Khu đô thị V-Green City Phố Nối Hưng Yên

Chủ đầu tư ITC ra mắt dự án khu đô thị V-Green City Phố Nối tại trung tâm vị trí vàng của tỉnh Hưng Yên. Dự án đáng mua nhất tại Hưng Yên Vgreen City Phố Nối. Pháp lý dự án, Giấy phép xây dựng, bảng hàng VGreen City Phố Nối. Mảnh đất an cư Vgreen City Hưng Yên.

Khu đô thị V-Green City là dự án được phát triển theo hình mẫu đô thị, thương mại điển hình của tỉnh Hưng Yên nói riêng và Việt Nam nói chung. V-Green City Mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi, văn minh, hiện đại, chan hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Tổng quan dự án:
Khu đô thị mới V-Green City Phố Nối  có tổng diện tích là 100,55 ha và được chia thành 4 phân khu khác nhau bao gồm:
Khu nhà ở truyền thống
- Khu biệt thự ven hồ
Khu nhà phố thương mại
- Khu nhà ở chuyên gia
- Khu vui chơi, giải trí...
Trong đó:
- Diện tích đất ở: 39,46 ha
+ Liền kề: 20,76 ha
+ Biệt thự: 12,74ha
+ Chung cư: 2,78 ha
+ Nhà ở công nhân: 3,2 ha
- Diện tích đất công viên cây xanh và mặt nước: 20,23 ha
- Diện tích dành cho đất giao thông: 30,11 ha
- Hạ tầng kỹ thuật: 1,039 ha

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-2

Vị trí dự án:
Khu đô thị Phố Nối V–Green City tọa lạc tại Km 33 đường 39A, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (nằm sát ngay cạnh Khu công nghiệp Thăng Long II).
Khu đô thị mới V Green City Phố Nối nằm tại cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Hưng Yên trên trục quốc lộ số 5. Liên kết vùng của dự án:
- Cách thủ đô Hà Nội: 27 km
- Cách Hải Dương: 30km
- Cách Bắc Ninh: 30km
- Cách Hà Nam: 35km
- Cách KĐTM Ecopark: 12km
- Gần trường ĐHSP Hưng Yên.

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-3

Dự án được khu đô thị Phố Nối V-Green City được thừa hưởng cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông thuận lợi kết nối với quốc lộ 5A và 5B là một trong những Quốc lộ hiện đại nhất Việt Nam.
Với tầm vóc là một khu đô thị mới hoàn chỉnh về hạ tầng được chăm chút cảnh quan và hứa hẹn trong tương lai VGreen City Phố Nối sẽ là một trong những khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất Việt Nam.

Chủ đầu tư:
Công ty CP Đầu tư bất động sản và Thương mại Thăng Long (ITC) là chủ đầu tư Dự án: "Khu đô thị phía bắc đường trục Trung tâm khu đô thị phía nam quốc lộ 5 thuộc Khu đô thị mới Phố Nối" - Có tên thương mại là: Khu đô thị mới V-Green City Phố Nối.
Công ty ITC được thành lập bởi các đại cổ đông có tiềm lực tài chính vững mạnh và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, quản lý, vận hành các khu đô thị mới, đặc biệt là đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật đô thị.
Hiện nay, dưới sự tư vấn thiết kế và thi công của các đơn vị tư vấn, nhà thầu có uy tín trong và ngoài nước, Công ty ITC đang tiến hành triển khai xây dựng hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị mới Phố Nối với nguyên tắc đảm bảo tính hiện đại, đồng bộ và chuẩn mực theo thiết kế và mô hình đã đặt ra.

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN V-GREEN CITY PHỐ NỐI

Phân khu chức năng của dự án:
Khu nhà ở truyền thống
Tại dự án Khu đô thị Phố Nối V–Green City có thể dễ dàng thấy được hình ảnh của những ngôi nhà truyền thống mang đậm phong cách văn hóa Việt. Đó là những ngôi nhà tận dụng tối đa không gian để lấy ánh sáng và không khí, có sân vườn cây cảnh, có không gian rộng để uống nước ngắm trăng. Kết cấu chủ yếu của công trình là gỗ, mái lợp ngói với nhiều họa tiết trang trí.
Các ngôi nhà truyền thống thường được bố cục trong khuôn viên của gia đình  theo một chuỗi khép kín. Các ngôi nhà truyền thống được  được bài trí hết sức công phu và tinh tế. Gian chính thường được trang trí với các mô típ hoa văn trên các cột, vì kèo hết sức khéo léo và tinh vi. Đó là những mảng trạm khắc được thu nhận từ thiên nhiên.
Thiết kế này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng nơi phố thị khách hàng có thể trở ngôi nhà của mình với phong cảnh nên thơ, thanh bình, yên ả để thư giãn và nghỉ ngơi. Khu đô thị Phố Nối  là nơi lý tưởng để cho bạn và gia đình hưởng thụ cuộc sống.

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-4

Khu biệt thự ven hồ
Tại dự án Khu đô thị mới V–Green City Phố Nối, với mục đích mang đến không gian mát lành, cảnh quan xanh tươi, nơi con người và thiên nhiên hòa quyện với nhau đã tạo nên một nét độc đáo riêng cho khu đô thị.
Chủ đầu tư đã xây dựng hồ điều hòa nhân tạo rộng 5 ha, xung quanh là cây xanh và các khu phụ trợ với nhiều tiện ích đẳng cấp và tiện nghi đã tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ Dự án. Cùng với đó là khu biệt thự ven hồ đẳng cấp và hiện đại.
Được thiết kế sang trọng, tiện nghi và vô cùng tinh tế, khu biệt thự ven hồ mang tên Hoàng Gia sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một ấn tượng đặc biệt sâu đậm. Với diện tích các lô biệt thự từ 450 – 500m2, mặt tiền hướng ra hồ điều hòa xung quanh là hàng cây xanh thanh bình, rất nên thơ và đầy cuốn hút. Đây là nơi lý tưởng, là thiên đường nghỉ ngơi và thư giãn cho cả gia đình bạn.
Không những thế, Khu biệt thự ven hồ còn được thiết kế với không gian mở chan hòa với thiên nhiên giống như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng V-Green City Phố Nối. Chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-5

Khu nhà phố thương mại
Các hạng mục tiện ích của Khu đô thị mới V–Green City Phố Nối  hiện đang được gấp rút thi công để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có ý định xây nhà trên diện tích đất nền trong thời gian tới.
Được quy hoạch trên hai trục đường chính là mặt đường 39A mới và trục trung tâm để thuận tiện cho các cá nhân, hộ gia đình đầu tư cho mục đích chính là kinh doanh. Là thiết kế theo kiểu nhà phố điển hình, Khu nhà phố Thương mại hứa hẹn sẽ trở thành một khu vực mua sắm sầm uất và hấp dẫn của   VGreen City Phố Nối.

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-6

Khu nhà phố Thương mại nằm trên những tuyến đường chính và trục trung tâm nên khi được xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt động dãy nhà phố thương mại sẽ đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tiện ích hằng ngày cho cư dân tại V–Green City Phố Nối . Khu phố Thương mại sẽ có đầy đủ những dịch vụ cần thiết như: ngân hàng, siêu thị mini, nhà hàng, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nha khoa, nhà thuốc, tiệm làm tóc, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm đào tạo...
Đây là một trong số những hạng mục quan trọng  được ưu tiên đầu tư nhằm gia tăng giá trị cuộc sống cho toàn bộ khu cư dân của Khu đô thị.

Khu nhà ở chuyên gia
Với diện tích tổng thể là 100,55ha và được chia làm nhiều phân khu với các chức năng khác nhau, khu nhà ở chuyên gia được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẳng cấp nhằm phục vụ cho khu dân cư có dân trí cao, cuộc sống văn minh hiện đại.
Khu nhà ở chuyên gia được xây dựng với mục đích chính phục vụ nhu cầu của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, nhiều chuyên gia đến làm việc tại các khu công nghiệp của Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh và các vùng lân cận. Với lối kiến trúc của vùng đất mặt trời mọc - Nhật Bản, khu nhà ở chuyên gia được ví như một viên ngọc Châu Á mang đậm phong cách Á Đông của VGreen City Phố Nối. Đây cũng được coi là điểm nhấn của dự án với cuộc sống văn mình hiện đại, dân trí cao và mang đến những nét mới lạ và độc đáo của Khu đô thị mới này.

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-7

Bên cạnh đó với hàng loạt tiện ích không thể thiếu của một đô thị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của dư dân nơi đây như: Hồ điều hòa, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện, trường học, sân bóng.. đã và đang xây dựng tại đây. Với không gian sống xanh, thoáng đãng VGreen City Phố Nối  sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và cảm giác hạnh phúc sau những bộn bề lo toan của cuộc sống.

Tiện ích của dự án:
Tại dự án Khu đô thị Phố Nối  V–Green City có đầy đủ những dịch vụ tiện ích cần thiết đáp ứng được nhu cầu cao của cư dân nơi đây như: Hồ nước điều hòa, công viên, trung tâm thương mại, khu tập Gym, thể thao, bệnh viện, trường học, sân bóng...

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-8

Ngân hàng hỗ trợ
Để hỗ trợ khách hàng trong việc thu xếp tài chính, chúng tối đã ký hợp đồng thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn với ngân hàng NCB cho khách hàng vay tới 70% giá trị lô đất với lãi xuất ưu đãi.

Một số hình ảnh thực tế dự án Khu đô thị Phố Nối V-Green City

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-9

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-10

thi-truong-nha-dat-du-an-v-green-city-pho-noi-12

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Khu đô thị V-Green City Phố Nối Hưng Yên
Khu đô thị V-Green City Phố Nối Hưng Yên
Chủ đầu tư ITC ra mắt dự án khu đô thị V-Green City Phố Nối tại trung tâm vị trí vàng của tỉnh Hưng Yên. Dự án đáng mua nhất tại Hưng Yên Vgreen City Phố Nối. Pháp lý dự án, Giấy phép xây dựng, bảng hàng VGreen City Phố Nối. Mảnh đất an cư Vgreen City Hưng Yên.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhap7JZL-nKK4HIFs7uVevox908WfEiSUjlA1RPxUHBRzi6IBp0h6QoeVGsSemR3sxynbzHS6DKIGr32j8x1lV9V9aTkdy7FO8JsS_9dAih9Km44WaNYO7CPUMoB984IycOS7uRB96xptE/s640/Khu-do-thi-pho-noi-vgreen-city.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhap7JZL-nKK4HIFs7uVevox908WfEiSUjlA1RPxUHBRzi6IBp0h6QoeVGsSemR3sxynbzHS6DKIGr32j8x1lV9V9aTkdy7FO8JsS_9dAih9Km44WaNYO7CPUMoB984IycOS7uRB96xptE/s72-c/Khu-do-thi-pho-noi-vgreen-city.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/du-an-v-green-city-pho-noi-hung-yen.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/du-an-v-green-city-pho-noi-hung-yen.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI