D’. LE PONT D’ OR 36 Hoàng cầu - Tân Hoàng Minh Group

Căn hộ khách sạn cao cấp D’. LE PONT D’ OR 36 Hoàng cầu - Tân Hoàng Minh Group. Mở bán những căn hộ View hồ Hoàng Cầu tốt nhất dự án D’.LE PONT D’OR 36 Hoàng Cầu. Bàn giao những căn hộ đầu tiên và hỗ trợ ưu đãi cho các khách hàng mua mới căn hộ khách sạn 5* 36 Hoàng Cầu

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hà Nội, nằm bên hồ Hoàng Cầu, Căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu được xây dựng và thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển đã thiết lập một chuẩn mực mới về cuộc sống hiện đại sang trọng của các căn hộ chung cư cao cấp.
thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 
Tòa tháp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được xây dựng trên diện tích 5.363m2, Bao gồm tổng cộng 308 căn hộ cao cấp với 18 loại hình thiết kế diện tích khác nhau. Tòa tháp sở hữu đến 90% các căn hộ có hướng view ra mặt hồ Hoàng Cầu với 23 tầng nổi và 4 tầng hầm để xe hiện đại. Đặc biệt khu vườn thượng uyển như một công viên thu nhỏ với diện tích lên tới 1.594m2 được bố trí ngay trên tầng thượng của Tòa tháp mang đến cho cư dân một chốn nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-2

Tổng quan dự án:
Thông tin chung:
Diện tích đất toàn bộ khu đất dự án: 5.363m2
Mật độ xây dựng: 41,8%
Số tầng cao: 23 tầng nổi và 4 tầng hầm.
Chiều cao công trình: 79,75m
Khối căn hộ:
Tổng diện tích căn hộ: 39.291m2
Số lượng căn hộ: 308 căn hộ với 21 loại hình
Loại căn hộ: 2 – 4 phòng ngủ
Diện tích căn hộ: từ 60m2 đến 400m2
Thiết kế: phong cách nội thất tân cổ điển, đẳng cấp, sang trọng
Sân vườn và đường dạo trên mái: 1.594m2
Khối đế:
Diện tích trung tâm thương mại: 2.009m2
Diện tích nhà trẻ: 442m2
Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 155m2
Diện tích bể bơi, sauna: 962m2
Tầng hầm:
Tổng diện tích bãi đỗ xe: 11.839m2
Diện tích kỹ thuật và phụ trợ: 4.405m2
Tổng số chỗ đỗ xe ô tô: 300 xe
Tổng số chỗ đỗ xe máy: 140 xe

Vị trí dự án D’. LE PONT D’ OR 36 Hoàng cầu:
Sở hữu một vị trí đáng mơ ước bên cạnh hồ Hoàng Cầu, trong khu vực Ô Chợ Dừa lịch sử, trung tâm quận Đống Đai, Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ chỉ với 5 phút đi xe, hơn nữa có thể mở rộng liên kết đến các khu vực trung tâm mới phát triển của thành phố Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-3

Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, phát triển hiện đại, cùng với việc đưa vào hoạt động tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn, nên việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội đều thông suốt và nhanh chóng.

Chủ đầu tư dự án 36 Hoàng Cầu:
Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư dự án D’. Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu.
Tân Hoàng Minh Group là Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh đang sở hữu những khu đất vàng giữa trung tâm và các vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. El Dorado – Phú Thượng… Mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII. Với định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở hạng sang và phương châm ĐAM MÊ – HOÀN HẢO – HIỆU QUẢ, Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu kiến tạo mỗi dự án trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, trường tồn với thời gian.
Các sản phẩm bất động sản cao cấp Tập đoàn Tân Hoàng Minh hướng đến đều phải hội tụ đủ 5 yếu tố:
1) Vị trí đắc địa, trung tâm
2) Thiết kế, quy hoạch, hạ tầng tiện ích đồng bộ
3) Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp nhập khẩu
4) Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu
5) Dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-4

Bằng nỗ lực, tư duy, trí tuệ và tinh thần nhiệt huyết,đam mê công việc của mỗi cá nhân và sự đoàn kết của cả một tập thể, Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group cam kết phát triển các dự án bất động sản có chất lượng cao, có giá trị nghệ thuật trong kiến trúc, góp phần tạo ra diện mạo mới về đô thị cho thành phố và đáp ứng các nhu cầu cấp thiết về nhà ở cho xã hội. Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết phục vụ và đồng hành cùng toàn thể Quý khách hàng, những người đã và đang làm nên những biến đổi quan trọng trong dòng chảy kinh tế, chính trị, văn hóa của đất nước.

☆ TIỆN ÍCH DỰ ÁN VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ D'. LE PONT D' OR HOÀNG CẦU
Tiện ích dự án:
Không gian nghỉ dưỡng
Tại khu vực Đống Đa Ba Đình sẽ khó tìm được toà nhà nào được bao bọc bởi cây xanh, hồ nước mát lành và tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt mà lại đồng thời sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi như D’. Le Pont D’or. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau những phút giây bộn bề của cuộc sống hiện đại. Nơi bạn có thể dành thời gian trọn vẹn bên gia đình thân yêu.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-5

Tiện ích 5 sao
D’. Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu mang lại cho Quý cư dân một cuộc sống tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo ngay bên trong tòa tháp. Được đầu tư những tiện ích cao cấp nhất, D’. Le Pont D’or có khu Trung tâm thương mại hiện đại, khu tinh hoa ẩm thực, khu giải trí sành điệu, khu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và khu thư giãn hòa quyện cùng thiên nhiên.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-7

Tòa tháp sở hữu bể bơi bốn mùa ngay tại tầng 2 rộng 400m2 với hơn 200m2 diện tích mặt nước. Bể bơi sang trọng nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ rộng tới 2.244m2 với các dịch Massage, Gym, Spa, Bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân ngay trong tòa nhà.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-8

Trung tâm thương mại thiết kế hiện đại sang trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm tất cả các mặt hàng của cư dân, được đặt ngay tại tầng 1 của tòa tháp.
D’.Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu là một trong số ít những dự án có tới 4 tầng hầm để xe cho cư dân với tổng diện tích tầng mặt sàng hầm lên tới 16.244m2, đủ cho mỗi căn hộ 1,5 chỗ để xe ôtô và 2 chỗ để xe máy.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-8
Chất lượng thi công đỉnh cao
Theo đuổi phương châm “Đam mê và Hoàn hảo”, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu đầu tư phát triển những công trình đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc, tất cả các dự án đều được áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện tại và vật liệu chất lượng tốt nhất để kiến tạo nên công trình trường tồn vĩnh cửu với thời gian, bảo đảm tiêu chí của dự án bất động sản thực sự cao cấp.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-9

Giá bán hợp lý
Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’. Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu lại có giá bán hợp lý chỉ từ 40 triệu đồng/m2 và được giới chuyên gia đầu tư bất động sản đánh giá là dự án có mức giá hợp lý nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực (có mức giá bình quân 50 – 60 triệu đồng/m2).

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-10

Ưu đãi lãi suất tại SHB
Đồng hành cùng dự án là ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB). Ngân hàng SHB cam kết cho khách hàng vay mua nhà tại dự án lên tới 75% giá trị căn hộ đảm bảo bằng chính căn hộ khách hàng mua. Trong trường khách hàng có tài sản đảm bảo khác thì ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa lên tới 90% giá trị căn hộ.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-12

Lãi suất ưu đãi: Lãi suất năm đầu tiên là 5%/năm. Thời hạn cho vay tối đa lên tới 25 năm.
Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Tòa tháp D’.Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu sẽ được tối ưu hóa dịch vụ Quản lý tòa nhà bởi đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp PMC Community.
PMC Community là Công ty liên doanh ba bên giữa Công ty cổ phần KS Community (KS); Công ty cổ phần Asia Business Investment (ABI),  và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC. Tại Việt Nam, PMC hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, như Mulberry Lane, Sky City 88 Láng Hà, Dolphin Plaza, Hyundai Hillstate, The Pride, Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, hay Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng…

Mặt bằng dự án  D’.Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu:
Mặt bằng các tầng của tòa nhà dự án Chung cư 36 Hoàng Cầu được bố trí hợp lý và hài hòa nhằm thỏa mãn ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hành lang công cộng và hệ thống thang máy với thiết kế thông thoáng tự nhiên, hiện đại được bố trí gần với các căn hộ tạo ra sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho các hộ gia đình. Mặt bằng các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và hợp lý đến từng chi tiết nhỏ tạo nên một tổng thể tòa nhà vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

thi-truong-nha-dat-dle-pont-dor-chung-cu-36-hoang-cau-13

Chung cư cao cấp Dlepontdor 36 Hoàng Cầu có tổng số 308 căn hộ được chia làm 21 loại hình khác nhau với sự đa dạng về diện tích (60m2 đến 400m2). Được thiết kế bởi Amalra Rodríguez đến từ Tây Ban Nha dự án Chung cư 36 Hoàng Cầu mang một vẻ đẹp cách tân đầy quyến rũ với phong cách phục hưng tân cổ điển vừa đẹp sang trong, vừa hiện đại tinh tế.


Với nhiều loại hình thiết kế với các diện tích khác nhau, Dự án D' Le Pont D'or mang tới rất nhiều sự lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách của từng gia đình. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được đón ánh nắng và gió tự nhiên. Từ mọi vị trí của căn nhà, bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Chung cư cao cấp 36 Hoàng Cầu, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!

Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: D’. LE PONT D’ OR 36 Hoàng cầu - Tân Hoàng Minh Group
D’. LE PONT D’ OR 36 Hoàng cầu - Tân Hoàng Minh Group
Căn hộ khách sạn cao cấp D’. LE PONT D’ OR 36 Hoàng cầu - Tân Hoàng Minh Group. Mở bán những căn hộ View hồ Hoàng Cầu tốt nhất dự án D’.LE PONT D’OR 36 Hoàng Cầu. Bàn giao những căn hộ đầu tiên và hỗ trợ ưu đãi cho các khách hàng mua mới căn hộ khách sạn 5* 36 Hoàng Cầu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8OD9WHaWasc42Fxg-XclbHPWH_yspREdKjJ8qlNNZ3cjaeoJwOxBjURFdREHCMJuK-uhVm8jt6k9ifJxXJnF7wqP58lidiKFrNNhW5f_HoPmHmN-e_MCA5WZyL4dmWSUm7ezv2L1KYrE/s640/sunrise+copy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8OD9WHaWasc42Fxg-XclbHPWH_yspREdKjJ8qlNNZ3cjaeoJwOxBjURFdREHCMJuK-uhVm8jt6k9ifJxXJnF7wqP58lidiKFrNNhW5f_HoPmHmN-e_MCA5WZyL4dmWSUm7ezv2L1KYrE/s72-c/sunrise+copy.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/d-le-pont-d-or-36-hoang-cau-tan-hoang-minh-group.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/d-le-pont-d-or-36-hoang-cau-tan-hoang-minh-group.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI