Vinhomes Metropolis - Vinhomes Liễu Giai Ba Đình

Chính thức ra mắt dự án Vinhomes Metropolis hay còn gọi là Vinhomes Liễu Giai Ba Đình. Vinhomes Metropolis nằm trên đường Kim Mã, gần Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh. Vinhomes Metropolis Ba Đình - Vị thế uy phong - Khẳng định đẳng cấp.

Tất cả các căn hộ tại dự án Vinhomes Metropolis - Vinhomes Liễu Giai đều được thiết kế với phong cách hiện đại, đột phá, mang lại không gian sống đẳng cấp khác biệt bậc nhất và kiến tạo phong cách sống thượng lưu cho các Quý cư dân tương lai...
thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Tổng quan dự án:
Vinhomes Metropolis Liễu Giai  là dự án đặc biệt cao cấp của tập đoàn Vingroup tại vị trí "Vàng" số 29 Liễu Giai, với thiết kế đột phá, tiện ích đẳng cấp 5 sao cùng cộng đồng cư dân trí thức văn minh thành đạt, Dự án Vinhomes Liễu Giai là biểu tượng mới về phong cách sống đẳng cấp, kiến tạo nên một diện mạo mới, một chuẩn mực mới cho phân khúc chung cư cao cấp tại thành phố Hà Nội. Bằng những ưu điểm vượt trội về mọi mặt như vị trí độc tôn, thiết kế mang tính đột phá, tiện ích đồng bộ đẳng cấp, dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng muốn khẳng định đẳng cấp và phong cách sống của mình. Vinhomes Liễu Giai - Phong cách xứng tầm đẳng cấp chủ nhân.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-1A

Tổng quan chung
- Tên dự án: Vinhomes Metropolis - Vinhomes Liễu Giai Ba Đình
- Vị trí dự án: Số 29 Liễu Giai đối diện tòa nhà Lotte Center
- Loại hình phát triển: Vinhomes Liễu Giai là khu phức hợp hiện đại bao gồm tổ hợp căn hộ sang trọng, văn phòng cho thuê hạng A, trung tâm thương mại Vincom Center hiện đại, trường mầm non, tiểu học, THCS Vinschool chất lượng cao
- Tổng diện tích: khoảng 3,5Ha
- Khu căn hộ Vinhomes Liễu Giai: Bao gồm 3 tòa tháp M1, M2, M3 cao từ 41 đến 45 tầng
- Loại hình căn hộ: Căn hộ thiết kế đột phá, hiện đại, đẳng cấp 5 sao với diện tích từ 51m2 đến 149m2 với từ 1 – 4 phòng ngủ; Ngoài các căn hộ thông thường Vinhomes Metropolis còn có các căn Penthouse, biệt thự trên không Sky Villa.
- Đơn vị thiết kế: Atkins (Anh Quốc)

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-2

Vị trí dự án:
Vinhomes Metropolis có vị trí tại số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, hướng Bắc nhìn ra Hồ Tây - Sông Hồng, hướng Tây Nam nhìn ra Hồ Ngọc Khánh và Hồ Thủ Lệ, hướng Đông Nam nhìn ra Hồ Giảng Võ.
Với vị trí đắc địa tại địa chỉ 29 Liễu Giai, Ba Đình, Vinhomes Liễu Giai kết nối trực tiếp với tuyến Liễu Giai - Kim Mã, cung đường quy hoạch chuẩn mực tại Hà Nội, xung quanh là mang lưới các đại sứ quán lớn cùng nhiều cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế, Vinhomes Metropolis hứa hẹn trở thành một khu phức hợp đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-3

Phải nói rằng chưa có dự án nào có địa thế đẹp như vậy tại khu vực Quận Ba Đình, nơi được coi là trung tâm chính trị, ngoại giao của Thành phố Hà Nội. Cư dân tại dự án hoàn toàn sẽ không có gì phải lo lắng về an ninh cũng như khả năng di chuyển đến các quận trung tâm khác. Không những thế, phong thuỷ hoàn hảo, thiết kế độc đáo sang trọng, không khí trong lành sẽ mang lại tài khí thịnh vượng cho cuộc sống đẳng cấp của Quý cư dân.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-4

- Tầm nhìn thoáng về phía 4 hồ lớn của Thủ đô: Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ, Hồ Thủ Lệ và Hồ Tây.
- Nằm tại vị trí trung tâm dễ dàng di chuyển tới trung tâm như khu vực Hồ Gươm - Phố Cổ, các cung đường trọng yếu tại Hà Nội như Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến; Phạm Hùng - Đại Lộ Thăng Long; Võ Chí Công - Hoàng Quốc Việt
- Chỉ 30 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài
- Kết nối trực tiếp với tuyến tàu điện trung tâm, giao thông thuận lợi
- Kế cận với khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, các đại sứ quán, các trường học, các tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn và căn hộ dịch vụ.

☆ MẶT BẰNG CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES METROPOLIS LIỄU GIAI BA ĐÌNH
Tiện ích dự án:
Vinhomes Metropolis sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp cho cuộc sống thăng hoa của giới thượng lưu. Sống tại vị trí trung tâm của thành phố nơi đang có tốc độ phát triển nhanh mạnh và bền vững nhất, cư dân tương lai của Vinhomes Metropolis sẽ được tận hưởng những giá trị sống hoàn hảo lý tưởng. Trẻ em tại các gia đình sẽ được thừa hưởng những giá trị giáo dục bài bản chất lượng đặc biệt của trường mẫu giáo và khối trường tiểu học, trung học cơ sở Vinschool.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-5

Bên trong các căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis các phòng chức năng được trang bị bồn tắm nằm sang trọng, và các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit/ Hansgrohe hàng đầu thế giới, Tại Vinhomes Liễu Gian các không gian phụ được biến thành điểm nhấn đắt giá cho các căn hộ. Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và tối ưu hóa không gian cũng như công năng sử dụng.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-6

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh độc đáo về khu vườn nổi đầy cảm hứng sáng tạo, những kiến trúc sư tài ba đến từ Atkins – đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới đã kiến tạo nên một cảnh quan nội khu Vinhomes Metropolis hài hòa giữa không gian cây xanh, mặt nước và cảnh sắc trời mây tạo nên những bối cảnh độc đáo, ấn tượng để Quý cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo. Một nơi chúng ta có thể hoàn toàn quên đi những bộn bề lo toan sau những giờ làm việc căng thẳng, một nơi chỉ có những niềm vui bên mái ấm gia đình thân yêu.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-7

Thiết kế - Mặt bằng căn hộ: 
Tất cả các căn hộ tại Vinhomes Metropolis đều được thiết kế với phong cách hiện đại, đột phá mang lại không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho các chủ nhân tương lai:
Tầm nhìn hướng ra các hồ lớn với góc view rộng mở từ những logia rộng cộng với ban công kính sang trọng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

TOÀ M1 - TRÁI TIM CỦA VINHOMES METROPOLIS

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-8

Với chiều cao 41 tầng, tòa M1 của dự án Vinhomes Metropolis nằm cận kề với khối tháp văn phòng hạng A, trường Tiểu học và trường Trung học cơ sở Vinschool và tiếp giáp gần nhất với mặt đường Liễu Giai - Kim Mã. Khối đế của tòa M1 là trung tâm thương mại hiện đại, tòa M1 kết nối với hai tòa tháp còn lại bằng khu cảnh quan và tiện ích trên tầng 4. Từ đây, tất cả các cư dân được thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn với những không gian xanh tiện ích đẳng cấp và ngắm nhìn thành phố tươi đẹp thơ mộng.

MẶT BẰNG TÒA M2 VINHOMES METROPOLIS

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-12

Tòa M2 dự án Vinhomes Metropolis được thiết kế hiện đại tinh tế với 15 căn hộ được tối ưu đón không khí và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được bố trí hợp lý dọc theo một hành lang rộng với hai khe giếng trời tại hai đầu của tòa nhà. Vẫn như M1 các căn hộ tại M2 có diện tích đa dạng dao động từ 50 đến 143m2 gồm 1 đến 4 phòng ngủ. Với 15 căn hộ/sàn, Tòa M2 được bố trí 10 thang máy phân tầng tốc độ cao đảm bảo lưu thông thuận lợi cho cư dân Vinhomes Metropolis

TOÀ M3 - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-9A

Vị trí kế cận trường học Vinschool và tiếp giáp với Đại sứ quán Nhật Bản, tòa M3 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cư dân văn minh, hiện đại. Tòa M3 Vinhomes Liễu Giai sở hữu vị trí đặc biệt, nằm trong lòng dự án, vì thế lựa chọn căn hộ tại đây, Quý cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian thanh bình tĩnh lặng, cách xa mặt đường đủ để không bị ảnh hưởng bởi những âm thanh ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-10

Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí độc tôn, với vị thế của đất “Phú Quý” và “An sinh”. Trên thị trường bất động sản từ trướng tới nay, nhiều người mua nhà vẫn đặc biệt quan tâm đến câu “nhất vị nhì hướng”. Vì thế, bên cạnh vị trí đắc địa, vấn đề phong thủy của các dự án bất động sản được coi là điều kiện quyết định để dự án có thể thu hút được khách. Đặc biệt, những lô đất được cho là “nở hậu” luôn được ví von là “túi vàng” tích trữ tài sản tốt cho gia chủ. Điều đó cũng đồng nghĩa giúp gia chủ an tâm, vững tài, phát lộc. Tuy nhiên vấn đề phong thủy không phải quyết định hoàn toàn sự lựa chọn của khách hàng. Khổng tử có 4 câu thơ: "Trong lòng chưa thiện chưa lành, Phong thủy vô ích chẳng thành việc chi, Anh em chẳng hòa thuận thì, Bạn bè vạn dặm ích chi luận bàn". Vậy nên vấn đề cốt yếu là chúng ta phải có một cái "Tâm" an lành thanh tịnh như vậy mới có thể giải quyết triệt để nhiều vấn đề.

thi-truong-nha-dat-vinhomes-lieu-giai-vinhomes-metropolis-11

Vinhomes Metropolis nằm trên trục đường Liễu Giai – Kim Mã, đây là một trong những cung đường đẹp nhất Hà Nội, nằm đối diện tòa nhà Lotte Center, ngay cạnh Đại Sứ quán Nhật và các trụ sở cơ quan công quyền cũng như các khu chính trị với an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Hơn nữa dự án Vinhomes Liễu Giai còn là trung tâm với tầm nhìn độc đáo view ra 4 hồ cảnh quan đẹp bậc nhất thành phố:  Hồ Tây, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Thủ Lệ, Hồ Giảng Võ.

tien-ich-vinhomes-metropolis

Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,55,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,64,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,28,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Vinhomes Metropolis - Vinhomes Liễu Giai Ba Đình
Vinhomes Metropolis - Vinhomes Liễu Giai Ba Đình
Chính thức ra mắt dự án Vinhomes Metropolis hay còn gọi là Vinhomes Liễu Giai Ba Đình. Vinhomes Metropolis nằm trên đường Kim Mã, gần Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh. Vinhomes Metropolis Ba Đình - Vị thế uy phong - Khẳng định đẳng cấp.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEp_AhjlmPYpwTdaDF8lk2_gZ7YY1CLLSmSkEDsQ23XKhHld-WaD3JWmT9mNbSkfnbV_xogaujEPyZ_6R_MgflZPlfgGA3F8JG3CzlOqweJYTInjR568ch6akMXLRyXBriDHqoVV8ivug/s640/phoi-canh-vinhomes-lieu-giai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEp_AhjlmPYpwTdaDF8lk2_gZ7YY1CLLSmSkEDsQ23XKhHld-WaD3JWmT9mNbSkfnbV_xogaujEPyZ_6R_MgflZPlfgGA3F8JG3CzlOqweJYTInjR568ch6akMXLRyXBriDHqoVV8ivug/s72-c/phoi-canh-vinhomes-lieu-giai.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/vinhomes-metropolis-vinhomes-lieu-giai-ba-dinh-vingroup.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/vinhomes-metropolis-vinhomes-lieu-giai-ba-dinh-vingroup.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI