D’. LE ROI SOLEIL Số 2 Đặng Thai Mai - Quảng An Tây Hồ

Chính thức mở bán dự án D'le Roi Soleil số 2 Đặng Thai Mai, Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh Chính thức mở bán dự án bên Hồ Tây Dle Roi Soleil Quảng An. Bảng giá gốc trực tiếp chủ đầu tư. Dự án nhà ở cao tầng duy nhất được cấp sổ đỏ vĩnh viễn trên bán đảo Quảng An

Bắt nguồn từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sáng tạo nên một tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc với vẻ đẹp trường tồn vĩnh cửu được ví như tuyệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị bên Hồ Tây. Đây cũng là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.
thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 
D'le Roi Soleil Quảng An là một trong những dự án nổi bật của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được khởi công từ ngày 4/7/2015. D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe.
Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ và căn hộ chung cư cao cấp 5 sao mang phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-2

Tổng quan dự án:
Thông tin tổng quan
• Diện tích tổng thể khu đất: 9185 m2
• Diện tích đất xây dựng : 4046 m2
• Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm, tầng kĩ thuật) : 87,672 m2
• Tổng diện tích sàn tầng hầm: 129,630 m2
• Mật độ xây dựng phần khối đế chiếm 50%, phần khối tháp chiếm 40%
• Số tầng nổi: 25 tầng
• Chiều cao công trình: 86m
• Số tầng hầm: 6 tầng
• Số căn hộ: 498 căn hộ
• Loại căn hộ: có 5 loại căn hộ diện tích từ 83m2 đến 333m2
Tầng hầm
• Tổng diện tích sàn tầng hầm: 41.958m2
• Diện tích phần kỹ thuật: 11.066m2
• Diện tích thương mại: 8.552m2
• Diện tích để xe: 22.340m2
+Diện tích đỗ xe máy: 5.570m2
+Diện tích đỗ xe ô tô: 16.770m2
Khối đế
• Diện tích xây dựng: 4.046m2
• Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 458m2
• Diện tích nhà trẻ: 1.023m2
Khối tháp
• Tổng diện tích các căn hộ: 60.462m2
D’. Le Roi Soleil – Quảng An dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm giữa năm 2017.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-3

Vị trí dự án:
D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diệu - Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội và được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp bậc nhất khu vực.
Với vị trí đắc địa bên Bán đảo Quảng An trên trục tâm linh Ba Vì - Cổ Loa và bên cạnh Hồ Tây thơ mộng đã làm nên nét đẹp tinh tế, cuốn hút rất riêng của dự án.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-4

Dự án được tọa lạc trên mảnh đất bán đảo Quảng An, đây là nơi mang đậm các dấu tích văn hóa, các di tích lịch sử, tâm linh quan trọng của Thành phố Hà Nội. Xung quanh dự án là các di tích tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, chùa Trần Quốc, đền Quán Thánh…Đây là khu vực được cộng đồng người nước ngoài, đại sứ quán, tổ chức quốc tế cao cấp chọn làm chốn an cư.
Với vị trí đắc địa từ dự án Dle Roi Soleil Quảng An chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm quan trọng của Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các đặc khu hành chính, các trường học, bệnh viện lớn...
Chủ đầu tư:
Tập đoàn Tân Hoàng Minh (Tân Hoàng Minh Group) là chủ đầu tư dự án D' Le Roi Soleil.
Tân Hoàng Minh Group là Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh đang sở hữu những khu đất vàng giữa trung tâm và các vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. El Dorado – Phú Thượng… Mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII. Với định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở hạng sang và phương châm ĐAM MÊ – HOÀN HẢO – HIỆU QUẢ, Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu kiến tạo mỗi dự án trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, trường tồn với thời gian.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-5

Các sản phẩm bất động sản cao cấp Tập đoàn Tân Hoàng Minh hướng đến đều phải hội tụ đủ 5 yếu tố:
1) Vị trí vàng đắc địa
2) Thiết kế, quy hoạch hạ tầng đồng bộ
3) Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp nhập khẩu
4) Chất lượng thi công và xây dựng tốt nhất
5) Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp
Bằng nỗ lực, tư duy, trí tuệ, đam mê của mỗi cá nhân và sự đoàn kết của cả một tập thể, Tân Hoàng Minh Group cam kết phát triển các dự án bất động sản có chất lượng cao, có giá trị nghệ thuật trong kiến trúc, góp phần tạo ra diện mạo mới về đô thị cho Thủ đô và đáp ứng các nhu cầu xã hội. Chúng tôi cam kết phục vụ và đồng hành cùng khách hàng cao cấp – những người đã và đang làm nên những biến đổi quan trọng trong dòng chảy kinh tế, chính trị, văn hóa của đất nước.

☆ TIỆN ÍCH DỰ ÁN VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ D'. LE ROI SOLEIL QUẢNG AN
Dịch vụ, tiện ích:
Tại Dle Roi Soleil Quảng An, một cuộc sống đầy màu sắc trải ra trước mắt bạn với các tiện ích phong phú hiện diện ngay trước ngưỡng cửa nhà. D’.Le Roi Soleil tự hào đem đến cho bạn và gia đình những dịch vụ tốt nhất.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-6

Tháp dịch vụ riêng biệt
Một khối tháp dịch vụ được xây dựng tách riêng  gồm 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa hiện đại… Hai tầng 1 và 2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-7

Thiên đường mua sắm
Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi và 2 tầng hầm lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5 - 6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án khác cùng quy mô trên địa bàn Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-9

Bể Bơi vô cực bốn mùa
Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ, với D’.Le Roi Soleil, bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân.  Một cuộc sống với đẳng cấp thượng lưu chỉ có ở D’.Le Roi Soleil.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-10

D’. Le Roi Soleil dành cho bạn một đặc ân đặc biệt để tận hưởng cảnh sắc mây trời với không gian bao la của Hồ Tây trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực như một con thuyền lơ lửng giữa bầu trời xanh thẳm. Đắm mình trong làn nước xanh và thưởng thức không khí mát lành của Hồ Tây đúng là một trong những điều mà chỉ có D’. Le Roi Soleil có thể mang lại cho Quý khách hàng.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-11

Hạ tầng hoàn hảo 
Một thế giới ngập tràn màu xanh của cỏ cây hoa lá, ngập tràn màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh. Nơi đây sẽ dành cho bạn một không gian yên bình, thơ mộng để bạn tận hưởng những giây phút đáng nhớ bên gia đình thân yêu, nơi bạn sẽ quên đi mọi công việc bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-12

Hầm để xe rộng lớn
Tại D’. Le Roi Soleil mỗi chủ nhân căn hộ sẽ được dành riêng 1 chỗ đỗ xe ô tô và xe máy. Hầm để xe được thiết kế rộng rãi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống giao thông trong tầng hầm linh hoạt được phân thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau – dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-13

Nội thất sang trọng
Sau nhiều nghiên cứu và lựa chọn, Tập đoàn sản xuất đồ nội thất hàng đầu Italia – Longhi sẽ là đơn vị cung cấp và sản xuất đồ nội thất riêng cho dự án D’. Le Roi Soleil. Phong cách Art – Deco là cảm hứng thiết kế xuyên suốt các món đồ sang trọng khiến căn phòng của bạn trở nên rạng rỡ, kiêu sa. Một phong cách hoàng gia thực sự đang chờ đón bạn.

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-14

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-15

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-16

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-16

Thiết kế căn hộ D' Le Roi Soleil Quảng An:
Mặt bằng các tầng của dự án D'le Roi Soleil Quảng An được bố trí hợp lý và hài hòa nhằm thỏa mãn ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hành lang công cộng và hệ thống thang máy với thiết kế thông thoáng tự nhiên, hiện đại được bố trí gần với các căn hộ tạo ra sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho các hộ gia đình. Mặt bằng các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và hợp lý đến từng chi tiết tạo nên một tổng thể tòa nhà vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Mặt bằng tầng 12 đến 19 (24 căn hộ/1 tầng)

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-17

Mặt bằng tầng Penthouse (8 căn hộ/1 tầng)

thi-truong-nha-dat-dle-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-18

Các căn hộ tại dự án Dle Roi Soleil Quảng An mang tới sự đa dạng chọn lựa cho chốn nghỉ ngơi lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách của từng Quý khách hàng. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát ngập tràn khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan công viên tuyệt vời. Một dự án bên Hồ Tây với phong cách khẳng định "Đẳng cấp" chủ nhân sở hữu.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Dle Roi Soleil Quảng An, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: D’. LE ROI SOLEIL Số 2 Đặng Thai Mai - Quảng An Tây Hồ
D’. LE ROI SOLEIL Số 2 Đặng Thai Mai - Quảng An Tây Hồ
Chính thức mở bán dự án D'le Roi Soleil số 2 Đặng Thai Mai, Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh Chính thức mở bán dự án bên Hồ Tây Dle Roi Soleil Quảng An. Bảng giá gốc trực tiếp chủ đầu tư. Dự án nhà ở cao tầng duy nhất được cấp sổ đỏ vĩnh viễn trên bán đảo Quảng An
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgXfr4M25c8uXGgQVxKOPCfbolDF2mrjifDkzpeAWMUgI0LcpXNfVHvHM0zYUMdM1bNO2rCiGuDhNJiltfU1qoq73gi8mGA1obIg_vmSgzJhXeL1Ze_xstlrTD8SSm30FpMIB3-QjHMXO0/s640/c1-1024x683.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgXfr4M25c8uXGgQVxKOPCfbolDF2mrjifDkzpeAWMUgI0LcpXNfVHvHM0zYUMdM1bNO2rCiGuDhNJiltfU1qoq73gi8mGA1obIg_vmSgzJhXeL1Ze_xstlrTD8SSm30FpMIB3-QjHMXO0/s72-c/c1-1024x683.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/d-le-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-tan-hoang-minh.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/d-le-roi-soleil-so-2-dang-thai-mai-quang-an-tan-hoang-minh.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI