FLC Complex 36 Phạm Hùng

Chính thức mở bán các căn hộ cao cấp tại dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng. Chủ đầu tư mở bán giá gốc chung cư 36 Phạm Hùng FLC. Bảng giá gốc dự án 36 Phạm Hùng, Tiến độ dự án FCL Phạm Hùng, Lễ bàn giao căn hộ tại dự án FLC 36 Phạm Hùng, Có nên mua dự án FLC Phạm Hùng

Sở hữu một vị trí đắc địa, FLC Complex Phạm Hùng nổi bật với các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh mát, coi trọng yếu tố thiên nhiên và phong thủy, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an toàn, diện tích căn hộ linh hoạt. FLC Phạm Hùng không chỉ mang tới cho Quý cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp mà còn tạo ra sự gắn kết hoàn hảo giữa “Cuộc sống và tận hưởng”.
thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Đến với dự án FLC Complex Phạm Hùng, Quý khách sẽ được trải nghiệm giá trị của cuộc sống hiện đại, hoàn hảo. Tổ hợp khu căn hộ, trung tâm thương mại - dịch vụ FLC Complex Phạm Hùng là dự án do bất động sản do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.
FLC Phạm Hùng tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội, nằm trên mặt đường Phạm Hùng - Ngay cạnh bến xe Mỹ Đình và các đặc khu kinh tế mới, các trung tâm văn hóa chính trị của thủ đô Hà Nội, gần hai công viên lớn là Cầu Giấy và hồ điều hòa Nhân Chính, dự án xứng đáng được nằm trong những dự án có vị trí "vàng" tại Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-2

Tổng quan dự án:
FLC Phạm Hùng tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội, nằm trên mặt đường Phạm Hùng - một trong những tuyến giao thông huyết mạch và tấp nập bậc nhất Thủ đô, cạnh hai công viên lớn Cầu Giấy và hồ điều hòa Nhân Chính.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-3

• Tên dự án: FLC Complex Phạm Hùng. .
• Địa điểm: Số 36, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
• Loại hình: Chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại.
• Quy mô: Tòa nhà 37 tầng nổi, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại – dịch vụ, 32 tầng căn hộ.
• Chủ đầu tư: Công ty Ion Complex Phạm Hùng.
• Tổng diện tích: 4.034,4m2.
• Tổng diện tích xây dựng: 1.576m2.
• Mật độ xây dựng: 44,4%.
• Diện tích căn hộ: 54 – 56 – 66 – 70 – 94 – 96 – 98 - 131m2.
• Tổng mức đầu tư: 1.000 tỷ đồng.
• Đơn vị thi công phần móng: Licogi 13.
• Đơn vị thi công phần thân: Công ty TNHH Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình.
• Khởi công: Qúy III/2014.
• Bàn giao nhà dự kiến: Quý III/2016.

Vị trí dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng:
Địa thế vàng
Được mệnh danh là mảnh đất “vàng” khi nằm ngay mặt đường Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, cạnh hai công viên lớn của Thủ đô và hồ điều hoà Nhân Chính, toà nhà FLC Complex Phạm Hùng nằm trên địa bàn dân trí cao, khu thương mại, văn phòng cao cấp đã đi vào hoạt động như Keangnam, Indochina Plaza, The Manor, TTTM Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, gần các cơ quan, bộ ngành và hệ thống trường học có uy tín.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-4

Từ FLC Complex Phạm Hùng dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng: tuyến Cầu Giấy - Kim Mã dẫn vào trung tâm; đường Phạm Hùng kết nối Nam - Bắc thành phố; sân bay quốc tế Nội Bài; đường Vành đai 3 xuyên suốt Sóc Sơn, Từ Liêm, Cầu Giấy...Xung quanh dự án FLC Phạm Hùng ngoài các dự án đã đi vào hoạt động còn có các dự án đang xây dựng như Khu phức hợp HD Mon, Khu chung cư cao cấp mặt đường Phạm Hùng của Vingroup, chung cư Sunshine Center, Vinhomes Gardenia, chung cư Sun Square...

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-5

Liên kết khu vực
• Nằm trên mặt đường Phạm Hùng.
• Cách Bệnh viện 198: 500m.
• Cách Trung tâm Hội nghị quốc gia: 2,5km.
• Cách các trường ĐH lớn như: Đại học Thương mại - 1,5km; Đại học Quốc gia Hà Nội – 1,3km; Học viện Báo chí Tuyên truyền – 1,3km.
• Cách Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình: 2km.
• Cách siêu thị BigC: 3km.
• Cách bến xe Mỹ Đình: 50m.
• Cách trường Amsterdam: 3,5km.
• Cách KĐT Trung Hòa – Nhân Chính: 3,8km.

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLC PHẠM HÙNG
Thiết kế dự án
Hiện đại nhưng hài hoà với tự nhiên là điểm nổi bật nhất của dự án. FLC Complex Phạm Hùng được phủ xanh bởi hệ thống cây xanh thân thiện với môi trường.
Đơn giản và độc đáo, khác biệt và sang trọng, dự án có thiết kế không chỉ đảm bảo một tầm quan sát rộng mở bốn hướng, mà còn tạo điều kiện đón ánh sáng và không khí tự nhiên cho từng căn hộ - một điểm nổi bật mà không phải dự án nhà nào cũng đáp ứng được.

Thiết kế căn hộ tại FLC Phạm Hùng


thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-6

Tại FLC Complex Phạm Hùng, Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những căn hộ tối ưu nhất về không gian sống, và phù hợp với nhu cầu của mình (Diện tích, hướng...) Dự án có 480 căn hộ có diện tích từ 54 m2 đến 131 m2 với 2-3 phòng ngủ.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-7

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-8

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-9

Diện tích căn hộ đa dạng đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ luôn có đủ không gian sum họp chung cho đại gia đình nhưng vẫn mang lại những không gian riêng tư cho từng thành viên. Đảm bảo một cuộc sống tiện nghi thoải mái nhất.
Căn hộ có diện tích nhỏ được thiết kế tối giản, tối ưu hóa không gian đặc biệt phù hợp với gia đình nhỏ hoặc người trẻ tuổi với lối sống hiện đại.

Tiện ích dự án
An toàn để thỏa sức sống
Tiện ích công cộng tại FLC Complex Phạm Hùng bao gồm: phòng khám, ngân hàng, siêu thị mini, trường mầm non, Khu tập Gym, Spa… để bạn có thể hưởng thụ cuộc sống một cách đích thực.
Bên cạnh đó là các thiết bị thang máy hiện đại tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (Thysend Group – Mitsubishi), hệ thống báo cháy tiên tiến, thiết bị điện nước cho tòa nhà đều thuộc hạng cao cấp, do đó cư dân sẽ cảm thấy tiện lợi khi sinh sống tại đây. Ngoài ra, hệ thống vệ sinh, an toàn camera lắp khắp hành lang sẽ là cam kết hàng đầu mà chủ đầu tư dành cho quý khách hàng.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-10

Ngoài ra, không gian chung như: lối đi bộ, cảnh quan cây xanh, sân chơi trẻ em,… đều được bố trí một cách hợp lý để Quý cư dân có những giây phút thảnh thơi bên người thân sau ngày làm việc mệt mỏi.
Đặc biệt dự án FLC Phạm Hùng có 1 sân đỗ trực thăng hiện đại trên nóc tòa nhà. Đây sẽ là một bước đột phá về định hướng của chung cư cao cấp trong tương lai.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-11

Vì nhà không chỉ là tổ ấm
Tại FLC Complex Phạm Hùng, nhà không chỉ là nơi bạn hưởng thụ cuộc sống với gia đình, mà còn để tiếp đãi bạn bè và nói về cuộc sống hoàn hảo:
- Thảnh thơi đi dạo giữa không gian xanh của cây cối, hoa cỏ
- Vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè trong quán café sang trọng
- Thoải mái mua sắm trong siêu thị và trung tâm thương mại
- Rèn luyện cơ thể tại hệ thống phòng gym, yoga, dance sport…
- An tâm gửi em bé tại khu nhà trẻ chất lượng cao
- Vận động và thư giãn tại bể bơi tọa lạc ngay tầng 3 của tòa nhà
- Trải nghiệm dịch vụ bay ưu đãi với máy bay trực thăng đỗ ngay trên sân thượng

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-12

An - Yên trọn vẹn
Không chỉ hứng trọn nguồn ánh sáng tuyệt vời từ tự nhiên mỗi ngày, từng căn hộ của FLC Complex Phạm Hùng còn được chú trọng yếu tố đối lưu không khí, tạo ra sự thoáng đãng, thông suốt cho dòng khí với hệ thống cửa sổ bố trí hợp phong thủy, mang lại bình an và thịnh vượng cho ngôi nhà.
Phong cách nội thất hiện đại, thi công bằng vật liệu được lựa chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra phong cách sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ.

thi-truong-nha-dat-flc-pham-hung-flc-complex-36-pham-hung-15

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: FLC Complex 36 Phạm Hùng
FLC Complex 36 Phạm Hùng
Chính thức mở bán các căn hộ cao cấp tại dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng. Chủ đầu tư mở bán giá gốc chung cư 36 Phạm Hùng FLC. Bảng giá gốc dự án 36 Phạm Hùng, Tiến độ dự án FCL Phạm Hùng, Lễ bàn giao căn hộ tại dự án FLC 36 Phạm Hùng, Có nên mua dự án FLC Phạm Hùng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiT5HNBDJHBGzkzBrcOjNIFwiOMnIzq351OfStXp8nwdBAdXUIVCUUs13hOilA35oImHXjdunvCuHCo8FKge7XUoWDJ-foPEhI73ma3ZZvdj9ZhAmrwxeWMa2MTm9T0tipNbxrCZJUQQTM/s640/flc-complex-pham-hung-211201522355am.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiT5HNBDJHBGzkzBrcOjNIFwiOMnIzq351OfStXp8nwdBAdXUIVCUUs13hOilA35oImHXjdunvCuHCo8FKge7XUoWDJ-foPEhI73ma3ZZvdj9ZhAmrwxeWMa2MTm9T0tipNbxrCZJUQQTM/s72-c/flc-complex-pham-hung-211201522355am.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/flc-pham-hung-chung-cu-flc-complex-36-pham-hung.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/flc-pham-hung-chung-cu-flc-complex-36-pham-hung.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI