chọn lựa từ những nhà cung cấp hàng đầu trong nước và quốc tế mang lại chất lượng vượt trội cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

Thiết kế mẫu các căn hộ

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-15

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-16

Tiện ích dự án:
Sunshine Phạm Hùng được bố trí các tiện ích và khu trung tâm thương mại tại 4 tầng khối đế của tòa nhà. Các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp nhất đều có tại Sunshine Phạm Hùng như: chuỗi nhà hàng sang trọng, khu cafe thư giãn,  khu vui chơi trẻ em, khu rèn luyện sức khỏe tổng hợp (Yoga, Gym - Fitness, Spa...), kết hợp với các mảng  xanh tự nhiên được bố trí xen kẽ tạo điểm nhấn đưa dự án trở thành một công trình công phu, một phong cách sống hoàn hảo đáng mơ ước.

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-18


Điểm nhấn độc đáo nhất của Sunshine Center chính là một hồ bơi “Chân mây” tuyệt đẹp tại tầng 16 của dự án với sàn tắm nắng rộng rãi được bố trí ở hai bên chiếm trọn khoảng không gian ngoài trời, mang đến cho nơi đây một không gian thư giãn xa hoa trong làn nước xanh mát đẳng cấp thượng lưu. Một đặc ân thưởng thức cảnh sắc mây trời không thể từ chối của Sunshine Phạm Hùng.

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-21

Sunshine Center còn nổi bật với căn hộ Penthouse ở không gian cao nhất của tòa nhà, được kết nối với những khoảng không gian thoáng rộng cùng khu vườn dạo bộ trên tầng mái. Một lần nữa, thiết kế sang trọng mang tính điêu khắc cùng với không gian cây xanh tự nhiên là điểm ghi dấu ấn phong cách thiết kế  được phản ánh trong tất cả các bất động sản sang trọng của tập đoàn Sunshine Group

thi-truong-nha-dat-sunshine-center-10

Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Sunshine Group
Chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Sunshine Group
Chung cư Sunshine Center Phạm Hùng. Chủ đầu tư Sunshine Group. Mở bán Sunshine Center 16 Phạm Hùng giá gốc đợt 1 trực tiếp CĐT. Sunshine Group mua lại Mai Trang Tower, Chủ đầu tư Sunshine Group với tiềm lực rất lớn nhưng khá kín tiếng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYtgJBGrrvU5WGzLc0gzWkhmP1e-0hbrSSWfKsgOPjnho8N6swBqGFrHTq11A0TkwUMogL59rtHH_BuQTJx1aXQI8szQ7bF58ciAW_21hGFMeSRp-VJcFM4E81JCykTokFm5G9gR03Bcg/s640/Sunshine-center-phoi-canh-10.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYtgJBGrrvU5WGzLc0gzWkhmP1e-0hbrSSWfKsgOPjnho8N6swBqGFrHTq11A0TkwUMogL59rtHH_BuQTJx1aXQI8szQ7bF58ciAW_21hGFMeSRp-VJcFM4E81JCykTokFm5G9gR03Bcg/s72-c/Sunshine-center-phoi-canh-10.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-sunshine-center-pham-hung-sunshine-group.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-sunshine-center-pham-hung-sunshine-group.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI