Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

Chính thức mở bán chung cư tốt Eco Green City Nguyễn Xiển. Chủ đầu tư mở bán chính thức dự án Ecogreen City Nguyễn Xiển. Bảng giá gốc chủ đầu tư Eco Green City. Cất nóc bàn giao dự án Ecogreen City Khuất Duy Tiến. Có nên mua dự án Ecogreen City.

Bạn đã từng mơ ước được sở hữu một không gian sống lý tưởng, để tận hưởng những giây phút tuyệt đẹp bên gia đình của mình. Đến với Eco Green City, mơ ước ấy nằm trong tầm tay của bạn. Một thành phố yên bình và đầy đủ tiện nghi giữa lòng thủ đô phồn hoa náo nhiệt, xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Eco Green City – “Trao cuộc sống tiện nghi”.
thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-1

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển gồm 4 tòa cao 35 tầng gồm các tòa CT1, CT2, CT3, CT4.
Xuất phát từ ý tưởng “cách tân” chất lượng sống đô thị với thiết kế đặc biệt tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư. Dự án chung cư Eco Green City không chỉ mang đến những căn hộ tiện nghi hiện đại mà còn tạo nên môi trường sống xanh và nhân văn.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-2

Eco-green city được thiết kế theo phong cách hiện cách tân với khu vực đỗ xe được bố trí khác biệt trên cao tại tầng 3,4,5 giúp giảm mật độ xe của tầng hầm và quan trọng hơn là giúp đảm bảo tối đa an toàn cháy nổ cho tòa nhà. Ngoài 28 tầng dành cho khu căn hộ, tầng 6 được dùng làm khu sinh hoạt cộng đồng và thể dục thể thao, nơi bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích cùng cả gia đình như đọc sách, rèn luyện sức khoẻ, thu giãn với 2 bể bơi ngay trong tòa nhà.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-3

Tổng quan dự án:
- Tên dự án: Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và chung cư Eco Green City
- Vị trí: Ô đất CT4 và CT9 KĐT Tây Nam Kim Giang I – Mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Nguyễn Trãi Khuất Duy Tiến 300m
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng
- Nhà thầu EPC: Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai (XUAN MAI CORP)
- Tổng diện tích: 2 ha
- Diện tích xây dựng công trình: 7.000m2
- Mật độ xây dựng: khối đế khoảng 34,6%; mật độ khối tháp khoảng 32,3%
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 230.000m2
- Diện tích sàn xây dựng tầng hầm: 17.910m2
- Tầng cao: 35 tầng và 01 tầng hầm
- Quy mô dân số: 3.750 người
- Nội thất bàn giao: Đầy đủ nội thất liền tường
- Diện tích căn hộ: 59- 113m²; 2- 4PN
- Hình thức ở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
- Thời gian bàn giao: Dự kiến tháng 7/2017
- Đơn vị tài trợ vốn cho dự án: Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-4

Vị trí dự án:
Dự án Eco Green City được thực hiện trên phần đất thuộc ô đất CT4 và CT9 khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội có diện tích khoảng 2ha. Với ưu thế về vị trí vàng, nằm trên trục đường chính của thủ đô Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến, nên từ dự án cư Quý cư cân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm Thủ đô như: khu kinh tế - chính trị Mỹ Đình Cầu Giấy, khu mua sắm - ăn uống ở trung tâm Quận Thanh Xuân; hay các bến xe lớn như: bến xe Giáp Bát, bến Nước Ngầm, bến xe Hà Đông, bến xe Mỹ Đình...

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-6

Từ Eco Green City, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí như: Công viên Chu Văn An rộng 100ha, bán đảo linh đàm (1km), các trung tâm hành chính của Quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, nhiều bệnh viện, trường đại học lớn và tuyến đường đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc….

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-7

Liên kết vùng của dự án:
- Trên trục đường lớn: Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển - Giải Phóng (đường Vành Đai 3)
- Nằm cạnh: Dự án Kim Văn Kim Lũ, KĐT Đại Kim, Bán đảo Linh Đàm, KĐT Linh Đàm
- Phía đông bắc: giáp đường vành đai 3
- Phía tây bắc: giáp khu đô thị mới Hạ Đình, nhìn về hướng đường Nguyễn Trãi
- Phía đông nam: giáp Dự án Trung tâm đua ngựa thể thao quốc gia
- Phía tây nam: giáp khu dân cư xã Tân Triều, nhìn về hướng KĐT Linh Đàm
- Cách Đại học Thăng Long: 450m
- Cách Bệnh viện Y Học Cổ Truyền: 3.1km
- Cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Bảo tàng Hà Nội: 5km

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-8

☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN ECO GREEN CITY
Thiết kế căn hộ:
Chung cư Eco Green City là tổ hợp Trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín, thuận tiện cho cuộc sống hiện đại văn minh. Gần 70% diện tích của dự án được dành cho cảnh quan cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí chung, tạo nên một môi trường sống thực sự lý tưởng, gần gũi thiên nhiên. Eco Green City mang tới cho Quý cư dân một cuộc sống xanh an lành nhưng không kém phần hiện đại bậc nhất hiện nay.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-9

Chung cư Eco Green City có thiết kế 4 tòa tượng trưng cho 4 mùa trong năm. Khu tiện ích chung là một khu vườn nằm giữa 4 tòa nhà của dự án. Đây là nơi thư giãn hoàn hảo sau những giờ làm đầy mệt mỏi cho các bậc phụ huynh cũng như là nơi vô cùng thích thú hòa mình vào thiên nhiên cho các em nhỏ trong gia đình.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-10

Với thiết kế đặc biệt, Tổ hợp dự án Eco Green City dành tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 cho chức năng dịch vụ thương mại và văn phòng. Trong đó có dịch vụ như: phòng tập Gym, khu Spa, Bể bơi tầng hầm rộng gần 800m2. Tầng 3, 4, 5 có chức năng để xe trên cao giúp giảm bớt áp lực để xe cho tầng hầm và đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, tầng 6 là tầng dịch vụ gồm: thể dục thể thao và sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt, dự án Eco Green City có 2 bể bơi, một được đặt tại tầng hầm và một được đặt tầng 6, tầng 6 nơi sinh hoạt cộng đồng và phát triển thể chất chính là không gian “cách tân” của tòa nhà.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-11

Mặt bằng căn hộ:
Eco Green City bao gồm 4 tòa tháp cao 35 tầng: CT1CT2CT3CT4 và 1 tầng hầm.
Các căn hộ tại dự án Eco Green City được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng.
Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 55m2 - 66m2 - 75m2 (căn hộ loại D; E; F)
Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 93m2 - 95m2 - 106m2 (căn hộ loại A; B)

Mặt bằng điển hình tòa CT3


thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-14

Mặt bằng điển hình tòa CT4


thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-15

Tiện ích dự án:
Eco green city Nguyễn Xiển dành 13.234m2 cho diện tích quảng trường, cây xanh, khu vui chơi trẻ em và tổ chức sự kiện, chiếm gần 70% tổng diện tích dự án. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống năng động, chan hòa với thiên nhiên, đầy đủ tiện ích cùng những người thân yêu.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-16

Tại Eco Green City, các kiến trúc sư hàng đầu đã kiến tạo một không gian sống ngập tràn cỏ cây, hoa lá...cùng với các tiện ích hoàn hảo đảm bảo cho một cuộc sống hoàn hảo mơ ước. Mặt bằng tổng thể Eco Green City nổi bật với những con đường dạo bộ uốn lượn qua những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt tạo nên một bức tranh với những câu chuyện tuyệt đẹp.

Eco Green City với các tiện ích vượt trội
Eco-green city được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, đồng bộ. Nội thất thiết kế tính toán chi tiết nhằm tối ưu hoá công năng sử dụng, đặc biệt chú trọng không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp,... tạo sự thuận tiện tối đa cho mọi hoạt động trong gia đình.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-16

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-17

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-18

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-20

Diện tích các khi căn hộ đa dạng từ 55m2 đến 106m2 phù hợp với những cá nhân, những gia đình trẻ hoặc gia đình 2 thế hệ. Eco-green city sở hữu hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp mang đến cho Quý cư dân một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân
Sống tại Eco green city, bạn và gia đình luôn được yên tâm bảo vệ với hệ thống an ninh 3 lớp, an toàn tuyệt đối.

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-21

thi-truong-nha-dat-chung-cu-ecogreen-city-nguyen-xien-22

Dự án Eco Green City Nguyễn Xiển có vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm Quận Thanh Xuân, Dự án có thiết kế nổi bật với phong cách độc đáo mang đậm dấu ấn của thời đại nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, hiện đại bậc nhất hiện nay, mang tới cho quý cư dân tương lai nơi đây một giá trị sống tiện nghi hoàn hảo.

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển
Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển
Chính thức mở bán chung cư tốt Eco Green City Nguyễn Xiển. Chủ đầu tư mở bán chính thức dự án Ecogreen City Nguyễn Xiển. Bảng giá gốc chủ đầu tư Eco Green City. Cất nóc bàn giao dự án Ecogreen City Khuất Duy Tiến. Có nên mua dự án Ecogreen City.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFsIds4WFQb8jS_H0D355tquHfg-PvrQfSynoCNzu7aCvXUiGiBcnaDtyXYTyu341nlMdMg84A0PkPt-rxaufZTP8RLLhISYCKblt5zM98NuohhFdpYp5q0INGNvyyz2y8eHidOF6TfQ4/s640/tong-quan-chung-cu-eco-green-city.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFsIds4WFQb8jS_H0D355tquHfg-PvrQfSynoCNzu7aCvXUiGiBcnaDtyXYTyu341nlMdMg84A0PkPt-rxaufZTP8RLLhISYCKblt5zM98NuohhFdpYp5q0INGNvyyz2y8eHidOF6TfQ4/s72-c/tong-quan-chung-cu-eco-green-city.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-eco-green-city-nguyen-xien-khuat-duy-tien.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/08/chung-cu-eco-green-city-nguyen-xien-khuat-duy-tien.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI