Chung cư Dolphin Plaza 28 Trần Bình

Chung cư Dolphin Plaza 28 Trần Bình. CĐT TID. Chung cư đạt giải nhất kiến trúc quốc gia 2012. Chung cư cao cấp gần FLC Phạm Hùng, Sunshine Center...Chung cư Dolphin Trần Bình

Đưa thiên nhiên hoà quyện vào trong cuộc sống hiện đại, tạo môi trường sống xanh trong những căn hộ không chỉ là dấu ấn của những kiến trúc sư nổi tiếng Singapore mà còn là tâm huyết của Chủ đầu tư cùng các đơn vị tham gia vào dự án dành cho những cư dân của Dolphin Plaza.
thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Dolphin Plaza nằm ngay mặt đường Trần Bình, gần cổng vào bến xe Mỹ Đình, cạnh các dự án lớn như FLC Phạm Hùng, Sunshine Center, Keangam Landmarrk Tower thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố. Đây là khu vực có nền kinh tế đang phát triển rất nhanh và trong tương lai sẽ là khu hành chính mới của thành phố Hà Nội.
Với mong muốn mang đến cho cư dân Dolphin Plaza một môi trường sống và làm việc chất lượng cao, chủ đầu tư dự án đã đưa ý tưởng về một khu đô thị “thiên nhiên sum vầy cùng cuộc sống thăng hoa” vào trong thiết kế của dự án.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-2

Điểm nhấn của Dolphin Plaza là mảng kiến trúc sinh thái xanh tự nhiên - Sky Garden với sắc xanh tươi mát tại được bao phủ bằng 6.000 m2 sân vườn, cây xanh mặt đất và 1 bể bơi trải dài cùng với bể massage như tấm gương phản chiếu ánh sáng thiên nhiên cho cả tòa tháp Dolphin Plaza.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-3

Tổng quan dự án:
- Vị trí: Số 28 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tổng diện tích khu đất: 9.874m2
- Diện tích xây dựng: 2.970m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 95.115m2
- Mật độ xây dựng: 36.40%
- Quy mô xây dựng: 4 tháp 28 tầng, chia làm 2 khối, khối tầng thấp cao 3 tầng
- Chiều cao công trình: 134.55m
- Hạng mục dự án: Khu căn hộ cao cấp, Khối văn phòng hạng A, Trung tâm thương mại dịch vụ, cùng hệ thống tiện ích khép kín nội khu cao cấp.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-4

Vị trí đắc địa:
Chung cư Dolphin Plaza tọa lạc tại 28 Trần Bình - Quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực trung tâm đô thị, hành chính mới phía Tây Hà Nội có cơ sở hạ tầng vật chất phát triển đồng bộ hiện đại. Dự án có lợi thế nổi trội về vị trí, cảnh quan thiên nhiên cùng không gian sống hiện đại đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-5

Dolphin Plaza cũng nằm trên tuyến đường chủ đạo từ nội đô thành phố lên Sân bay Quốc tế Nội Bài, là điểm kết nối các tuyến đường huyết mạch như tuyến Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến; Phạm Hùng - Đại Lộ Thăng Long; Đường cao tốc trên cao nối cầu Thăng Long - Cầu Thanh Trì; Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội...Với vị trí và giao thông thuận lợi, Dolphin Plaza được đánh giá là một trong những tổ hợp căn hộ cao cấp hiện đại và tiện nghi bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Liên kết khu vực đồng bộ:
Từ Dolphin Plaza, chỉ mất 5 – 10 phút đi ôtô, Quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:
- Trung tâm liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình
- Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội
- Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại Học Thương Mại, ĐH FPT
- Trường liên cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Trường Lê Quý Đôn, Lomonoxop...
- Bệnh viện 19 8 - Bộ Công An. Bệnh viện Huyết học Truyền máu TW...
- Siêu thị Big C, Siêu thị Metro, TTTM The Manor
- Khu công viên Hòa Bình, Công viên Cầu Giấy, 2 hồ điều hoà phục vụ cho cộng đồng dân cư phía Tây Hà Nội
- Các dự án lớn trong khu vực: FLC Phạm Hùng, Sunshine Center, Vinhomes Gardenia...

Quy mô dự án:
Dolphin Plaza được thiết kế đặc biệt ấn tượng, độc đáo với 4 toà tháp 28 tầng xoè rộng trên khu Sky Garden ở cốt 17.5m. Với tổng diện tích khu đất 9.874m2, diện tích xây dựng 3.290m2, mật độ xây dựng khoảng 36,4%. Những ý tưởng thiết kế mới sẽ đem đến những điều tưởng như khó đạt được cho cuộc sống đô thị của thủ đô Hà Nội.

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN DOLPHIN PLAZA 28 TRẦN BÌNH
Thiết kế dự án:
Chung cư cao cấp Dolphin Plaza được thiết kế đặc biệt ấn tượng, độc đáo với 4 toà tháp cao 28 tầng xoè rộng trên khu vườn treo Sky Garden ở cốt 17.5m. Với tổng diện tích khu đất 9.874m2, Dolphin Plaza của chủ đầu tư TID có những ý tưởng thiết kế mới đem đến những điều tưởng như khó đạt được cho cuộc sống mới tại đô thị của thành phố Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-6

Điểm nhấn của Dolphin Plaza là mảng kiến trúc sinh thái xanh tự nhiên - Sky Garden với sắc xanh tươi mát tại được bao phủ bằng 6.000 m2 sân vườn, cây xanh mặt đất và 1 bể bơi trải dài cùng với bể massage như tấm gương phản chiếu ánh sáng thiên nhiên cho cả tòa tháp Dolphin Plaza.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-7

Phân khu chức năng dự án:
Tổng mặt bằng quy hoạch được nghiên cứu bố trí một tổ hợp công trình bao gồm bốn toà tháp (28 tầng) chia thành 2 khối : Tháp A (1, 2) và Tháp B (3, 4) với chức năng căn hộ có mặt đứng hướng Tây Bắc giáp với phố Trần Bình và mặt đứng hướng Tây Nam giáp với đường quy hoạch rộng 40m. Các chức năng sử dụng được phân chia thành các khu vực riêng biệt trên tổng mặt bằng. Các sảnh vào chính của khu thương mại, văn phòng đều được bố trí với những không gian mở rộng và hài hoà để đón khách. Hệ thống các luồng giao thông đều được phân định rõ ràng.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-8

Khu nhà được thiết kế với 2 tầng hầm dự kiến bố trí chỗ đỗ cho 375 xe ô tô và 260 xe máy.
Phần đế từ tầng 1 đến tầng 3 của công trình bố trí sử dụng chức năng dịch vụ  thương mại có không gian tiếp cận trực tiếp với các khu vực xung quanh. Tầng cây xanh được bố trí phù hợp tạo nên những không gian xanh cho công trình.
Từ tầng 4 đến tầng 28 các chức năng được bố trí như sau :
- Tháp A (1, 2): Tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 40 m sẽ dành toàn bộ diện tích sử dụng làm văn phòng làm việc.
- Tháp B (3, 4): Tiếp giáp với phố Trần Bình, từ tầng 4 – 8 sử dụng bố trí các chức năng dịch vụ của toà nhà như Ban quản lý toà nhà, các trung tâm tư vấn, câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp phục hồi sức khoẻ… Từ tầng 9 – 25 bố trí các căn hộ tiện nghi và hiện đại.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-9

Thiết kế căn hộ: 
Từ tầng 4 đến tầng 28 là 377 căn hộ và 8 căn hộ Penthouse. Các căn hộ có diện tích từ 130m2 -198m2, được bố trí từ tầng 4 đến tầng 27. tầng 27 – 28 là các căn Penthouse có diện tích 600m2, được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế có bể bơi và sân tắm nắng được thiết kế riêng, đặc biệt kết hợp với sân vườn và khoảng không gian xanh tại tầng 1 cũng như tầng 2 thoáng rộng để có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của chủ nhân.
Mỗi phòng trong căn hộ đều có ban công riêng. Phòng khách có ban công rộng 2m, phòng ngủ có ban công rộng 1m.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-10

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-11

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-12

thi-truong-nha-dat-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh-13

Dịch vụ khác:
- Hệ thống garage thông minh 2 tầng
- Bảo vệ 24/24 với hệ thống CCTV
- 3 thang máy tốc độ cao cho mỗi tháp
- Dịch vụ hỗ trợ cho dân cư trong tòa nhà 24/24
- Điện thoại, internet, truyền hình

Theo đó, an cư tại Dolphin khách hàng không chỉ cảm nhận được là nơi để ở, mà sẽ đích thực hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống. Những giá trị nghệ thuật về kiến trúc của công trình sẽ là những giá trị bền vững theo thời gian và gắn liền với cuộc sống của cư dân dự án.
Chính bởi những ưu điểm nổi trội nêu trên, Dolphin Plaza đã vượt qua 140 công trình kiến trúc khác trên địa bàn thành phố Hà Nội để đoạt giải nhất “Giải thưởng Kiến trúc quốc gia năm 2012” do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng.

Chính sách cho thuê lại căn hộ sau khi khách hàng nhận bàn giao:
Chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại căn hộ trong vòng 03 năm, thanh toán 04 tháng/ lần bằng hình thức tiền mặt/ chuyển khoản hoặc bù trừ vào công nợ thanh toán tiền mua căn hộ.
Thuê không có nội thất: Giá nhận thuê từ 1.000 – 1200 USD/ tháng
Thuê có đồ nội thất: Giá nhận thuê từ 1200 – 1.700 USD/tháng
– Chủ nhà mua đồ rời hoặc ủy quyền cho CĐT mua đồ rời theo tiêu chuẩn cho thuê của dự án. Chi phí đồ rời khoảng 250 – 300 triệu đồng/ căn hộ.
– Chủ nhà chịu thuế liên quan đến thuê nhà theo quy định.
– Thời hạn cho thuê bắt đầu tư khi bàn giao căn hộ và chủ nhà đầu tư đủ đồ rời.

Với Dolphin plaza, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống sang trọng đẳng cấp với quần thể đầy đủ tiện nghi, đối lưu không khí, nâng cao giá trị cuộc sống.

Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Dolphin Plaza, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư Dolphin Plaza 28 Trần Bình
Chung cư Dolphin Plaza 28 Trần Bình
Chung cư Dolphin Plaza 28 Trần Bình. CĐT TID. Chung cư đạt giải nhất kiến trúc quốc gia 2012. Chung cư cao cấp gần FLC Phạm Hùng, Sunshine Center...Chung cư Dolphin Trần Bình
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuLIfg_1_kwImjtnkrnmhIUEBmt54iVvHlGYl6wt_1LIlZB_xHWT7wHOO-jO38KbTB3b58dNpj6DErvHrjadsI1NTNde37flghogB2LJp9mLbFWkAbVBKFldnk0UhHI_gba02ieDojUmk/s640/phoi-canh-chung-cu-dolphin-plaza-hanoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuLIfg_1_kwImjtnkrnmhIUEBmt54iVvHlGYl6wt_1LIlZB_xHWT7wHOO-jO38KbTB3b58dNpj6DErvHrjadsI1NTNde37flghogB2LJp9mLbFWkAbVBKFldnk0UhHI_gba02ieDojUmk/s72-c/phoi-canh-chung-cu-dolphin-plaza-hanoi.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-dolphin-plaza-tran-binh.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/09/chung-cu-dolphin-plaza-tran-binh.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI