Dự án khu phức hợp Green Pearl 378 Minh Khai Hà Nội

Chính thức mở bán dự án Green Pearl 378 Minh Khai Quận Hai Bà Trưng. Biệt thự Green Pearl 378 Minh Khai, Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai, Chủ đầu tư Green Pearl, Bảng giá gốc Green Pearl, Giấy phép xây dựng 378 Minh Khai, Có nên mua Green Pearl 378 Minh Khai, Thị trường nhà đất.

Được ví như "Viên ngọc xanh trong lòng thành phố", Green Pearl 378 Minh Khai có thiết kế nổi bật với phong cách độc đáo mang đậm dấu ấn của thời đại nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, hiện đại bậc nhất hiện nay, mang tới cho Quý cư dân tương lai nơi đây một giá trị sống hoàn hảo đáng mơ ước, một trải nghiệm hoàn toàn mới mang hơi hướng của thời đại...
thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai

☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 
Dự án Green Pearl 378 Minh Khai là khu phức hợp với tiện ích hoàn hảo đáng mơ ước hiện hữu như “viên ngọc quý” nằm tại trung tâm Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội - được phát triển bởi các đối tác Bất Động Sản uy tín như: Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức, Tổng Công ty Phong Phú, Công ty TNHH Daewon.
Dự án Green Pearl Hà Nội là khu phức hợp căn hộ, biệt thự, liền kề cao cấp nổi bật với chất lượng hoàn hảo và an ninh tuyệt đối, được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh dự án, mọi hoạt động ra vào khu đều được bảo vệ 24/24 nhằm giúp cho Quý cư dân của dự án có một cuộc sống an lành và thoải mái nhất.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-1

Với công năng sử dụng đa dạng của khối căn hộ và khu biệt thự liền kề với số lượng rất hạn chế, Dự án Green Pearl thật sự là sản phẩm mang đến cho các gia đình một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, một phong cách sống hiện đại hoàn hảo ngay tại vị trí vàng trung tâm Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-3

Với kinh nghiệm và năng lực phát triển bất động sản của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức của dự án Green Pearl Hà Nội mong muốn đem đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, khác biệt, hiện đại và tinh tế nhất tới toàn thể Quý khách hàng.

Vị Trí dự án:
Dự án Green Pearl tọa lạc tại số 378 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên lô đất của công ty dệt Phong Phú, có cùng thửa đất trước đây với dự án Times City xây dựng trước đó.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-4

Với đặc thù dự án có hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối với các cơ quan hành chính công quyền, địa danh, danh lam thắng cảnh tại Hà Nội.
Liên kết vùng thuận lợi của Green Pearl 378 Minh Khai:
- Cách trường THCS Mai Động, Hoàng Mai 0,7km
- Cách trường tiểu học và THCS Ngô Quyền 1,1km
- Cách trường THCS Hà Huy Tập 1km
- Cách trường THPT Hai Bà Trưng 1,3km
- Cách trường Đại học kinh tế quốc dân 2,1km
- Cách trường đại học bách khoa Hà Nội 3,3km
- Cách trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội 1,5km
- Cách UBND quận Hai Bà Trưng : 2,8 km
- Cách Bệnh viện Hữu Nghị và Bệnh viện quân đội 108: 3 km.

Chủ Đầu tư dự án Green Pearl 378 Minh Khai:
• Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức
• Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú
• Công ty Cổ phần Bất động sản Dệt may Việt Nam
• Công ty TNHH Daewon Co. ltd
Công ty Cổ phần Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức được thành lập vào năm 2004 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản theo giấy chứng nhận đầu tư số 41103200009 được cấp bởi Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.
Với sự kết hợp đảm bảo uy tín và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản của tập đoàn xây dựng Daewon – Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon - Thủ Đức ngay từ bước đầu thành lập đã không ngừng nỗ lực phát triển và đã xây dựng hết sức thành công và đã đưa vào sử dụng từ đầu năm 2007 khu chung cư Cantavil – An Phú tại Quận 2 gồm 390 căn hộ.
Trên đà phát triển mạnh mẽ, Daewon – Thủ Đức đang triển khai xây dựng khu trung tâm phức hợp 36 tầng gồm khu thương mại mang tầm cỡ quốc tế, văn phòng hiện đại và căn hộ sang trọng Cantavil Premier tại Quận 2 theo giấy phép xây dựng số 166/GPXD và dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cantavil Long Hải tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-5

Nắm bắt được sự phát triển của thị trường nói chung và thị trường bất đống sản Hà Nội nối riêng, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức đã tiến hành nghiên cứu, đầu tư và xây dựng dự án Green Pearl 378 Minh Khai Hà Nội theo tiêu chuẩn xu hướng cuộc sống xanh, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Quy mô dự án Green Pearl Hà Nội:
Dự án Bao gồm 2 toà chung cư (21 tầng nổi, 1 hầm và 1 tầng kĩ thuật), tổng cộng 504 căn hộ và 69 lô biệt thự, liền kề (chiều cao 3,5 tầng).

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-6

Dự án có tổng diện tích đất: 28.736,2 m2 trong đó:
• Diện tích đất khu nhà cao tầng: 11,404 m2
• Diện tích đất khu biệt thự, liền kề: 12.928,5 m2.
• Diện tích đất trường mầm non: 2,893 m2
• Diện tích đất vườn cây xanh, hoa viên: 2.573,7 m2
• Diện tích xây dựng toà chung cư: 4.822 m2
• Diện tích xây dựng biệt thự, liền kề: 4739,4 m2.
• Diện tích xây dựng trường mầm non: 1.160 m2.
• Tổng diện tích sàn xây dựng: 90.453 m2.
• Mật độ xây dựng: 37,31%.
• Hệ số sử dụng đất: 3.15.
• Chiều cao công trình:78,75m bao gồm 2 tòa chung cư (21 tầng nổi với 504 căn hộ có diện tích dao động từ: 74.5 đến 122.5m2, và khu biệt thự - liền kề.
• Quy mô dân số: 1600 người.
• Tổng mức đầu tư dự kiến: 1.779 tỷ đồng
• Thời gian khởi công dự án: Ngày 2/4/2016.
• Thời gian hoàn thiện toàn bộ dự án: Cuối năm 2018.

☆ MẶT BẰNG CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN GREEN PEARL 378 MINH KHAI
Chung cư Green Pearl Hà Nội nằm trong quần thể dự án Green Pearl 378 Minh Khai tại trung tâm Quận Hai Bà Trưng - Tp. Hà Nội. Chung cư Green Pearl có vị trí đắc địa nằm phía ngoài của dự án gần đường Minh Khai, có thiết kế hiện đại thừa hưởng tiện ích nội khu đẳng cấp và cơ sở hạ tầng của các khu vực bên cạnh như KĐT Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City, Imperia Sky Garden, Thành phố xanh Gamuda Garden...

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-7

Mặt bằng chung cư Green Pearl 378 Minh Khai Hà Nội:
Chung cư Green Pearl Hà Nội được xây dựng trên diện tích khu đất khoảng 10.334 m2 với diện tích xây dựng 4.822 m2, có quy mô 2 tòa xếp hình chữ V cao 21 tầng với 1 tầng hầm liên thông cho cả hai tòa. Từ tầng 1 - 3 là trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí, từ tầng 4 - 21 là khu căn hộ chung chư cao cấp và khối văn phòng thương mại riêng biệt với tổng cộng 504 căn hộ.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-9

Các căn hộ có diện tích từ 74.5 cho đến 122.5 m2 đều có thiết kế hiện đại hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, các căn hộ Green Pearl 378 Minh Khai đều được đón ánh sáng và gió tự nhiên đảm bảo cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh an lành nhất.
Chung cư Green Pearl Hà Nội có tổng 14 căn hộ/sàn. Mỗi sàn được bố trí 6 thang máy phân tầng tốc độ cao và 4 thang bộ thoát hiểm. Với chiều cao 21 tầng có thể nói chung cư Green Pearl Hà Nội có một mật độ dân số rất thấp, có thể nói đây là chung cư thương mại có mật độ dân số thấp nhất cho tới hiện tại.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-10

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-11

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-12

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-13

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-14

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-15
Tiện ích nổi bật của dự án Green Pearl Hà Nội:
• Khu chức năng đầy đủ tiện ích với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, Camera giám sát mọi hoạt động ra vào đều được bảo vệ 24/24.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-18

• Các tiện ích nội khu đẳng cấp nhất hiện nay (sảnh chờ sang trọng, club house, hồ bơi, nhà hàng…) chỉ dành riêng cho cư dân dự án Green Pearl 378 Minh Khai.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-19

• Trường mầm non quy hoạch trong khuôn viên dự án.
• Trung tâm thương mại cùng chuỗi các cửa hàng tiện ích.

thi-truong-nha-dat-du-an-green-pearl-378-minh-khai-20

• Ngoài các tiện ích nội khu cao cấp dự án còn được thừa hưởng và kế thửa các cơ sở vật chất hạ tầng đồng bô của các khu vực lân cận như Khu đô thị cao cấp Vinhomes Times City, trường học Vinschool, bện viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Center...

☆ THÔNG TIN PHÁP LÝ, BẢNG GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Thông tin pháp lý của dự án Green Pearl Hà Nội:
- Hợp đồng ký trực tiếp chủ đầu tư
- Sổ hồng vĩnh viễn
- Kế hoạch truyển khai dự án được phê duyệt
- Dự án nằm trong quy hoạch chung của Quận Hai Bà Trưng.

Tiến độ thanh toán (Biệt thự Green Pearl):
✓ Tiến độ thanh toán cho phần giá trị đất:
- Lần thứ 1: Nộp 10% giá trị đất khi ký hợp đồng đặt mua.
- Lần thứ 2: Nộp 20% giá trị đất tại thời điểm bàn giao mặt bằng.
- Lần thứ 3: Nộp 40% giá trị đất sau khi ký hợp đồng mua bán (xong phần móng).
- Lần thứ 4: 25% giá trị đất ngay sau khi bàn giao nhà ở được xây xong thô.
- Lần thứ 5: Thanh toán 5% giá trị đất khi bên B được cấp sổ đỏ.
✓ Tiến độ thanh toán cho phần giá trị xây thô:
- Lần thứ 1: Nộp 35% tổng giá trị xây thô ngay sau khi ký biên bản bàn giao mặt bằng.
- Lần thứ 2: Nộp 30% tổng giá trị xây thô ngay sau khi xây trần tầng 1.
- Lần thứ 3: Nộp 30% tổng giá trị xây thô ngay sau khi xây xong phần thô.
- Lần thứ 4: Thanh toán 5% giá trị xây thô khi bên B được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở.

Tiến độ thanh toán (Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai):
• Đợt 1: Đóng 25 % kí hợp đồng mua bán khi xong móng.
• Đợt 2: Đóng 15% khi thi công đến tầng 5.
• Đợt 3: Đóng 10% khi thi công đến tầng 10.
• Đợt 4: Đóng 10% khi thi công đến tầng 15.
• Đợt 5: Đóng 10% khi xong thô.
• Đợt 6: Đóng 30% khi nhận bàn giao căn hộ.
Chủ đầu tư dự kiến sẽ mở bán chính thức dự án Green Pearl vào đầu tháng 9/2016. Cùng với chủ đầu tư, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sẽ đồng hành cam kết bảo lãnh tiến độ và cung cấp những giải pháp tài chính thuận lợi cho khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Green Pearl Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website thitruongnhadat.info, Các bạn độc giả cũng như Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website: www.thitruongnhadat.info để biết thêm các thông tin hữu ích.
Trân trọng!
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Bất động sản Đất Vàng dautu.batdongsandatvang.com
Tên

Apec,3,Biệt thự,11,Central City,1,Chính chủ gửi bán,1,Chung cư,54,Chuyển nhượng Scenia Bay,1,Condotel,16,Condotel Hạ Long,6,Condotel Nha Trang,7,Condotel Trí Đức,1,Diamond Island Villas,1,DLC,1,DojiiVillas,2,Dojiland,16,Dự án Đầu tư,21,Đà Nẵng,1,Đất dịch vụ Vân Canh,2,Đất nền,4,Ecohome,2,FLC,2,FLC Tropical City,1,Florence,1,Garden City,1,Glow Hotel,4,Green Pearl,1,Hạ Long Xanh,1,Hà Nội,63,Hòa Bình,2,Hoành bồ,6,Hometel,4,Huyện Đan Phượng,1,Huyện Hoài Đức,1,Hưng Yên,3,Imperia,2,Khu phức hợp,9,Le Grand Jardin,2,Long An,1,Louis City,2,Masteri,4,Masteri Nguyễn Xiển,1,Mê Linh,1,Mipec,6,Mipec Xuân Thủy,5,Nam Tiến Lào Cai,5,Nhà ở cao cấp,27,Nhà ở giá tốt,34,Nhà ở xã hội,3,Nha Trang,10,Officetel,7,Phú Quốc,3,Phục Hưng Trần Duy Hưng,1,Quảng Ninh,4,Quận 1,3,Quận 2,2,Quận 4,1,Quận 7,1,Quận Ba Đình,2,Quận Bắc Từ Liêm,2,Quận Cầu Giấy,6,Quận Đống Đa,1,Quận Hà Đông,2,Quận Hai Bà Trưng,8,Quận Hoàng Mai,8,Quận Long Biên,9,Quận Nam Từ Liêm,15,Quận Tây Hồ,3,Quận Thanh Xuân,7,Resort,3,Sài Gòn,9,Scenia Bay,26,Shophouse,5,Shoptel,1,Silde,18,Sudico Hòa Bình,2,Sun Grand City,1,Sungoup,1,Sunshinehomes,15,Swancity,9,SwanPark,1,T&T 273 Tây Sơn,1,T&T Định Công,1,T&T Group,7,T&T Long Hậu,5,T&T Riverview,1,T&T Vinh,8,Thái Bình,1,thái nguyên,1,The Empire,1,The Light,1,The Manor,1,Tin Công Ty,5,Tin lẻ,1,Tin tức,44,Tin tức sceniabay,6,Tin tức T&T,2,Tin tức Vinhomes,7,TMS Bắc Giang,1,TNR,2,Văn Phú Invest,2,Vincity,3,Vincom Shophouse,3,Vinhomes,17,Vinhomes Skylake,7,Vinpearl,7,wisteria,6,
ltr
item
Thị Trường Nhà Đất: Dự án khu phức hợp Green Pearl 378 Minh Khai Hà Nội
Dự án khu phức hợp Green Pearl 378 Minh Khai Hà Nội
Chính thức mở bán dự án Green Pearl 378 Minh Khai Quận Hai Bà Trưng. Biệt thự Green Pearl 378 Minh Khai, Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai, Chủ đầu tư Green Pearl, Bảng giá gốc Green Pearl, Giấy phép xây dựng 378 Minh Khai, Có nên mua Green Pearl 378 Minh Khai, Thị trường nhà đất.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTLe9NqBnsFjTU8nTqV2KuwT_Zm6Q8ruM1pzuTJkFf2Q1jd9agmGCxXc0KdA_D3evGqlm9WRCuQYeF1SA3SPRgpGCke7jupWzADNzFP5PQbHB9_DvPjk_6-gkSayA_iOI90Cx1O1uNv2I/s640/phoicanh+tong+the.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTLe9NqBnsFjTU8nTqV2KuwT_Zm6Q8ruM1pzuTJkFf2Q1jd9agmGCxXc0KdA_D3evGqlm9WRCuQYeF1SA3SPRgpGCke7jupWzADNzFP5PQbHB9_DvPjk_6-gkSayA_iOI90Cx1O1uNv2I/s72-c/phoicanh+tong+the.jpg
Thị Trường Nhà Đất
https://www.thitruongnhadat.info/2016/07/du-an-biet-thu-chung-cu-green-pearl-378-minh-khai-hai-ba-trung-ha-noi.html
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/
https://www.thitruongnhadat.info/2016/07/du-an-biet-thu-chung-cu-green-pearl-378-minh-khai-hai-ba-trung-ha-noi.html
true
2000581713120465458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM THÊM Xem chi tiết Reply Cancel reply Delete By Home PAGES Bài viết View All TIN TỨC LIÊN QUAN Hiển thị thông tin ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Xin lỗi! Không có bài viết nào liên quan tới nội dung tìm kiếm của Quý Khách Trở về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
google-site-verification=crB_mzWc-XKWHAJSf1bDh0x7KG8K2dBR7Oh-Spb5JiI