Chung cư Golden Palace Mễ Trì

Chung cư Golden Palace Mễ Trì, chủ đầu tư Công ty Mai Linh. Bán, Cho thuê căn hộ Chung cư Golden Palace. Đầu tư Golden Palace giai đoạn 2.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, Golden Palace được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp và đáng sống nhất TP Hà Nội. Thân thiện và độc đáo, chung cư cư Golden Palace được xây dựng với 3 tòa tháp theo hình dáng của 3 bông sen lớn đang nở rộ kết hợp với cảnh quan cây xanh tự nhiên mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất cho Quý cư dân...
thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Với tổng số lượng hơn 1000 căn hộ với 12 loại diện tích khác nhau, chung cư Golden Palace Mễ Trì được đánh giá là một trong những chung cư hiện đại và đẳng cấp nhất tại khu vực Mỹ Đình - Trung tâm mới của thủ đô Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-2

Chung cư Golden Palace được thiết kế với 3 khối tháp cao 30 tầng cùng khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại. Chung cư Golden Palace sau khi vào hoạt động sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1000 căn hộ cao cấp, 20 căn penthouse và 4 tầng trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Các căn hộ chung cư Golden Palace Mễ Trì có diện tích từ 85.62 - 162.32 m2 với thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các Quý khách hàng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-3

Tổng quan dự án Golden Palace:
- Tên dự án: Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Golden Palace
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Mai Linh
- Vị trí xây dựng: K1, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Diện tích toàn khu: 16.333 m2
- Diện tích xây dựng: 7646 m2
- Tổng diện tích sàn: 203.227 m2
- Tổng số căn hộ: Hơn 1000 căn hộ
- Mật độ xây dựng khối đế: 46,8%
- Mật độ xây dựng khối tháp: 6,9%
- Vốn đầu tư: 3.150 tỷ VNĐ
- Quy mô: 4 tầng hầm, 03 tòa tháp cao 30 tầng
Chức năng:
• 4 tầng hầm: bãi đỗ xe, dịch vụ ăn uống
• 4 tầng TTTM và khối văn phòng
• 26 tầng căn hộ cao cấp

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-4

Vị trí dự án:
Tổ hợp Golden Palace nằm tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, trên trục giao thông Phạm Hùng - Mễ trì và Mễ trì - Đại Lộ Thăng Long. Đây nơi kết nối những công trình cao cấp và tiêu biểu bậc nhất của trung tâm Thành phố mới.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-5

– Kết nối với trục giao thông cao tốc và đường sắt trên không trong tương lai.
– Đối diện Khu phức hợp cao cấp The manor.
– Bao quanh bởi các công trình văn hóa, thể thao: Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Nhà Matxcova tại Hà Nội, Cung Hữu nghị Việt Trung, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị Quốc Gia...
– Xung quanh các cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Sông Đà Studico, FLC Phạm Hùng, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Tháp Dầu khí, khu công viên cây xanh...tạo ra một môi trường sống dân trí cao, văn minh và hiện đại.
– Gần các dự án lớn như: Keangnam, Vinhomes Phạm Hùng, Vinhomes Gardenia, FLC Phạm Hùng, Sunshine Center...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-6

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLDEN PALACE MỄ TRÌ
Chung cư Golden Palace Mễ Trì được thiết kế với 3 tòa tháp A, B, C như hình tượng của ba bông hoa sen gồm 26 tầng căn hộ và 4 tầng khối đế được thiết kế kiến trúc mở với tiêu chí “thân thiện với thiên nhiên” tạo nên không gian xanh hài hòa giữa cuộc sống và môi trường thiên nhiên. Căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, thông minh với vách kính rộng nối từ sàn tới trần tạo nên một góc nhìn rộng cùng hướng view thoáng, giúp chủ nhân căn hộ cảm nhận được sự hòa quyện cùng thiên nhiên cũng như tối ưu đón gió và ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-7

Các căn hộ chung cư Golden Palace được có diện tích từ 85.62 m2 – 162.32 m2 với 12 loại căn hộ khác nhau được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của các hộ gia đình. Các căn đều được thiết kế với không gian mở hướng đến tiêu chí thân thiện với thiên nhiên, tràn đầy ánh sáng với không gian mở hài hòa từ phòng khách và sinh hoạt chung, đến ban công lớn tại phòng ngủ giúp mang lại không gian riêng biệt và cảm giác thoáng đãng cho mỗi gia đình.

Mặt bằng Tòa A

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-8

Mặt bằng Tòa B

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-9

Mặt bằng Tòa C

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-10

Đặc biệt khu vực bếp chung cư Golden Palace được thiết kế theo phong cách Á Đông, có ban công riêng thông thoáng, phù hợp với phong tục sinh hoạt của người châu Á. Cũng chính vì lẽ đó chung cư Golden Palace có lượng khách Hàn Quốc, Trung Quốc thuê rất lớn.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-11

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-12

Đối với những khách hàng cao cấp muốn hưởng thụ cuộc sống hoàn mỹ đẳng cấp thì các căn hộ PenthHouse Sky Villa Golden Place sẽ là sự lựa chọn xứng tầm. Golden Palace có 20 căn Penthouse trên tầng cao nhất với tầm nhìn toàn thành phố nổi bật với những ô cửa nhỏ mà mở rộng tầm nhìn bằng những vườn treo trên cao, đón ánh sáng thiên nhiên bằng giếng trời tích hợp nhiều công năng sử dụng tiện nghi: Khách sạn 5 sao, phòng chiếu phim, chơi nhạc, đọc sách...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-13

Tiện ích Golden Palace Mễ Trì
- Trung tâm thương mại quy mô lớn nằm tại 4 tầng khối đế của ba tòa tháp Golden Palace đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với các gian hàng thương hiệu nổi tiếng, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà và toàn khu vực.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-14

- Khối văn phòng hiện đại, cao cấp tại Golden Palace nằm tại khối đế của tòa nhà, hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất về vị trí cũng khư không gian, kiến trúc hiện đại mang lại môi trường làm việc tối ưu là tiền đề cho những bước đường của thành công.
- Các tiện ích nổi bật và đa dạng gồm: siêu thị, nhà hàng, khu tập Gym, Spa, trung tâm thể thao, bể bơi, 4 mùa nhà trẻ, bệnh viện được thiết kế hợp lý giữa các tòa nhà tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất những nhu cầu cuộc sống của cư dân.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-golden-place-me-tri-15

- Khu vực đỗ xe được thiết kế tối ưu nhằm đem lại nhiều không gian sử dụng nhất cho mỗi hộ gia đình. Chủ đầu tư cam kết: mỗi căn hộ sẽ có ít nhất 1.3 suất để ôtô và 2 chỗ để xe máy.
- Bên cạnh đó, việc nằm trong quy hoạch đồng bộ Golden Palace được hưởng lợi từ môi trường công cộng xung quanh với công viên cây xanh, hồ điều hòa, trung tâm văn hóa giải trí lớn nhất thành phố.

Hiện các căn hộ chung cư Golden Palace Mễ Trì đã hoàn thiện, bàn giao và đón các hộ gia đình về sinh sống hình thành nên một cộng đồng cư dân Golden Palace văn minh, hiện đại, đoàn kết.

Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Golden Palace Mễ Trì, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư Golden Palace Mễ Trì
Chung cư Golden Palace Mễ Trì
Chung cư Golden Palace Mễ Trì, chủ đầu tư Công ty Mai Linh. Bán, Cho thuê căn hộ Chung cư Golden Palace. Đầu tư Golden Palace giai đoạn 2.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjG0aTgyPBtG9ikup6PErLy4MXD3RtJivT3zreXaIuX4RIPC-ISwuvECvFRazzIrQoFUOS8M3Ae-kSjv5rfBs3tVR614n1AwwPnTZHpiGBXsi5KtCcmrCXj0n_Dnngh2Mjb-YW3fF0t9m4/s640/chung-cu-golden-palace-me-tri-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjG0aTgyPBtG9ikup6PErLy4MXD3RtJivT3zreXaIuX4RIPC-ISwuvECvFRazzIrQoFUOS8M3Ae-kSjv5rfBs3tVR614n1AwwPnTZHpiGBXsi5KtCcmrCXj0n_Dnngh2Mjb-YW3fF0t9m4/s72-c/chung-cu-golden-palace-me-tri-1.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-golden-palace-me-tri-chu-dau-tu-mai-linh.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-golden-palace-me-tri-chu-dau-tu-mai-linh.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI