Tầm quan trọng của nước trong cuộc sống con người tại đô thị

Tầm quan trọng của nước trong cuộc sống của con người cũng như các dự án bất động sản tại đô thị. Vai trò của nước, hồ điều hòa trong dự án Vinhomes Phạm Hùng. Trải nghiệm 33ha công viên ngay trước sân nhà cùng Vinhomes Sky Lake.

Như chúng ta đã biết nước đóng vai trò thiết yếu vô cùng quan trọng không chỉ đối với con người mà đối với cả mọi sinh vật trên Trái Đất. Trong phong thủy nước là yếu tố vô cùng được quan tâm. Những công trình có yếu tố "thủy" không chỉ thể hiện vẻ đẹp mỹ quan mà còn mang đến những may mắn về công danh và tài lộc.
thi-truong-nha-dat-tam-quan-trong-ho-dieu-hoa-1

Xét về mặt tạo hình không gian, hồ nước trước mặt tựa như một tấm gương lớn nhân đôi công trình, tạo nên vẻ bề thế của công trình. Ngoài ra, về mặt khí hậu, nước ta chủ yếu là khí hậu nhiệt đới, việc có mặt nước sẽ giúp điều hòa, thanh lọc và làm mát mẻ bầu không khí hơn. Về phong thủy, hồ ao liên quan đến khái niệm "minh đường tụ thủy". "Minh đường" là phần không gian trước cửa công trình và được coi là một khu vực quan trọng vì là nơi tụ khí và đón khí vào bên trong. Minh đường phải luôn rộng rãi, sáng sủa mới có nhiều cát khí. Chính vì vậy mà minh đường nếu là hồ nước, ao cá, hồ bơi được ưa dùng hơn cả vì hồ nước vừa tạo nên cảnh quan đẹp vừa tạo thành "minh đường tụ thủy" mang đến khí lực dồi dào cho công trình.

thi-truong-nha-dat-tam-quan-trong-ho-dieu-hoa-2

Trên mảnh đất Thăng Long Hà Nội ngàn năm văn hiến, những hồ nước xanh tự nhiên đã gắn liền với phong tục và văn hóa ngàn đời của người Việt. Những hồ nước mênh mông như Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Bảy Mẫu...đã trở thành những biểu tượng đặc trưng làm nên sự khác biệt của thủ đô trong tâm trí mỗi người dân cũng như các du khách nước ngoài, mang lại những lợi ích to lớn về sức khỏe và phong thủy trong thành phố.

thi-truong-nha-dat-tam-quan-trong-ho-dieu-hoa-3

Việc đưa yếu tố “nước” vào cuộc sống cũng là xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới. Hiện nay triết lý sống được ưa chuộng trên thế giới là nơi gần nước chính là nơi gần hạnh phúc. Điều này là tất yếu vì những lợi ích to lớn cũng như tầm quan trọng đặc biệt của nước trong đời sống con người. Trên cơ sở đó, xu hướng bất động sản hiện nay là mang nước vào không gian sống của con người.

thi-truong-nha-dat-tam-quan-trong-ho-dieu-hoa-4

Rất nhiều dự án khu đô thị được xây dụng hồ nhân tạo giúp điều hòa khí hậu nội khu và mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo như Goldmark City, Thành phố Giao lưu Green Star, D'Capitele, Vinhomes Thăng Long...Nổi bật nhất là dự án Vinhomes Sky Lake cạnh hồ điều hòa lớn nhất Tây Hà Nội. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho Quý khách hàng để có một cuộc sống gần nước và hạnh phúc hơn, theo đúng xu hướng triết lý sống đang được lan tỏa khắp thế giới.

Để biết thông tin chi tiết về các dự án Bất động sản, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline04.3997.7768 ; 0904.996.659
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Tầm quan trọng của nước trong cuộc sống con người tại đô thị
Tầm quan trọng của nước trong cuộc sống con người tại đô thị
Tầm quan trọng của nước trong cuộc sống của con người cũng như các dự án bất động sản tại đô thị. Vai trò của nước, hồ điều hòa trong dự án Vinhomes Phạm Hùng. Trải nghiệm 33ha công viên ngay trước sân nhà cùng Vinhomes Sky Lake.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilRBpc1KCXRNQTjc97a2ZS7VJwBNxbLk-um4KoFKe12AwKWVtWWhLnJvM2Fl8-n0JJzSJdJYNklRNRwtgk2d-fG73V1iKR3XBAH2hqxb8IMDp1VevqcKxKotkZF7vn908S91v4acA2pIg/s640/cong-vien-hoa-binh.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilRBpc1KCXRNQTjc97a2ZS7VJwBNxbLk-um4KoFKe12AwKWVtWWhLnJvM2Fl8-n0JJzSJdJYNklRNRwtgk2d-fG73V1iKR3XBAH2hqxb8IMDp1VevqcKxKotkZF7vn908S91v4acA2pIg/s72-c/cong-vien-hoa-binh.PNG
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/11/tam-quan-trong-cua-nuoc-trong-cuoc-song-con-nguoi-tai-do-thi.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/11/tam-quan-trong-cua-nuoc-trong-cuoc-song-con-nguoi-tai-do-thi.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI