Chung cư cao cấp Thăng Long Number One - Số 1 Đại Lộ Thăng Long

Chung cư cao cấp Thăng Long Number One Số 1 Đại Lộ Thăng Long. Bảng giá chủ đầu tư, Mua căn hộ uy tín, Giá gốc chủ đầu tư Thăng Long Number One

"Gần gũi thiên nhiên và thân thiện môi trường" đó là giá trị đích thực mà bất kì dự án nào cũng muốn hướng tới. Thăng Long Number One sẽ mang lại cho Quý cư dân một không gian sống trong lành với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và một hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp...
thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Chung cư Thăng Long Number One nằm trong tổ hợp văn phòng – thương mại và nhà ở cao cấp do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư. Dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà tới Quý khách hàng. Với diện tích đa dạng, vị trí đắc địa thuận lợi, không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, Thăng Long Number One xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong khu vực của nhiều khách hàng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-2

Tổng quan:
- Ví trí dự án: Số 1, Đại lộ Thăng Long, Thành Phố Hà Nội
- Chủ đầu tư: Tổng công ty Viglacera
- Nhà thầu xây dựng: Coteccons; Lạc Hồng
- Đơn vị tư vấn giám sát: AIC Management
- Đơn vị tư vấn thiết kế: CSP
- Tổng diện tích đất: 39.062m2
 - Diện tích khu đất xây dựng: 17.706m2

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-3

- Diện tích khu nhà A: 2.386.012 m2
- Diện tích khu nhà B: 2.567,64 m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 244.319,85 m2
- Diện tích căn hộ ở: 135.924.89 m2
- Diện tích dịch vụ thương mại cho thuê: 11.246,10m2
- Diện tích xây dựng bể bơi: 519,00 m2
- Diện tích cây xanh 1.747.00 m2
- Diện tích 03 tầng hầm đỗ xe 46.486,35 m2

Vị trí dự án:
Thăng Long Number One tọa lạc nằm tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí đắc địa nối giữa trục giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao, hệ thống tàu điện trên cao cùng với khu trung tâm hành chính mới của Hà nội.
Đây cũng là điểm giao giữa các khu đô thị mới của Phía Tây và Phía Bắc thành phố như: KĐT Trung Hòa Nhân Chính; Khu đô thị Mỹ Đình, KĐT Nam An Khánh, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Đại Mỗ, Splendora Bắc An Khánh, KĐT mới Dương Nội, Văn Khê...Với chiến lược mở rộng và phát triển đô thị về phía Tây thành phố, Thang Long Number One nằm ở chính giữa dòng chảy chính trị – kinh tế – văn hóa mang tới cho cư dân một cuộc sống năng động hiện đại, hòa mình cùng sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-4

Thăng Long Number 1 nằm ở trung tâm của 3 công viên và hồ điều hòa: Ngay sát công viên hồ Mễ Trì, nhìn ra công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hồ Phùng Khoang, đối diện Trung tâm hội nghị Quốc gia nên có không gian và tầm nhìn thoáng đãng. Thăng Long Number One có thiết kế giữa tầng 20 và tầng 21 là công viên cây xanh trên cao diện tích 4.555m2, đây là vui chơi giải trí và thư giãn, tận hưởng không khí trong lành cho cư dân.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-5

Liên kết khu vực và tiện ích xung quanh
- Gần Siêu thị Big C, Khu Chung cư cao cấp The Manor, Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng, Khu Trung Hòa Nhân Chính, Khách sạn Grand Plaza...
- Gần Bệnh viện 198 – Bộ Công an, Bệnh viện Thể thao, Bện viện Y học Cổ truyền, Bệnh viện Bộ Xây dựng...
- Gần Trường chuyên Amsterdam, Trường THPT Nguyễn Siêu, Trường THCS Trung Hòa, THPT Nhân Chính, Trường THCS Việt Nam – Angiêri, trường Tiểu học Đặng Trần Côn...
- Các trường: Đại Học Phòng cháy Chữa cháy, Đai học Khoa Học Tự Nhiên - KHXH Nhân Văn, Đại học Kiến trúc, Viện Đại Học Mở...

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1
Khu căn hộ Thăng Long Number One
Khối căn hộ Thăng Long Number One gồm 2 tòa nhà A và B với chiều cao 40 tầng với gần 200.000m2 sàn xây dựng, tổng mức đầu tư hơn 200 triệu USD.
- Từ tầng 1 – 3 là khu trung tâm thương mại và tiện ích chung (nhà trẻ và khu thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa trong nhà)
- Thăng Long Number one được thiết kế có 2 bể bơi: 01 bể bơi ngoài trời tại Tòa B và 01 bể bơi 4 mùa trong nhà tại Tầng 3 tòa nhà A với tổng diện tích 519m2.
- Từ tầng 4 đến tầng 40 bao gồm hơn 1000 căn hộ có diện tích từ 87 – 175m2 và 23 căn penthouse có diện tích từ 186 - 350m2.
- Chung cư  Thang Long Number 1 có 3 tầng hầm liên thông với sức chứa khoảng 1200 ô tô, cung cấp cho mỗi căn hộ tối đa 1 chỗ để xe riêng.
- Giữa tầng 20 và 21: Khu công viên, vườn dạo bộ trên không.
Nét độc đáo của chung cư Thăng Long Number One chính là việc chú trọng đưa thiên nhiên hòa quyện vào trong ngôi nhà. Ý tưởng thiết kế “Tòa nhà xanh” là lý tưởng chủ đạo trong quá trình sáng tạo kiến trúc của công trình.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-6

Các loại diện tích căn hộ
- Mặt bằng căn hộ tòa A chung cư Thăng Long Number one được chia thành 12 căn/sàn gồm các loại diện tích:  87 - 111 -116 - 143 - 161m2. Mỗi sàn có 10 thang máy phân tầng tốc độ cao đảm bảo tối ưu giao thông trong tòa nhà cho cư dân.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-7

- Mặt bằng căn hộ tòa B được chia thành 17 căn/sàn. Diện tích từ 91 – 173 m2 (Thiết kế 2-4 phòng ngủ), gồm các loại diện tích:
+ Căn hộ 2 Phòng ngủ: DT 91 - 95m2
+ Căn hộ 3 Phòng ngủ: DT 108 - 111 - 116 - 130m2
+ Căn hộ 4 Phòng ngủ: DT 136 - 138 - 161 - 169 - 173m2

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-8


Thiết kế phòng khách
Chung cư Thăng Long Number One có phòng khách được thiết kế mở góc view rộng với không gian khoáng đạt thoáng mát, hướng nhìn đẹp, hướng ra trung tâm hội nghị quốc gia và khu công viên cây xanh nên không bị che khuất tầm nhìn. Hệ thống rèm cửa tự động, hệ thống đèn tiết kiệm điện điều khiển từ xa, hệ thống điều hòa âm tường thẩm mỹ là minh chứng cho những căn hộ hiện đại tiện nghi Smart Homes. Sàn phòng khách được lát nền Granite cao cấp xuất khẩu của thương hiệu Viglacera.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-9

Thiết kế phòng ngủ
Các phòng ngủ được bố trí hợp lý với thiết kế tổng thể chung của cả căn phòng. Các phòng ngủ đều được đón anh sáng và không khí tự nhiên để đảm bảo một sức khỏe tốt nhất cho quý cư dân tại dự án. Các phòng ngủ được trang bị tủ âm tường kín đáo, tiện lợi và rất thẩm mỹ. Sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao được thiết kế phù hợp với căn phòng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-10

Thiết kế phòng vệ sinh
- Phòng tắm được trang bị két nước âm tường tiết kiệm nước, có độ thẩm mỹ cao.
- Phòng tắm được sử dụng kính trắng cường lực sang trọng.
- Tường phòng tắm được sử dụng gạch Granite tự nhiên.
- Hệ thống audio Bathphone giúp chủ nhà giao tiếp với khách và mở cửa căn hộ từ phòng tắm.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-11

Khu văn phòng Thăng Long Number 1
Nằm tại vị trí trung tâm khu hành chính mới của TP. Hà Nội, Khu nhà văn phòng của dự án Thăng Long Numberone được thiết kế hiện đại mang lại không gian làm việc thuận tiện và hiệu quả cho các công ty và tập đoàn hàng đầu của Việt Nam và quốc tế.
Thiết kế khu văn phòng:
- Tòa văn phòng 18 tầng (đã đi vào sử dụng)
- Tòa văn phòng 30 tầng (Giai đoạn 3)

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-12

Tiện ích dự án:
Mỗi căn hộ tại Thăng Long Number One đều được trang bị một hệ thống Smart Home điều khiển từ xa tích hợp cả bốn hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí, rèm cửa và hệ thống an ninh:
+ Cửa ra vào được lắp đặt hệ thống Doorphone và camera với màn hình cảm ứng kết nối với lobbyphone, guardphone cùng với hệ thống cảm biến ánh sáng cho phép gia chủ biết cửa đã được đóng hay chưa.
+ Hệ thống rèm cửa tự động
+ Phòng tắm lắp đặt thiết bị Audio Bathphone cho phép chủ nhà giao tiếp với khách và mở cửa từ trong phòng tắm.
+ Hệ thống cung cấp không khí và gió tự nhiên cho căn hộ.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-12

Dự án được trang bị thang máy Schindler (Thụy Sĩ) cao cấp nhất hiện nay. Thang máy có lựa chọn điểm đến từ bên ngoài, tốc độ rất cao 5m/s hoạt động với hệ thống thẻ từ của cư dân giúp đảm bảo an toàn tối đa về an ninh cho tòa nhà. Số lượng thang: 10 thang máy ở tòa A (12 căn/sàn) và 15 thang ở tòa B (17 căn/sàn) mang tới một mật độ thang máy tuyệt vời mà ít dự án nào có được.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-22

Bênh cạnh cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ và cơ sở hạ tầng mới, hiện đại và đồng bộ. Khu căn hộ Thăng Long Number One còn đáp ứng các dịch vụ cơ bản như sau: Trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê cao cấp, nhà trẻ, trường mầm non, trung tâm luyện tập thể thao, sân Tennis, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vườn thượng uyển dạo bộ trên không...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-13

Tổng diện tích trung tâm thương mại: 11.246,5m2 tại Tầng 1 - 3 của hai tòa A và B là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu trên thế giới. Các cư dân như được sống ngay giữa một trung tâm thời trang sầm uất. Bên cạnh đó, khu siêu thị nằm ngay trong trung tâm thương mại là nơi phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà Thăng Long Number One.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-14

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-15

Thăng Long Number One được trang bị 2 bể bơi: 01 bể bơi ngoài trời tại Tòa B và 01 bể bơi trong nhà tại Tầng 3 tòa nhà A (hoạt động 4 mùa) với tổng diện tích 519m2.
Hệ thống sân tennis và sân bóng đá cỏ nhân tạo và khu để xe hiện đại với:
- Thiết kế: hệ thống tự động
- 03 tầng hầm liên thông
- Tổng diện tích: 46.486m2
- Số lượng xe: 1.200 (có thể thiết kế lên đến 2.400 chỗ để xe)
Chung cư Thăng Long Number One có hệ thống an ninh túc trực 24/7. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng căn hộ.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-17

Một số hình ảnh căn hộ bàn giao cho Quý khách hàng:

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-18

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-19

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-20

thi-truong-nha-dat-chung-cu-thang-long-number-one-21

Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Thăng Long Number One, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư cao cấp Thăng Long Number One - Số 1 Đại Lộ Thăng Long
Chung cư cao cấp Thăng Long Number One - Số 1 Đại Lộ Thăng Long
Chung cư cao cấp Thăng Long Number One Số 1 Đại Lộ Thăng Long. Bảng giá chủ đầu tư, Mua căn hộ uy tín, Giá gốc chủ đầu tư Thăng Long Number One
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWdTsr5j26t_w_N6qPNlo4b3b83uY3oclxnFIyXLSOvO_ttWL1yuISg0OAvwYdbXgOBhG8HnGUUJ9hbITNnxSkObFj7weSzFjaXAQNm15xkwOk4Nn4p9EWihFO241_A3e53V5lP8TPd28/s640/Chung-cu-thang-long-number-one-phoi-canh-3-cover.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWdTsr5j26t_w_N6qPNlo4b3b83uY3oclxnFIyXLSOvO_ttWL1yuISg0OAvwYdbXgOBhG8HnGUUJ9hbITNnxSkObFj7weSzFjaXAQNm15xkwOk4Nn4p9EWihFO241_A3e53V5lP8TPd28/s72-c/Chung-cu-thang-long-number-one-phoi-canh-3-cover.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-thang-long-number-one-so-1-dai-lo-thang-long.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-thang-long-number-one-so-1-dai-lo-thang-long.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI