Chọn căn hộ Hometel nào ở khu vực Phạm Hùng - Mỹ Đình

Những dự án sở hữu căn hộ Hometel điển hình trên tuyến đường Phạm Hùng - Mỹ Đình. Căn hộ Hometel Phạm Hùng gây sốt với cam kết hệ thông tiện ích tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Căn hộ Hometel đã chứng tỏ được sức hút của mình bằng những cam kết về dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như tại một khách sạn đẳng cấp. Tuy nhiên mô hình hometel chưa được phổ biến rộng rãi và cũng không phải dự án và chủ đầu tư nào cũng đủ sức xây dựng mô hình Hometel đúng tiêu chuẩn.
thi-truong-nha-dat-can-ho-hometel-pham-hung-1

Tại Hà Nội khu vực có lịch sử và xu hướng phát triển mạnh về loại hình căn hộ Hometel nhất chính là trung tâm hành chính mới Mỹ Đình và tuyến đường tập trung nhiều dự án có mô hình Hometel nhất là đường Phạm Hùng.

☆ NHỮNG DỰ ÁN CĂN HỘ HOMETEL ĐIỂN HÌNH TRÊN TUYẾN PHẠM HÙNG

The Manor

The Manor Hà Nội là một tổ hợp công trình bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại của kiến trúc Pháp.

thi-truong-nha-dat-can-ho-hometel-pham-hung-2


The Manor có thể nói là dự án có mô hình căn hộ Hometel và Officetel đầu tiên tại Hà Nội - Tuyến đường Phạm Hùng. Các giá trị của dịch vụ tiện ích của The Manor đã trở thành tiêu chuẩn của các căn hộ Hometel Phạm Hùng.

Keangnam Landmark

Keangnam Landmark được coi là biểu tượng của thành phố Hà Nội, là khu phức hợp độc đáo nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Mỹ Đình của Thành phố Hà Nội với hai tòa nhà chung cư 50 tầng và một tòa tháp 72 tầng.

thi-truong-nha-dat-can-ho-hometel-pham-hung-3

Nói đến Keangnam ngoài thiết kế với chiều cao ấn tượng chúng ta không thể không nhắc tới dịch vụ đẳng cấp phục vụ cư dân tại đây. Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tại Keangnam là bước nối tiếp hoàn hảo cho mô hình Hometel trên tuyến đường Phạm Hùng - Mỹ Đình.


D’.CAPITALE 

D'.Capitale tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô, liền kề hồ điều hòa và công viên Trung Hòa - Nhân Chính – lá phổi xanh của khu vực sẽ mang đến môi trường sống trong lành, ngập tràn hơi thở thiên nhiên cho những cư dân tại dự án. D'.Capitale dành trọn tâm huyết phát triển ý tưởng về một vùng đất hội tụ tinh hoa ngàn đời và phong thủy vượng khí, ngay tại vị trí độc tôn của trung tâm Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-d-capitale

D'.Capitale là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc đương đại và hệ thống hạ tầng, dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại một cuộc sống sang trọng đẳng cấp, ngập tràn hạnh phúc cho cư dân. Vinhomes là đơn vị phân phối và hỗ trợ quản lý vận hành của dự án D'.Capitale.

Vinhomes Phạm Hùng - Sky Lake

Cách Keangnam không xa, Vinhomes sky lake Phạm Hùng là một dự án có vị trí và thiết kế tuyệt đẹp nằm kế bên công viên hồ điều hòa 18ha.

thi-truong-nha-dat-can-ho-hometel-pham-hung-4

Thương hiệu Vinhomes là một thương hiệu đã khẳng định được uy tín và những giá trị tuyệt vời dành cho Quý cư dân với hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Sống tại Vinhomes là sống và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ấm áp nhất bên gia đình cùng những dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất hiện nay.

Sunshine Center 16 Phạm Hùng

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới dự án Sunshine Center Phạm Hùng. Sẽ là một điểm kết hoàn hảo cho sự phát triển của loại hình căn hộ khách sạn Hometel trên tuyến đường Phạm Hùng với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án Sunshine Center.

thi-truong-nha-dat-can-ho-hometel-pham-hung-5

Những mảnh đất vàng ngày nay đang dần khan hiếm và những dự án có dịch vụ tiện ích đẳng cấp trên những mảnh đất vàng đó lại còn khó tìm hơn. Chủ đầu tư Sunshine Group cam kết cho Quý cư dân tại Sunshine Center sẽ được trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn khách sạn 5 sao miễn phí trong vòng 5 năm, một trải nghiệm với phong cách sống đẳng cấp cùng dự án Sunshine Center Phạm Hùng.

Chọn căn hộ Hometel nào trên tuyến đường Phạm Hùng? Quý khách hãy nói cho chúng tôi biết quan điểm của mình.

Để biết thông tin chi tiết về các dự án Hometel Phạm Hùng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chọn căn hộ Hometel nào ở khu vực Phạm Hùng - Mỹ Đình
Chọn căn hộ Hometel nào ở khu vực Phạm Hùng - Mỹ Đình
Những dự án sở hữu căn hộ Hometel điển hình trên tuyến đường Phạm Hùng - Mỹ Đình. Căn hộ Hometel Phạm Hùng gây sốt với cam kết hệ thông tiện ích tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgT7dAzXyppgUKy76wS6MYWLGtWKk3FtqAhabB4qIG5icdv5T9oViAwk9K5QOT2S1WFJs37KvZsOApyi3ZOI0mnD3OU-g8K103xAglBn-6hwvfsiR2oRG8cuRugtpTiGmVx1I2M8H-1pbA/s640/sunshine-center-tien-ich-4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgT7dAzXyppgUKy76wS6MYWLGtWKk3FtqAhabB4qIG5icdv5T9oViAwk9K5QOT2S1WFJs37KvZsOApyi3ZOI0mnD3OU-g8K103xAglBn-6hwvfsiR2oRG8cuRugtpTiGmVx1I2M8H-1pbA/s72-c/sunshine-center-tien-ich-4.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/10/chon-can-ho-hometel-duong-pham-hung-my-dinh.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/10/chon-can-ho-hometel-duong-pham-hung-my-dinh.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI