Khu đô thị Park City Hà Nội - ParkCity Hanoi Lê Trọng Tấn

Khu đô thị Park City Hà Nội - PARKCITY HANOI. Chủ đầu tư dự án Park City Hà Nội, Quy hoạch dự án, tiến độ thanh toán và bảng hàng chính thức dự án Park City Hà Nội. Tiểu khu Nadyne Gardens, Tiểu khu Hoàng Lan ParkCity, Mở bán Evelyne Garden. Thông tin từ chủ đầu tư Công ty CP Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam.

ParkCity Hanoi được hình thành dựa trên ý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống phồn vinh thịnh vượng, tôn vinh giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. ParkCity Hanoi nổi bật với không gian sống tràn ngập màu xanh thiên nhiên, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ gần gũi thiên nhiên, các tiểu khu đẹp thơ mộng...
thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Quy hoạch tổng thể:
Park City Hà Nội rộng 77ha với 15 tiểu khu riêng biệt mang tên 15 loài hoa khác nhau. Toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện đồng bộ trong vòng 10 năm. Sau khi hoàn thành, Park City Hanoi sẽ đáp ứng hơn 7000 căn hộ, 1 trung tâm thương mại rộng 3 ha, một công viên trung tâm trải dài xuyên suốt 11 ha, cùng một trường công lập của thành phố và một trường quốc tế nằm trên diện tích rộng 5.7ha cùng rất nhiềucác các tiện ích cao cấp khác như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng,…


Quy hoạch tổng thể dự án Park City Hanoi
Biệt thự và biệt thự có sân vườn – Nhà liền kề : 952 căn
Chung cư: 6.052 căn
Tổng số: 7.004 căn

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-3

Trong năm 2017, cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực Quận Hà Đông sẽ được hoàn thiện với dự án tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh Kim Mã – Yên Nghĩa với nhiều điểm dừng ngay trước dự án ParkCity Hanoi, tạo thuận lợi cho việc kết nối từ Park City tới các khu vực lân cận và rút ngắn thời gian đi từ ParkCity Hanoi đến trung tâm Hà Nội.

Vị trí dự án:
Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam Thành phố Hà Nội, Khu đô thị Park City Hanoi được xây dựng theo một mô hình kiến trúc và cảnh quan độc đáo của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Với phong cách thiết kế đa chức năng, dự án bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với khu văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao rợp bóng cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài quanh dựa án. Khu phức hợp Park City được định hướng để trở thành một trung tâm mới, một điểm đến mới tại phía Tây Thành phố, đồng thời mang đến cho cư dân nơi đây và các khu vực lân cận đầy đủ các tiện ích đồng bộ và hiện đại bậc nhất hiện nay.

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-3

Khu đô thi Park City nằm ở vị trí đắc địa rất thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội gần các dự án lớn như Khu đô thị mới Dương Nội, The Pride Hải Phát, Usilk City....Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh và bền vững tại Hà Nội hiện nay. Từ vị trí dự án cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 5km, cách trục Nguyễn Trãi – Quang Trung khoảng 6km.
Các hướng đường từ Khu đô thị Park City Hanoi vào trung tâm thành phố:
- Hướng 1: Từ đường Trần Duy Hưng đi thẳng tới ngã tư BigC rẽ sang đường Khuất Duy Tiến. Sau đó từ Khuất Duy Tiến rẽ phải vào Lê Văn Lương kéo dài đi thẳng tới vòng xuyến Tố Hữu - Lê Trọng Tấn là tới dự án Park City Hanoi
- Hướng 2: Đi hết đường Nguyễn Trãi đến đường Quang Trung, từ đường Quang Trung rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn đi thẳng là đến Khu đô thị Park city Hanoi.

Phân khu chức năng:
Tiểu khu Nadyne Garden
Những ngôi nhà trong công viên của tiểu khu Nadyne Garden thuộc dự án Park City Hà Nội được định hình bằng một ngôn ngữ thiết kế kiến trúc mở hiện đại, hòa quyện các không gian sống trọn vẹn cùng thiên nhiên.
Tiểu khu Nadyne Gardens (Thuộc phân khu Liền kề Park City) là tổ hợp đa chức năng gồm khu biệt thự song lập, khu nhà liền kề và chung cư được xây dựng trên diện tích 5.4 ha với tổng 177 lô trong đó:
- Nhà liền kề 153 lô
- Biệt thự 24 lô

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-5

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-6

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-7

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-8

Tiểu khu Evelyne Garden
Giống như Tiểu khu Nadyne Gardens đã được hoàn thiện, tiểu khu Evelyne Gardens là sự hòa quyện của những cảnh quan công viên trải dài, những khóm hoa khoe sắc, tiểu cảnh nhạc nước, sân chơi trẻ em, những giàn thực vật đẹp mộng nơi nghỉ chân lý tưởng khi đi dạo mát quanh Evelyn Garden, tất cả sẽ khiến bạn thật sự say mê cuộc sống mỗi ngày.
Tiểu khu Evelyne Garden có diện tích 4,71 Ha bao gồm 165 lô biệt thự liền kề trong đó:
- Biệt thự 18 lô
- Liền kề 147 lô

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-9

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-10

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-11

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-12

Tiểu khu Hoàng Lan
Tiểu khu Hoàng Lan được xây dựng với quy mô diện tích: 5.67ha với tổng số 592 lô biệt thự, liền kề và chung cư cao tầng trong đó:
- Biệt thự song lập: 16 căn
- Nhà liền kề: 144 căn
- Chung cư: 432 căn
Tiểu khu Hoàng Lan có thiết kế với ý tưởng độc đáo về một nơi mà cộng đồng Quý cư dân có thể đi bộ qua lại dễ dàng trên những con đường với những hàng cây rợp bóng mát. Tại tiểu khu Hoàng Lan sẽ tạo ra một sự liên kết cộng đồng chặt chẽ, nơi cuộc sống yên bình với một cộng đồng văn minh đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự đều có không gian mở với nhiều mặt thoáng, một mặt hướng ra phố, một mặt hướng ra vườn.

Tiện ích dự án Park City Hà Nội:
Park City Hà Nội có kiến trúc hiện đại.
Mỗi căn Biệt thự Park City Hà Nội đều được thiết kết bởi bàn tay và trí óc sáng tạo tuyệt vời từ những kiến trúc sư hàng đầu Malaysia, Dự án được thiết kế với lối kiến trúc hòa quyện, phát triển tiên tiến nhất của xu thế kiến trúc hiện đại. Từ thiết kế mặt ngoài cho đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong đem lại sự thuận tiện, thân thiện với thiên nhiên, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho Quý khách hàng.

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-13

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-14

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-15

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-16

Dự án Park City Hà Nội là nơi đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội mà công viên rợp bóng mát của các tiểu khu sẽ trải dài đến tận phòng khách của từng căn nhà. Đi dọc theo trục chính của các tiểu khu là một công viên lớn gồm nhiều vườn hoa, cây xanh, khu dừng chân đi dạo, đài phun nước, sân chơi cho trẻ em mang lại sự liên kết thân thiện đặc biệt giữa con người với con người, con người với thiên nhiên. Từ trục công viên chính, các thảm cỏ, vườn cây sẽ trải dài theo từng lối đi dẫn đến sân sau của mỗi căn nhà. Vì vậy, từ phòng khách, bạn có thể nhìn ngắm vườn cây qua cửa kính, hoặc chỉ vài bước chân là có thể men theo lối đi trong vườn dẫn tới công viên chính của các tiểu khu. Những khung cảnh trong những câu chuyện cổ tích không còn xa xôi mà nó hiện hữu ngay tại chính những ngôi nhà tại dự án Park City Hanoi.

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-17

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-18

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-19

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-20

thi-truong-nha-dat-park-city-ha-noi-parkcity-hanoi-21

Dự án Park City Hà Nội có vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm mới của Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Dự án có thiết kế nổi bật với phong cách độc đáo mang đậm dấu ấn của thời đại nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, hiện đại bậc nhất hiện nay, mang tới cho quý cư dân tương lai nơi đây một giá trị sống hoàn hảo đáng mơ ước.

Để biết thông tin chi tiết về dự án ParkCity Hanoi, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Khu đô thị Park City Hà Nội - ParkCity Hanoi Lê Trọng Tấn
Khu đô thị Park City Hà Nội - ParkCity Hanoi Lê Trọng Tấn
Khu đô thị Park City Hà Nội - PARKCITY HANOI. Chủ đầu tư dự án Park City Hà Nội, Quy hoạch dự án, tiến độ thanh toán và bảng hàng chính thức dự án Park City Hà Nội. Tiểu khu Nadyne Gardens, Tiểu khu Hoàng Lan ParkCity, Mở bán Evelyne Garden. Thông tin từ chủ đầu tư Công ty CP Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkvluOtPkQFO_Vk2miVB3AvfCiBrshK1aujKBdXYhE6RdvLt7XRwKTpkt8yhlUCwUAuYnsWwNTJJishANmz6RPb2EPSfQ_0p3PCJs7HJCfmnY-O0qeOd9p8B7JaZkQ2v7BYSK4k6qE9Po/s640/parkcityhanoitowncenter_cover.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkvluOtPkQFO_Vk2miVB3AvfCiBrshK1aujKBdXYhE6RdvLt7XRwKTpkt8yhlUCwUAuYnsWwNTJJishANmz6RPb2EPSfQ_0p3PCJs7HJCfmnY-O0qeOd9p8B7JaZkQ2v7BYSK4k6qE9Po/s72-c/parkcityhanoitowncenter_cover.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/park-city-ha-noi-parkcity-le-trong-tan-ha-dong.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/park-city-ha-noi-parkcity-le-trong-tan-ha-dong.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI