6 dự án có thiết kế đẹp nhất trên tuyến đường Phạm Hùng

6 dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất trên tuyến đường Phạm Hùng - Mỹ Đình. Từ biểu tượng của Hà Nội Keangnam Landmark đến Indochina, Dolphin, Golden Place, FLC và dừng lại tại một siêu phẩm mang tên Sunshine Center.

thi-truong-nha-dat-6-du-an-dep-nhat-pham-hung-my-dinh-1
Bắt đầu từ giữa năm năm 2015, các chủ đầu tư bất động sản bắt đầu đổi hướng phát triển về khu vực phía Tây thành phố. Rất nhiều các dự án bất động sản đã được triển khai xây dựng tại khu vực này. Gần đây thành phố Hà Nội đã công bố quy hoạch trụ sở của 19 tập đoàn, tổng công ty nhà nước trên diện tích 28 ha tại quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm.

6 Dự án bất động sản có kiến trúc đẹp nhất tuyến đường Phạm Hùng:

☆ KEANGNAM LANDMARK 72

Đứng đầu danh sách là dự án đình đám The Center Of HaNoi - Keangnam Landmark 72. Đây được coi là biểu tượng của thành phố. Keangnam Landmark là khu phức hợp độc đáo nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Mỹ Đình của Thành phố Hà Nội với hai tòa nhà chung cư 50 tầng và một tòa tháp 72 tầng

thi-truong-nha-dat-6-du-an-dep-nhat-pham-hung-my-dinh-2

Keangnam là điểm dừng chân lý tưởng để sống, làm việc và tận hưởng, một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Nội, đáp ứng tất cả các nhu cầu của một cuộc sống hiện đại. Với tổng diện tích 609,673m2 và là tòa nhà cao nhất Việt Nam (350m), nơi đây có thể được coi là biểu tượng cho sự tăng trưởng kinh tế của đất nước, đặc biệt là sự phát triển về xây dựng cũng như ngành công nghiệp dịch vụ, những ngành đang thúc đẩy sự phát triển của thành phố Hà Nội.

☆ INDOCHINA PLAZA HANOI

Vị trí thứ 2 xứng đáng thuộc về Indochina Plaza. Đây là dự án có thiết kế hiện đại mang tính tiện dụng cao và các tiện nghi sang trọng đi kèm, Indochina Plaza Hanoi mang đến một phong cách sống thỏa mãn những chuẩn mực quốc tế cao cấp nhất được xây dựng và phát triển bởi Indochina Land - chủ đầu tư tiềm lực hàng đầu Việt Nam.

thi-truong-nha-dat-6-du-an-dep-nhat-pham-hung-my-dinh-3

Indochina Plaza đã giành tổng cộng 5 giải thưởng danh giá của khu vực về thiết kế nội thất và kiến trúc. Được xây dựng trên khu đất rộng 1.6 ha tại quận Cầu Giấy, Mỹ Đình. Với vị trí chiến lược ngay ngã tư đường Xuân Thủy cắt đường Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng, đây chính là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển của Hà Nội. Trước mặt dự án là nhà ga tàu điện Xuân Thủy, góp phần mang lại nhiều giá trị trong tương lai bằng việc kết nối khu vực với trung tâm của thành phố Hà Nội hiện nay.

☆ DOLPHIN PLAZA

Đạt giải nhất kiến trúc quốc gia 2012, Dolphin Plaza xứng đáng nằm trong danh sách này. Tòa tháp Dolphin Plaza thiết kế nhằm đưa thiên nhiên hoà quyện vào trong cuộc sống hiện đại, tạo môi trường sống xanh trong lành. Thiết kế hiện đại tinh tế trong từng căn hộ không chỉ là dấu ấn của những kiến trúc sư nổi tiếng Singapore mà còn là tâm huyết của Chủ đầu tư cùng các đơn vị tham gia vào dự án dành cho những cư dân của Dolphin Plaza.

thi-truong-nha-dat-6-du-an-dep-nhat-pham-hung-my-dinh-4

Chung cư cao cấp Dolphin Plaza được thiết kế đặc biệt ấn tượng, độc đáo với 4 toà tháp cao 28 tầng xoè rộng trên khu vườn treo Sky Garden ở cốt 17.5m. Với tổng diện tích khu đất 9.874m2, Dolphin Plaza được chủ đầu tư TID mang đến những ý tưởng thiết kế mới, những điều tưởng như khó đạt được cho cuộc sống hiện đại. Điểm nhấn của Dolphin Plaza là mảng kiến trúc sinh thái xanh tự nhiên - Sky Garden với sắc xanh tươi mát tại được bao phủ bằng 6.000 m2 sân vườn, cây xanh mặt đất và 1 bể bơi trải dài như tấm gương phản chiếu ánh sáng thiên nhiên cho cả tòa tháp.

☆ GOLDEN PLACE

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, Golden Palace được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp và đáng sống nhất thành phố Hà Nội. Thân thiện và độc đáo, sang trọng và tinh tế, chung cư cư Golden Palace được xây dựng với 3 tòa tháp theo hình dáng của 3 bông sen lớn đang nở rộ kết hợp với cảnh quan cây xanh tự nhiên mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất cho Quý cư dân.

thi-truong-nha-dat-6-du-an-dep-nhat-pham-hung-my-dinh-5

Chung cư Golden Palace được thiết kế với 3 khối tháp cao 30 tầng cùng khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại, sau khi vào hoạt động sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1000 căn hộ cao cấp, 20 căn penthouse và 4 tầng trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Các căn hộ chung cư Golden Palace Mễ Trì có diện tích từ 85.62 - 162.32 m2 với thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các Quý khách hàng.

☆ SUNSHINE CENTER

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội, Sunshine Center là một trong những tổ hợp công trình cao cấp nhất khu vực. Ghi dấu ấn bằng ngôn ngữ kiến trúc tân cổ điển sang trọng, lịch lãm và công năng đẳng cấp, hàm chứa giá trị bền vững cho một cuộc sống thượng lưu.

thi-truong-nha-dat-6-du-an-dep-nhat-pham-hung-my-dinh-7

Đơn giản, tinh tế là thiết kế mặt đứng của Sunshine Center. “Tỷ lệ vàng” về nghệ thuật sắp đặt kiến trúc được biệt chú ý bởi đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp nghệ thuật, mang tới một cái nhìn hài hòa. Giữa một không gian đô thị hối hả, kiến trúc của Sunshine Center là một thứ ngôn ngữ của sự lắng đọng nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

☆ VINHOMES SKYLAKE

Cuối cùng không thể không nhắc tới một dự án có thể gọi là một "Siêu phẩm" kiến trúc sánh ngang với các công trình kiến trúc trên thế giới và sẽ trở thành một trong những biểu tượng kiến trúc kì vĩ của thủ đô Hà Nội - Vinhomes Skylake

vinhomes-skylake-pham-hung-shopoffice-skyvilla

Vinhomes Skylake tạo dựng nên một cộng đồng cư dân phồn thịnh, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất. Chủ nhân những căn hộ tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng cảnh đẹp thơ mộng của hồ điều hòa rộng hơn 19ha mỗi ngày. Cuộc sống tại Vinhomes Phạm Hùng là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng.

Để biết thông tin chi tiết về các dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: 6 dự án có thiết kế đẹp nhất trên tuyến đường Phạm Hùng
6 dự án có thiết kế đẹp nhất trên tuyến đường Phạm Hùng
6 dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất trên tuyến đường Phạm Hùng - Mỹ Đình. Từ biểu tượng của Hà Nội Keangnam Landmark đến Indochina, Dolphin, Golden Place, FLC và dừng lại tại một siêu phẩm mang tên Sunshine Center.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglXB2EiJJexsnBAu73XroK1lyWhpIzfNBjrYBsarOumHKrZq2KGN06qrant7rXW-tDHbPKvfD-P66outEY3vaXYRmD8nEhHM0osLLATbNqf0Zu89jEd9npiiu1pVzw2lwENGSHs5lVVcc/s640/keangnam-lanmark.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglXB2EiJJexsnBAu73XroK1lyWhpIzfNBjrYBsarOumHKrZq2KGN06qrant7rXW-tDHbPKvfD-P66outEY3vaXYRmD8nEhHM0osLLATbNqf0Zu89jEd9npiiu1pVzw2lwENGSHs5lVVcc/s72-c/keangnam-lanmark.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/10/6-du-an-co-thiet-ke-dep-nhat-tuyen-duong-pham-hung.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/10/6-du-an-co-thiet-ke-dep-nhat-tuyen-duong-pham-hung.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI