Lợi nhuận thực tế khi đầu tư Condotel và cách tính lợi nhuận như thế nào?

Lợi nhuận thực tế khi đầu tư Condotel và cách tính bảng tính lợi nhuận như thế nào. Bản chất của lợi nhuận khi đầu tư vào Condotel nhà đầu tư cần biết. Những dự án Condotel nào nên đầu tư.

loi-nhuan-thuc-te-khi-dau-tu-condotel-bang-tinh-loi-nhuan-condotel-1
Lợi nhuận thực tế khi đầu tư Condotel là bao nhiêu và cách tính như thế nào? Đây không đơn thuần là một câu hỏi mà đây là những thông tin mà khách hàng, những nhà đầu tư cần phải hiểu khi quyết định đầu tư căn hộ Condotel. Hiện nay mức lợi nhuận CĐT cam kết rất cao từ 10 đến 12%/năm trong 5 năm đến 10 năm đầu tiên dễ làm các nhà đầu tư quyết định mua theo cảm tính, tuy nhiên câu hỏi lớn đặt ra là liệu con số lợi nhuận thực tế khi đưa vào khai thác có được như mức cam kết hay chỉ là bài toán huy động vốn CĐT lấy tiền của khách hàng trả cho khách hàng?

Trước khi nói đến lợi nhuận thực tế của khách hàng khi đầu tư vào Condotel, những nhà đầu tư cần phải nắm rõ bản chất của những cam kết lợi nhuận tối thiểu nêu trên. Trong chính sách bán hàng của các Chủ đầu tư dành cho sản phẩm Condotel thường có 2 phần cần chú ý như sau:

Cam kết lợi nhuận tối thiểu trong một khoảng thời gian: Ví dụ như lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm đầu tiên, 9%/năm trong 09 năm đầu, 12%/năm trong 08 năm...

Mức chia sẻ lợi nhuận dành cho khách hàng: Ví dụ Condotel Vinpearl của Vingroup là 85% – 15% trong đó 15% lợi nhuận thuộc về đơn vị quản lý khai thác kinh doanh, 85% lợi nhuận thuộc về khách hàng. Condotel của Sungroup là 85% - 15%, Condotel Sapphire Hạ Long của Dojiland cũng là 85% - 15%. Condotel Intercontinental của Bimgroup ở Phú quốc là 40% doanh thu thuộc về khách hàng…

loi-nhuan-thuc-te-khi-dau-tu-condotel-bang-tinh-loi-nhuan-condotel-5

Như vậy về bản chất, những nhà đầu tư cần quan tâm nhất đến con số mức chia sẻ lợi nhuận dành cho khách hàng hơn là những con số cam kết tối thiểu trong những năm đầu. Bởi những con số cam kết như 10%/năm trong 5 năm, 9%/năm trong 9 năm, 12%/năm trong 08 năm không phản ánh đúng mức lợi nhuận thực tế của khách hàng khi đầu tư Condotel. Hầu hết những con số cam kết đó chỉ là công cụ của chủ đầu tư thu hút khách hàng mà thôi. Điều quan trọng nhất là con số lợi nhuận kỳ vọng thực sự sau khi Condotel được đưa vào vận hành là bao nhiêu so với con số cam kết mới là yếu tố quyết định đến thành công của nhà đầu tư.

  • [message]
    • CÔNG THỨC TÍNH LỢI NHUẬN THỰC TẾ ĐẦU TƯ CONDOTEL
Để biết một dự án có đáng để đầu tư hay không, con số lợi nhuận cam kết của CĐT đưa ra có đúng so với thực tế sau khi đưa Condotel vào vận hành và tiềm năng sinh lời trong tương lai của dự án có tốt? Các nhà đầu tư sẽ có một công thức tạm tính mức lợi nhuận thực tế khi dự án condotel được đưa vào vận hành như sau:
Lợi nhuận/năm = Công suất phòng trung bình/năm X 350 ngày X Giá phòng/đêm X Mức lợi nhuận trung bình/tổng doanh thu bộ phận phòng

Bảng tính lợi nhuận trung bình Condotel tại Hạ Long
Trong đó:
Lợi nhuận/năm: Số tiền lợi nhuận trước thuế thu nhập cá nhân tính trong 1 năm.
Công suất phòng trung bình/năm: Dựa vào các con số báo cáo từ kiểm toán nước ngoài, dữ liệu thống kê từ các đơn vị khảo sát thị trường uy tín như Grant Thornton, CBRE, Savills…cho khu vực cụ thể quanh dự án định đầu tư như Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc, Đà Nẵng…
350 ngày/năm: Vì trừ đi 15 đêm nghỉ miễn phí dành cho các nhà đầu tư mỗi năm.
Giá phòng/đêm: Là giá phòng condotel khi đưa vào khai thác sử dụng.
Mức lợi nhuận trung bình/tổng doanh thu bộ phận phòng: Con số trung bình báo cáo khảo sát của các tổ chức kiểm toán nước ngoài, các đơn vị khảo sát thị trường độc lập như Grant Thornton, Savills… Trung bình lợi nhuận đạt 65 đến 78% tổng doanh thu bộ phận phòng. Chi phí quản lý vận hành khai thác kinh doanh rơi vào từ 22 đến 35% tuỳ từng khách sạn.

loi-nhuan-thuc-te-khi-dau-tu-condotel-bang-tinh-loi-nhuan-condotel-3
Bảng tính lợi nhuận đầu tư Condotel Movenpick Đà Nẵng
Không cần lấy những con số quá to tát, các nhà đầu tư nên tính bằng những con số trung bình để đảm bảo một cách khách quan nhất.
Giá phòng condotel đưa vào khai thác: Nên lấy giá phòng trung bình các khách sạn 4 sao hay 5 sao lân cận đó. Không nên lấy cao quá.
Công suất phòng trung bình 1 năm: Chỉ lấy bằng mức trung bình khách sạn 4 sao – 5 sao của cả khu vực trong nửa năm 2017 hoặc các năm 2015 - 2016 để tham khảo.

loi-nhuan-thuc-te-khi-dau-tu-condotel-bang-tinh-loi-nhuan-condotel-4
Bảng tính lợi nhuận đầu tư Condotel Panorama Nha Trang
Cuối cùng, các nhà đầu tư có thể thấy được kết quả thu được lợi nhuận là bao nhiêu % mới là điều quan trọng nhất, Con số cam kết lợi nhuận của CĐT trong 5 năm hay 10 năm cũng là một phần căn cứ để đầu tư chứ không phải tất cả.

Nếu con số lợi nhuận tính toán thực tế > con số lợi nhuận CĐT cam kết tối thiểu: Thì đây là dự án rất tốt để đầu tư. Chủ đầu tư tính toán và cam kết rất phù hợp với thực tế.
Nếu con số lợi nhuận tính toán thực tế = con số lợi nhuận CĐT cam kết tối thiểu:  Dự án khá tốt để đầu tư.
Nếu con số lợi nhuận tính toán thực tế < con số lợi nhuận CĐT cam kết tối thiểu rất nhiều: Chủ đầu tư cam kết không có cơ sở, dự án này không nên đầu tư vì quá rủi ro.

Theo tính toán bằng công thức trên những dự án Condotel khá tốt để đầu tư phải kể đến như: Panorama Nha Trang; Scenia Bay Nha Trang; Citadines Hạ Long; Movenpick Đà Nẵng; Sapphire Premium Hạ Long, Vinpearl Condotel Đà Nẵng; Sonasea Phú Quốc.

  • [message]
    • ##check## Thông tin liên hệ
      • Chi tiết thông tin các dự án Condotel tại Hạ Long, Quý khách vui lòng liên hệ
        Hotline: 0904.99.66.59
        Website: www.thitruongnhadat.info
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Lợi nhuận thực tế khi đầu tư Condotel và cách tính lợi nhuận như thế nào?
Lợi nhuận thực tế khi đầu tư Condotel và cách tính lợi nhuận như thế nào?
Lợi nhuận thực tế khi đầu tư Condotel và cách tính bảng tính lợi nhuận như thế nào. Bản chất của lợi nhuận khi đầu tư vào Condotel nhà đầu tư cần biết. Những dự án Condotel nào nên đầu tư.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4DGtq0ltSfVtfLdvVFuy5fiF-pBtZaSUGRvZRUkddnZI8G9r7tNHI0gWYRV-avdATYwRustnB4E6CmkrpVCVfQBy7fZV27E8uR_xi57j_Pm_rSd43anBQCO419orUft-rkY-x_Ot5tYU/s640/dau-tu-condotel-loi-nhuan-thuc-te-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4DGtq0ltSfVtfLdvVFuy5fiF-pBtZaSUGRvZRUkddnZI8G9r7tNHI0gWYRV-avdATYwRustnB4E6CmkrpVCVfQBy7fZV27E8uR_xi57j_Pm_rSd43anBQCO419orUft-rkY-x_Ot5tYU/s72-c/dau-tu-condotel-loi-nhuan-thuc-te-3.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2017/08/loi-nhuan-thuc-te-khi-dau-tu-condotel-khach-hang-can-phai-biet.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2017/08/loi-nhuan-thuc-te-khi-dau-tu-condotel-khach-hang-can-phai-biet.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI