Thành phố tương lai SwanPark Đông Sài Gòn - Tầm nhìn sáng tạo và bền vững

Thành phố tương lai SwanPark Đông Sài Gòn - Tầm nhìn sáng tạo và bền vững. SwanPark Đông Sài Gòn được quy hoạch theo tiêu chí thúc đẩy tăng trưởng xanh của nền kinh tế tri thức, hướng tới mục tiêu mang lại giá trị chuẩn mực mới về sinh sống, học tập, làm việc...


khu-do-thi-swanpark-dong-sai-gon
Với đề án “Xây dựng TP. HCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 – 2020 và cuộc cách mạng 4.0, các nhà chính sách đang rộng cửa đón các nhà đầu tư kiến tạo và phát triển đô thị với tầm nhìn sáng tạo và bền vững. Trong 5 năm trở lại đây dân số của TP. HCM đã đạt 8.2 triệu người với mật độ dân số cao gấp 13 lần mật độ trung bình của cả nước. Còn Hà Nội dân số đã tăng khoảng 43 vạn người.

thanh-pho-xanh-xu-huong-bds-2018
Khu đô thị xanh đang là xu hướng BĐS trong tương lai
Cuộc cách mạng công nghệ thông tin là “làn sóng thứ ba” thay đổi hoàn toàn cách sống của con người và phương thức làm việc của doanh nghiệp. Yêu cầu khắt khe của cuộc cách mạng này đã chứng minh những đô thị kiểu mẫu được phát triển trong 20 năm trở lại đây tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã không còn hợp thời. Hạ tầng kết nối thiếu đồng bộ đã làm cho những khu đô thị này vấp phải khó khăn để phát triển thông minh và bền vững.

thanh-pho-xanh
Thành phố xanh Park City
Đô thị tương lai là đô thị lấy con người làm trung tâm – quy hoạch hạ tầng cứng và mềm cần kết hợp hài hoà gia tăng thịnh vượng cùng chất lượng sống của người dân. Quy hoạch đô thị tương lai cần phải có tầm nhìn sáng tạo để giảm tác động môi trường trong khi gia tăng gắn kết xã hội, tăng tốc sự tương tác của con người trong giáo dục, y tế và việc làm để cải thiện chất lượng cuộc sống.

SwanPark Đông Sài Gòn được quy hoạch theo tiêu chí thúc đẩy tăng trưởng xanh của nền kinh tế tri thức, hướng tới mục tiêu mang lại giá trị chuẩn mực mới về sinh sống, học tập, làm việc, giải trí cho cư dân. SwanPark có quy mô 941,5ha là thành phố phát triển khoa học, công nghệ đẳng cấp quốc tế kết hợp đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng giàu bản sắc văn hoá. Mục tiêu phát triển của SwanPark góp phần giảm tải áp lực về dân số, hạ tầng và môi trường cho trung tâm Tp. HCM.

phoi-canh-du-an-swanpark-dong-sai-gon
Phối cảnh dự án SwanPark Đông Sài Gòn
Quy hoạch chung đô thị SwanPark lấy giá trị xanh và công nghệ thông minh làm cốt lõi. Về cấu trúc của thành phố được thiết kế với 1 trọng tâm là lõi CBD và hai trục tăng trưởng về thương mại, giải trí và một vành đai xanh.

Một vành đai xanh bao quanh được tạo thành từ cảnh quan môi trường đa dạng với hồ cảnh quan, công viên và hệ sinh thái tự nhiên. Chỉ số diện tích mảng xanh cho cư dân lên đến 30m2/người – đô thị có quy hoạch mảng xanh lớn tại Việt Nam. Vành đai xanh tạo môi trường trong lành và giảm tối đa ô nhiễm tiếng ồn, hiệu ứng nhà kính.

Đây là nơi duy nhất ở Việt Nam có công viên trung tâm lên tới 29 hecta và hồ sinh thái được quy hoạch tới 22ha. Với quy hoạch lấy mảng xanh làm trung tâm, nhà kiến tạo (quy hoạch) đang tăng tối đa không gian xanh công cộng cho mỗi cư dân. Một thành phố xanh với khâu quản lý, quy hoạch hiệu quả sẽ gửi tín hiệu tích cực đến các nhà đầu tư.

phoi-canh-du-an-swanpark
Tiểu khu The Garden Town - SwanPark
SwanPark quy hoạch diện tích cho giáo dục 53ha và y tế 7,8ha, khu thể thao cộng đồng lên tới 25ha, lớn nhất hiện nay so với các khu đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam. Môi trường dành cho giáo dục đa dạng từ hình thức tới cách thức để các cư dân nhí phát triển toàn diện.

Hệ thống giao thông xanh thông minh với diện tích 197,7ha được quy hoạch đồng bộ tạo sự gắn kết và lan toả một cách khoa học. Giao thông liên kết với đường vành đai 3, đường 25B, đường 25C, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến metro số 3, sân bay Quốc tế Long Thành…

SwanPark Đông Sài Gòn phát triển theo chuẩn mực của đô thị tương lai với cấp đô thị bao gồm các dịch vụ công nghệ cao, thương mại, tài chính quốc tế. Cấp khu vực là lõi sinh thái và biểu tượng văn hoá đô thị bao gồm các công viên xanh, các tổ hợp thể thao cộng đồng, trung tâm y tế, bệnh viện. Cấp đơn vị ở sẽ là các không gian xanh, đô thị hiện đại, trường học và 4 cụm không gian cộng đồng mang lại giá trị bền vững cho dân cư.

nha-pho-thuong-mai-swanpark-dong-sai-gon
Nha phố thương mại Shophoues SwanPark
Được phát triển bởi SwanCity thương hiệu toàn cầu về phát triển các dự án bất động sản cao cấp và các khu đô thị vệ tinh hiện đại có quy mô 1.000ha. Tất cả các dự án của SwanCity đều sở hữu quy hoạch của đô thị tương lai – thông minh, kết nối, tích hợp công nghệ và hạ tầng không dây để phát triển bền vững. Thương hiệu SwanCity hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Indonesia, Malaysia, Singapore, Trung Quốc… và đang nhanh chóng phát triển tại các quốc gia khác.

Đến với Việt Nam bằng sự thành công của dự án SwanBay Đại Phước – Đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế toạ lạc tại đảo Đại Phước phía Đông TP. Hồ Chí Minh, chắc chắn SwanPark Đông Sài Gòn sẽ là một thành phố tương lai với quy hoạch thoả mãn nhu cầu “sinh sống, học tập, làm việc và giải trí” của mỗi cư dân.


  • [message]
    • ##check## Thông tin liên hệ
      • Chi tiết thông tin dự án SwanPark Đông Sài Gòn, Quý khách vui lòng liên hệ
        Hotline: 09.6668.8882
        Website: www.swanparkcity.vn
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Thành phố tương lai SwanPark Đông Sài Gòn - Tầm nhìn sáng tạo và bền vững
Thành phố tương lai SwanPark Đông Sài Gòn - Tầm nhìn sáng tạo và bền vững
Thành phố tương lai SwanPark Đông Sài Gòn - Tầm nhìn sáng tạo và bền vững. SwanPark Đông Sài Gòn được quy hoạch theo tiêu chí thúc đẩy tăng trưởng xanh của nền kinh tế tri thức, hướng tới mục tiêu mang lại giá trị chuẩn mực mới về sinh sống, học tập, làm việc...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAnpia5hTh3SXi64X4w8YHXqZX31i16_umRvfWVFfeCgD21_mvXKcsGmGcl02BRqDR8yxiKUfEMPGqB0LNFIP_1gwd-GHBhyphenhyphenAUoAmTgD7-Zs50WzD4rt-fYqnyugs2EpCKn7SpgrmZTQc/s640/banner.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAnpia5hTh3SXi64X4w8YHXqZX31i16_umRvfWVFfeCgD21_mvXKcsGmGcl02BRqDR8yxiKUfEMPGqB0LNFIP_1gwd-GHBhyphenhyphenAUoAmTgD7-Zs50WzD4rt-fYqnyugs2EpCKn7SpgrmZTQc/s72-c/banner.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2017/12/thanh-pho-tuong-lai-swanpark-tam-nhin-sang-tao-ben-vung.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2017/12/thanh-pho-tuong-lai-swanpark-tam-nhin-sang-tao-ben-vung.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI